Truyện tranh 2009-03-07 00:00:00

Cổ Thiên Lạc lái xe cán chết người trong "Trên Đường Có Em"


Người chết đó lại là chồng của Huỳnh Dịch. Ôi, có vẻ lâm li bi đát đây.
Bộ phim mới Trên Đường Có Em của đạo diễn Triệu Sùng Cơ vừa tổ chức buổi tiệc ra mắt đoàn phim với dàn diễn viên chính gồm Cổ Thiên Lạc, Huỳnh Dịch, Mạc Văn Úy tại Quảng Châu. Được biết sau khi tổ chức lễ bấm máy tại Quảng Châu, đoàn phim sẽ di chuyển đến Thẩm Quyến để quay ngoại cảnh.




Đoàn làm phim Trên Đường Có Em trong tiệc ra mắt.


Truyện phim kể về anh tài xế chở hàng do Cổ Thiên Lạc thủ vai vô tình đụng chết chồng của Huỳnh Dịch là Ấn Tiểu Thiên. Chỉ vì vụ tai nạn này mà số phận của hai gia đình hạnh phúc mãi mãi thay đổi. Đạo diễn Triệu Sùng Cơ cho biết tuy Mạc Văn Úy trong phim trong vai bạn gái của Cổ Thiên Lạc nhưng vai trò của chị chỉ là vai diễn khách mời, đất diễn rất ít. Những cảnh phim giữa Cổ Thiên Lạc và Huỳnh Dịch tương đối nhiều hơn.


Mạc Văn Úy.


Cổ Thiên Lạc cho biết đây là một bộ phim điện ảnh rất xúc động. Tuy mới khởi quay vài ngày nhưng mỗi khi nhìn lại những cảnh quay anh đều rất nhói lòng.


Cổ Thiên Lạc.


Để chuẩn bị tốt cho vai diễn này, trước khi phi bấm máy, Cổ Thiên Lạc đã đi học cách lái xe tải. Anh nói: "Rất khó, phải quan sát nhiều chỗ, nhất là khi quẹo cua. Hiện giờ, tôi vẫn chưa quen tay lái lắm nên khi quay, đoàn phim luôn phải chọn những con đường an toàn để tôi chạy."

Cổ Thiên Lạc cho biết điều hấp dẫn ở bộ phim khiến anh nhận lời tham gia chính là nội dung phim miêu tả rất chân thật quan niệm tình yêu và quan điểm sống khác nhau giữa Trung Quốc và Hồng Kông. Tất cả đều rất gần gũi và sát thật!


Huỳnh Dịch.


Vì nhận lời tham gia bộ phim này mà Huỳnh Dịch đã từ chối tham gia phim Hoa Mộc Lan. Chị cho biết, "Được cùng Cổ Thiên Lạc đóng cảnh phim tình cảm có sức hấp dẫn hơn!"



Cả ba diễn viên chính của phim đều là những gương mặt quen thuộc với khán giả. Nhưng điều thú vị chính là chưa ai từng hợp tác với nhau bao giờ. Ngoài Mạc Văn Úy đã từng tham gia với vai trò khách mời trong phim Kế Hoạch Baby của Cổ Thiên Lạc thì đây mới chính là lần hợp tác chính thức của cả hai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)