Tin tức - pháp luật 2009-01-04 09:06:00

"Con đường đệ nhất ngoại ô" của giới ăn chơi


[size=1] Thứ Tư, 10/12/2008, 15:08 GMT+7[/size]

[justify] Đã từ lâu, con đường Hoàng Diệu 2 nằm giáp ranh giữa phường Linh Trung và Linh Chiểu thuộc quận Thủ Đức được giới ăn chơi "phong tặng" là "con đường đệ nhất ngoại ô". [/justify]
Bởi lẽ con đường dài chưa đầy 2km này tập trung hàng chục điểm hớt tóc thanh nữ, massage, cà phê chòi, karaoke ôm. Trong số đó, các điểm hớt tóc trá hình (massage) như H.C., S.V… chủ yếu phục vụ cho đối tượng là sinh viên ở các trường đại học lân cận.

Trước tình hình phức tạp đó, cơ quan chức năng địa phương đã ra sức truy quét đẩy lùi và kết quả là các ổ tệ nạn "tép riu" này đã không còn đất sống. Tuy nhiên, những ổ tệ nạn sừng sỏ cỡ Tân Hoàng Phát thì ngày càng lớn mạnh hơn nhưng lại rút vào các con đường xương cá dọc theo "con đường đệ nhất ngoại ô". Vậy con đường tệ nạn này đã hình thành như thế nào?

[size=2]Tiệm massage Tân Hoàng Phát nơi lực lượng công an giải cứu gần 90 cô gái bị nhốt tại đây [/size]

[size=2][/size]

[size=2][/size]

[size=2]Phan Cao Trí và khẩu súng, đạn thu giữ được[/size]

[justify]Cách đây hơn 10 năm, lúc huyện Thủ Đức còn chưa chia thành 3 quận (2, 9 và Thủ Đức) như bây giờ thì đường Hoàng Diệu 2 nhà cửa hãy còn thưa thớt, đi mỏi chân cũng không tìm ra một quán cà phê. Thế rồi, cùng với sự phát triển chung của TP, người người tìm đến mua đất xây nhà mở ra nhiều hàng quán. Quán cà phê sân vườn bắt đầu mọc lên rải rác nhưng cũng hạn chế về số khách. Thấy khó có thể tồn tại lâu dài, các quán cà phê cho cất thêm "chuồng gà" để thu hút tình nhân, gái mại dâm, con nghiện.

Với cặp mắt nhà nghề, người phụ nữ tên Th., vốn là chủ một điểm hớt tóc có massage ở khu vực Chợ Nhỏ (nay thuộc phường Hiệp Phú, quận 9) nhận thấy đây chính là mảnh đất màu mỡ để mở rộng kinh doanh. Điểm hớt tóc thanh nữ đầu tiên nằm trên đường Hoàng Diệu 2 hình thành từ đó. Với chiêu kích dục mới mẻ vào thời điểm đó, chẳng mấy chốc tiệm hớt tóc trá hình của Th. tấp nập khách ra vào.

Thấy chủ của mình tiền vô như nước mà đầu tư vốn chẳng bao nhiêu, nhiều nhân viên nảy ra ý định làm ăn riêng. Thế là các cô vừa học tập cách làm ăn vừa quyến rũ khách mai mốt ủng hộ tiệm mình.

Cuộc "đảo chính" diễn ra đúng như kế hoạch: Mai, Hoa, Thúy lần lượt ra mở tiệm hớt tóc có massage kích dục cũng nằm trên con đường này. Để cạnh tranh với người chủ cũ, Hoa cho khách mua dâm tại chỗ với cái giá khá "bèo".

Chuyện làm ăn phất lên như diều gặp gió của các ả lọt vào tai của một "trùm" kinh doanh tệ nạn khác là Th.Th. Lúc bấy giờ bà Th.Th có một điểm hớt tóc thanh nữ mang tên mình nằm trên đường Võ Văn Ngân (nay là đường Lê Văn Việt, quận 9) và bà đã "copy" sang đường Hoàng Diệu 2 nhưng với quy mô lớn hơn về số lượng tiếp viên, hành nghề massage kích dục phía sau tiệm hớt tóc.

Ăn nên làm ra, khi Luật Doanh nghiệp ra đời, bà Th.Th. cùng chồng là ông T. thành lập doanh nghiệp tư nhân M.V. chuyên kinh doanh nghề xoa - bóp nằm đối diện với tiệm hớt tóc Th.Th. Cơ sở này khá khang trang có cả bồn tắm, phòng xông hơi, phòng massage kín đáo nên thu hút khách nườm nượp.

Không dừng lại ở đó, chẳng bao lâu sau khi hình thành doanh nghiệp M.V., bà Th.Th. còn mở một cơ sở massage Nh.Th. nằm trên đường Kha Vạn Cân (thuộc địa bàn huyện Dĩ An, Bình Dương), cách M.V. non cây số. Điểm Nh.Th. nổi tiếng không chỉ vì tiếp viên trẻ đẹp, chịu chơi mà còn có cả phòng VIP dành cho các "thượng đế" thích được các em tiếp viên tắm cho mình. Ngoài các điểm massage, bà Th.Th còn mở quán bia ôm, trong đó quán bia ôm được nhiều khách biết đến là quán C.Đ nằm trên đường TĐ 745 thuộc địa phận tỉnh Bình Dương.

Cùng thời với "triều đại" Th.Th. chính là Phan Cao Trí, ông chủ của một hệ thống massage mà "Tổng hành dinh" là điểm massage Tân Hoàng Phát. Khi mới "ra lò", Phan Cao Trí là chủ tiệm massage Tân Tiến (nhưng do người khác đứng tên) nằm trên đường Hoàng Diệu 2 nhưng đã bị đóng cửa vào năm 2003 do bị phát hiện có hoạt động mại dâm.

Sau đó Trí lại tiếp tục thuê người đứng tên thành lập Công ty TNHH Tân Hoàng Phát, đã đầu tư hàng tỷ đồng (sàn gỗ cao cấp, phòng tắm hơi theo công nghệ nước ngoài…) vào điểm massage Tân Hoàng Phát cùng nhiều điểm massage như chúng tôi đã thông tin trong số báo trước.

Ngoài các điểm massage của Th.Th., của Phan Cao Trí thì ở khu vực quanh đường Hoàng Diệu 2 còn có các điểm bia ôm hoạt động lâu năm như Th.Ph., L.P., H.D.… Cộng với hàng chục quán nhậu, cà phê biến con đường này trở thành con đường ăn chơi thực thụ.

Việc cơ quan Công an đánh sập điểm massage Tân Hòang Phát khiến cho nhiều người nhớ lại lần triệt xóa điểm karaoke Hồng Ngọc ở quận Bình Thạnh vào tháng 4/2005. Đây có thể nói là phát pháo đầu tiên mà lực lượng Công an TP HCM đánh vào một tụ điểm ăn chơi thác loạn thâu đêm suốt sáng của dân nghiện "lắc" mà trước đó ít người biết tới.

Để rồi từ đó, hàng loạt tụ điểm karaoke, quán bar, vũ trường khắp nơi trong nội, ngoại thành lần được bị triệt xóa. Và lần này cũng vậy, trước khi điểm massage Tân Hoàng Phát bị phát hiện, người có đầu óc giàu trí tưởng tượng cũng khó có thể nghĩ ra kiểu cai quản người như nô lệ của "trùm" Phan Cao Trí giữa một thành phố văn minh. Vậy còn bao nhiêu điểm massage nữa như Tân Hoàng Phát?

Không ai thống kê được vì nếu có nó cũng đang nằm trong bóng tối. Vì vậy mà người dân đang rất cần cơ quan chức năng tiếp tục nỗ lực lôi ra ánh sáng những tên "trùm" tệ nạn tàn bạo, mưu mô trong thế giới tệ nạn, để dần dà các điểm massage thật sự trở thành những cơ sở vật lý trị liệu nhằm phục hồi và nâng cao sức khỏe con người. [/justify]
[justify] [justify]Bắt khẩn cấp Phan Cao Trí (trùm Sỹ) - ông chủ massage Tân Hoàng Phát

Sau hai ngày truy tìm, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ các trinh sát Đội 5 - PC14 đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Phan Cao Trí (Sỹ), 35 tuổi. Tiếp đó, các trinh sát cũng thu tiếp 1 khẩu súng ngắn và 7 viên đạn giống như khẩu súng của Phan Việt Hậu sử dụng (đã thu trước đó). Trùm Sỹ khai khẩu súng này hắn mượn của một phụ nữ tên H. (hiện cơ quan điều tra đang tiến hành làm việc với đối tượng này).

Tính đến nay, trong vụ khám phá ổ tệ nạn Tân Hoàng Phát, cơ quan điều tra đã tạm giữ 9 đối tượng trong đó có vợ của Sỹ là Phan Thị Yến, bắt khẩn cấp 2 đối tượng Phan Cao Trí (Sỹ), Phan Việt Hậu về hành vi bắt giữ người trái pháp luật, cưỡng đoạt tài sản, tàng trữ sử dụng công cụ hỗ trợ trái phép. Cơ quan điều tra cũng tiếp nhận hơn 50 đơn thư và thông tin tố cáo của các nạn nhân, quần chúng về những hoạt động vi phạm pháp luật của các đối tượng cầm đầu cơ sở massage Tân Hoàng Phát.

Ngoài các hành vi xâm phạm thân thể, làm nhục người khác, Phan Việt Hậu còn khai nhận đã cho em gái hắn là Phan Ngọc Diệu hoạt động cho vay lãi nặng với lãi suất 10% ở các cơ sở massage thuộc Công ty Tân Hoàng Phát.

Hậu khai đã nhận tiền thế chấp "chuộc thân" của 13 tiếp viên với số tiền từ 15 đến 24 triệu/người, đã từng nhốt giam giữ 5 tiếp viên vì có ý đồ bỏ trốn và không thực hiện theo những chỉ đạo của bọn chủ. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục mở rộng truy xét. [/justify]

Theo Công An Nhân Dân [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)