Truyện tranh 2009-03-05 13:56:00

Cổ Thiên Lạc được… phủ sáp


Đố bạn nhận ra đâu là Cổ Thiên Lạc “thật” đấy.
Hôm qua (04.03), bức tượng sáp mô phỏng tạo hình “hiệp sĩ áo xanh” của Cổ Thiên Lạc đã chính thức ra mắt tại bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds thuộc thành phố Thượng Hải (Trung Quốc). Đặc biệt vinh dự khi anh chính là nghệ sĩ đầu tiên được “định cư dài hạn” trong “Phòng triển lãm Gia tộc Pepsi”.


May mà "người" và "tượng" diện áo khác nhau…
Tại buổi khai trương, Cổ Thiên Lạc khen bức tượng rất sắc nét, chân thật và rất có thần thái. Anh tỏ ra vô cùng hài lòng về tác phẩm và tâm sự rằng: “Tôi từng đề nghị phía bảo tàng tạc thêm một tác phẩm nữa để giữ làm kỷ niệm, nhưng không ngờ chi phí lên đến vài triệu HKD. Hơn nữa nghe nói việc bảo quản cũng khá tốn kém thời gian và công phu. Có lẽ 10 năm nữa tôi sẽ suy nghĩ thêm về dự định này. Lúc ấy, chắc chắn tôi sẽ có đủ thời gian rảnh rỗi để ngày ngày thay trang phục cũng như lau chùi “bản sao” của mình”.


…nếu không thì thật khó mà phân biệt

Ngoài ra, gần đây có tin đồn rằng diễn viên xinh đẹp Trương Bá Chi có ý muốn trở lại làng giải trí và đạo diễn của Third Young Master's Sword (Kiếm Của Tam Thiếu Gia) có ý mời chị í và Cổ Thiên Lạc đảm nhận vai chính trong phim. Tuy nhiên, Cổ Thiên Lạc chỉ nói rằng việc Bá Chi trở lại là chuyện đáng mừng, anh đã nhiều lần hợp tác với Bá Chi và anh cũng rất mong có cơ hội được tái ngộ với chị í trên màn ảnh.


Sắp tới, Thái Y Lâm cũng sẽ được “diện kiến” tượng sáp của mình

Được biết, trước Cổ Thiên Lạc, hai ngôi sao thuộc “Gia tộc Pepsi” là Châu Kiệt Luân và Tạ Đình Phong cũng từng được Madame Tussauds tạc tượng sáp. Tới đây, bức tượng sáp của “Nữ hoàng nhạc dance” Thái Y Lâm cũng sẽ chính thức ra mắt tại bảo tàng này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)