Teen 24h 2020-09-19 04:25:11

Cô giáo tiểu học xinh như hotgirl bị chỉ trích "đi dạy toàn lo chụp ảnh", sự thật trái ngược


Cô giáo tiểu học hot nhất mạng xã hội là giáo viên một trường tại Hà Nội bức xúc vì những ý kiến sai lệch về mình.


Là một trong những cô giáo tiểu học hot nhất mạng xã hội sau loạt ảnh mặt xinh - dáng chuẩn, cô giáo Lưu Thị Phuơng Thảo ngày càng được chú ý nhiều hơn với trang cá nhân đã lên đến hơn 60 nghìn người theo dõi. Với công việc giảng dạy tại một trường tiểu học ở Hà Nội, Phương Thảo thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ sau giờ học cùng học sinh, khoe dáng với tà áo dài hay những bộ trang phục công sở thanh lịch khiến dân mạng đổ dồn sự quan tâm, trong đó có cả những bậc phụ huynh.





Cô giáo Phương Thảo nổi tiếng khắp mạng xã hội với nhan sắc xinh đẹp.



Diện chân váy và áo sơ mi đi dạy, cô giáo cũng nhận ý kiến trái chiều.

Đặc biệt, cũng chính những bức ảnh từ duyên dáng trong tà áo dài đến sexy, gợi cảm ở đời thường mà Phương Thảo ngày càng được nhiều người biết đến, trong đó có cả những phụ huynh học sinh. Từ ngày nổi đình đám ở khắp các trang mạng xã hội, cô giáo sinh năm 1994 đã nhận không ngớt lời khen từ cộng đồng mạng, ấy vậy mà những ý kiến trái chiều không ít. 



Ngoài những khoảnh khắc đời thường, cô giáo cũng thường xuyên đăng ảnh ở trường.

Mới đây, Phương Thảo đã bức xúc lên tiếng trước những ý kiến nhận xét tiêu cực, không đúng về mình khiến nhiều người quan tâm. Trên story Instagram, Phương Thảo bộc bạch: "Miệng lưỡi không xương sợ thật mọi người ạ. Giáo viên chúng em đầu tắt mặt tối với các con trên lớp, có mỗi niềm vui cuối buổi học chụp tấm ảnh làm kỉ niệm. Ấy thế mà thốt ra suốt ngày chụp ảnh không lo dạy học đi. Thế giờ cô giáo như tụi em phải làm thế nào để vừa lòng mọi người"





Phương Thảo hay đăng ảnh selfie thân thiết với học sinh.



Từ câu chuyện cô giáo Phương Thảo vô tình bị nói "suốt ngày lo chụp ảnh không lo dạy học", thực tế, cha mẹ học sinh hoàn toàn có thể yên tâm với những cô giáo chủ nhiệm trẻ ngày nay. Bởi, con đến trường học cô giáo chủ nhiệm trẻ tuy cô không nhiều kinh nghiệm bằng các cô giáo lâu năm nhưng cũng có rất nhiều lợi thế.

Cô tiếp cận công nghệ nhanh, từ đó kết nối với bố mẹ tốt

Thực tế trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển việc thầy cô hay học sinh thường xuyên đăng tải hình ảnh trường lớp lên mạng xã hội đã là điều rất bình thường. Không những vậy, nhiều phụ huynh và giáo viên còn kết nối với nhau bằng mạng xã hội để dễ dàng truyền đạt thông tin, quản lí con cái và theo dõi việc học tập của con… Với giáo viên chủ nhiệm trẻ, lợi thế về khả năng tiếp cận công nghệ nhanh càng giúp việc trao đổi giữa giáo viên - phụ huynh - học sinh được thuận lợi. 

Bên cạnh đó, việc giáo viên và học sinh lưu giữ những kỉ niệm thầy trò bằng những bức ảnh cũng rất được ủng hộ. Với môi trường học lên lớp mỗi năm như Việt Nam, khi lên lớp mới, các em sẽ lại làm quen giáo viên chủ nhiệm mới, thầy cô cũng đón thế hệ học sinh mới nên những bức ảnh cũng là cách để giáo viên và học sinh nhớ đến nhau.

Cô giáo chủ nhiệm trẻ tâm lý với con

Giáo viên trẻ thường như một nguời cô, người chị lớn của các con chứ không bị xa cách về tuổi hay suy nghĩ. Chính vì vậy, cô dễ tương tác với học sinh, hơn nữa, các em thấy cô giáo mình trẻ trung, xinh đẹp, vui vẻ thân thiện thì bản thân các em cũng rất thích được học với cô ở trên lớp. Được cô giáo quan tâm, thân thiết như người mẹ thứ 2 thì quả thật việc dạy dỗ con của cha mẹ cũng đỡ khó khăn bội phần.

Cô có cách giảng dạy mới mẻ

Cô giáo trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng sẽ luôn học hỏi đồng nghiệp đi trước, đồng thời cập nhật kiến thức, cách giảng dạy mới mẻ, áp dụng nhiều phương pháp thú vị khiến con hứng thú trong học tập.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)