Tin tức - pháp luật 2010-11-07 16:17:56

Côn đồ hung hãn vãi


Côn đồ náo loạn quán cà phê, gần chục người bị thương

Hàng chục thanh niên vác hung khí bất ngờ ập vào quán cà phê tấn công nhiều người trong quán. Sau 15 phút đại náo, một người đã tử vong tại chỗ, gần 10 người khác bị thương.

Chiều 5/11, tại quán cà phê bi da ở ấp Nước Vàng, xã An Bình, huyện Phú Giáo, Bình Dương do ông Nguyễn Văn Hồ (47 tuổi) làm chủ có 2 thanh niên chạy vào quán ẩn núp. Không lâu sau, gần chục xe máy với hơn 10 thanh niên mặt đằng đằng sát khí cầm trên tay các loại hung khí như dao, mã tấu, gậy gộc… xông vào đuổi đánh tất cả những người có mặt trong quán.
Khi lùng sục kẻ thù, bị ông Hồ can ngăn, chúng đã dùng cây đánh tới tấp vào đầu khiến vị chủ nhà nằm gục ngã. “Anh Hồ gục xuống mà chúng vẫn không tha. Thấy một tên tiếp tục đánh, tôi liền chạy đến la lớn thì bọn chúng quơ lấy 2 vỏ chai bia đập vỡ lao đến định đâm tôi, nhưng tôi kịp chạy”, bà Liễu hãi hùng kể lại. Nhiều nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Nguyệt Triều.
Nhóm côn đồ tiếp tục truy xét khắp quán để tìm người. Sau 15 phút đập phá, chúng lên xe máy bỏ đi để lại hiện trường ngổn ngang với gần chục nạn nhân bị thương tích. Trong số đó có một thanh niên tên Tấn bị đâm chết, ông Hồ và người cháu tên Võ Trung Tính (24 tuổi) bị trọng thương phần đầu, anh Đỗ Hữu Trung (29 tuổi) bị chúng đánh dập nát 2 cánh tay… Khoảng 5-6 người khách trong quán cũng bị trọng thương.
Theo thông tin ban đầu, trước đó tại quán cà phê Điểm Hẹn, cách hiện trường khoảng 300 m đã xảy ra mâu thuẫn giữa nhóm thanh niên địa phương với một nhóm thanh niên từ nơi khác đến. Do yếu thế nhóm địa phương đã bỏ chạy về quán bida để ẩn núp nhưng "đối thủ" đã truy đuổi đến nơi thẳng tay đánh đập các nạn nhân.
Chiều tối cùng ngày, cơ quan chức năng đã nhanh chóng truy xét bắt giữ một số nghi can nhưng chưa được tiết lộ tên tuổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)