Hot boy - hot girl 2010-12-25 05:15:30

“Cô nàng ngực lép” Việt Nga “quay cuồng” mùa cuối năm


[size=2]– MC Việt Nga không chỉ đươc biết đến qua những vai diễn đầy cá tính trong phim “Đi về phía mặt trời”, siêu mẫu xì trum… , MC chương trình Vitamin (Đài THHN) gần đây lại gây bất ngờ lớn khi tham gia vào đĩa hài tết với Vượng Râu…[/size] [justify]- MC Việt Nga được biết đến như môt cô gái đa nghệ: không chỉ với vai trò là diễn viên qua những bộ phim: Đi về phía mặt trời, siêu mẫu xì trum, Chít và Pi. Rồi còn thấy chị làm MC và cả kinh doanh. Vậy công việc Việt Nga dành nhiều sự quan tâm nhất hiện nay là gì?

- (Cười) Hiện Nga vẫn đang dành đều thời gian cho tất cả các công việc đó.





- Cụ thể hơn là…?

- Mới đây Nga tiếp tục được làm diễn viên khi tham gia đóng một vai trong đĩa hài Tết - Bắc Nam cùng cười do anh Vượng Râu đạo diễn. Còn công việc MC, Nga vẫn đang làm cộng tác viên cho chương trình “Một ngày cùng phong cách” của kênh Style TV và gần đây là đài PT & Truyền hình Hà Nội. Còn "nghề tay phải" - kinh doanh thì sau khi khai trương cửa hàng thứ hai, hiện Nga vẫn đang dốc sức hết mình cho công việc thời trang thú vị này.

- Cơ duyên nào cho Việt Nga "tương ngộ" với Vượng Râu vậy?

- Rất tình cờ thội, Việt Nga mới đây được gặp anh Vượng khi bắt đầu tham gia dẫn chương trình cho game show Vitamin của đài PT & TH Hà Nội. Anh Vượng Râu là một trong số những nghệ sỹ tham gia làm người chơi còn anh Phan Anh và Việt Nga là MC dẫn dắt chương trình.

- Làm diễn viên hài của Vượng Râu, chị có kỉ niêm nào vui không? Có bao giờ Việt Nga hỏi Vượng Râu, điều gì khiến anh ấy chọn chị làm "mỹ nhân" trên sân khấu hài?

- Ban đầu khi anh Vượng Râu mời đóng, Nga đã một-mực-từ-chối vì sợ mình không làm được sẽ phá hỏng mất cả tác phẩm khi đứng bên cạnh những diễn viên hài gạo cội. Tuy nhiên sau một hồi được anh Vượng râu "giảng giải" và “khuyến khích”, lại cũng nghĩ rằng đây cũng là cơ hội hiếm có để mình được học hỏi các nghệ sỹ mà Nga vốn rất ngưỡng mộ như chị Minh Vượng, anh Quốc Khánh, anh Minh Nhí, chị Thúy Nga… mà cuối cùng Nga đã "đánh liều" nhận lời. Nhưng quả thực quay xong rồi mới thấy lo, không biết lên hình mình có được là "mỹ nhân" hay lại thành "dị nhân" trong lĩnh vực hài đây (cười)..




- Được tung hứng với những cây hài có tiếng, Việt Nga tìm kiếm một cơ hội để nổi danh hay một sân chơi mới để thực sự "lột xác"?

Nếu là nói tìm kiếm cơ hội thì đó là cơ hội để trải nghiệm và thêm trưởng thành. Nghe thì có vẻ hơi sáo rỗng nhưng trước giờ Nga làm việc đều là vì sự yêu thích và do bản tính thích tìm tòi, chứ chưa bao giờ nghĩ mình là ai để đi tìm sự nổi tiếng hay “lột xác” cả. Có chăng một trong những lý do nữa để tham gia vào sân chơi lần này đó là vì trong album hài này còn có sự tham gia của bạn thân Khánh Thi. Nên sau khi tâm sự với Khánh Thi là Nga được anh Vượng Râu mời đóng, Khánh Thi cũng "rủ rê" nói Nga tham gia nữa sẽ rất vui vì hai đứa chơi với nhau cùng được góp mặt trong DVD hài Xuân sẽ là một kỷ niệm thú vị.

Hơn nữa bố mẹ Nga và đại gia đình đều là những người rất thích xem hài, đặc biệt là vào ngày lễ Tết. Bởi vậy mình tham gia như là một món quà nhỏ mong mang đến niềm vui cho mọi người trong gia đình. Nga chỉ nghĩ đơn giản vậy thôi.

- Lại nói đến chương trình Vitamin, điều gì ở game show về sức khỏe này lại hấp dẫn chị đến thế?

- Ồ nhiều chứ! Việt Nga có cơ hội được làm việc chung với MC Phan Anh này, được gặp gỡ giao lưu với các nghệ sỹ trong rất nhiều lĩnh vực, lại được cùng người chơi tìm hiểu, nắm bắt thêm bao nhiêu điều bổ ích về sức khỏe vốn là vấn đề mà chúng ta đều nên quan tâm. Và trên hết đây là lần đầu tiên Nga được tham gia dẫn chương trình Game show, có rất nhiều cái mới mẻ để Nga trau dồi kiến thức, kinh nghiệm để ngày càng có thể hoàn thành tốt hơn công việc MC của mình. Quả thật Nga phải cảm ơn anh Phan Anh rất nhiều đã giới thiệu Nga vào chương trình thú vị này.




- Bận rộn như vậy, Noel này Nga đã có sự chuẩn bị gì để đón Giáng sinh chưa? Có gì đặc biệt chị muốn nói nhân dịp lễ giáng sinh năm nay?

- Trong đêm nay, đêm Noel, Việt Nga sẽ có chương trình trình diễn thời trang tại X'mas night party trong khuôn khổ cuộc thi nhảy Hiphop Ring Masterz. Song song với các công việc xuất hiện trên màn hình, Nga rất vui khi được chuẩn bị và giới thiệu bộ sưu tập mới nhất nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2011 này đến các bạn trẻ. Hi vọng tất cả các bạn sẽ có một lễ Noel thật sự vui và ý nghĩa!

- Cảm ơn Việt Nga về cuộc trò chuyện này.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)