Bóng đá 2013-08-23 14:38:12

Có thể Barca mất Messi trong thời gian dài


Lionel Messi bị chấn thương ở bắp đùi trái khá nghiêm trọng là thông báo mới nhất từ bộ phận y tế của Barcelona. Trong trận siêu cúp Tây Ban Nha vừa rồi, Messi chỉ chơi đúng 45 phút. Khi có mặt trên sân, anh đã liên tục lấy tay xoa vào phần bắp đùi chân trái.
 
Nhìn thấy vậy nên HLV Martino đã rút Messi ra và tung Fabregas vào sân. Sau khi trận đấu kết thúc, Messi được đưa đi chụp hình chuẩn đoán. Kết quả anh bị tụ máu bầm ở đùi trái, tình trạng khá nghiêm trọng. Hiện tại thì quãng thời gian mà Barca vắng mặt Messi chưa được xác định rõ. Nhưng chắc chắn trong vòng 2 Liga cuối tuần này Messi sẽ không có mặt. BHL Barca không thể mạo hiểm ngôi sao lớn của mình được.
 
Cuối mùa giải năm ngoái Messi đã bị chấn thương. Nghỉ liên tục 3 vòng đấu cuối mùa giải nhưng mùa hè lại không được nghĩ ngơi. Trước khi quay về với đồng đội Barca, anh đã dự các trận đấu cùng ĐT Argentina vào tháng 6, các trận đấu gây quỹ từ thiện ở Châu Phi & Châu Mỹ. Tham gia quá nhiều khiến anh bị quá tải. Vòng 1 Liga, Messi đã lập cú đúp trong trận đấu với Levante. Chủ quan nên HLV Martino để anh đá chính trong trận siêu cúp Tây Ban Nha vừa rồi. Vì vậy Messi bị chấn thương trở lại.
 
 
Tờ Sport tiết lộ rằng chấn thương của Messi là do chủ ý của phía Atletico. Biết Messi đang chấn thương đùi nên đã cố tình tác động vào chỗ đau của anh. Tuy nhiên đó chỉ là phỏng đoán.
 
Theo Vwin, Dailymail.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)