Sao thế giới 2014-08-04 03:32:15

Con trai của Victoria Beckham yêu diễn viên hơn hai tuổi


Brooklyn Beckham, 15 tuổi, và nữ diễn viên 17 tuổi Chloe Grace Moretz đã hẹn hò với nhau được ba tháng.
 
Một nguồn tin xác nhận với tờ Us, Chloe, 17 tuổi, và Brooklyn, 15 tuổi, đang hẹn hò. Nguồn tin cho biết, họ được giới thiệu thông nhau qua một người bạn chung ở trung tâm thể hình SoulCycle, Santa Monica, California, Mỹ, nơi Brooklyn thường đến tập cùng người bố nổi tiếng David Beckham.
Cả hai được cho là luôn cố gắng tận dụng quỹ thời gian của Brooklyn ở Los Angeles, Mỹ. Họ từng dành thời gian đi biển, trượt ván, xem phim cùng nhau hồi tháng 6.
Brooklyn Beckham, 15 tuổi,      và Chloe Grace Moretz, 17 tuổi. Ảnh: FilmMagic.
 
 
Brooklyn hiện đã trở về London, Anh để tiếp tục đến trường. Trong khi đó, Chloe đang bận bịu quảng bá phim mới If I Stay. Theo một nguồn tin, nữ diễn viên có thể đưa Brooklyn tới buổi công chiếu phim sắp tới cùng cô.
Mặc dù đôi trẻ đang "say" nhau, chưa có gì chắc chắn để khẳng định mối quan hệ của họ trong tương lai. Chia sẻ trên tạp chí Flare tháng trước, nữ diễn viên nói cô không muốn cuộc sống hiện tại tập trung chỉ vào chuyện yêu đương. "Đó không phải phong cách của tôi. Tôi đang ở cái tuổi mà cảm xúc thay đổi rất nhanh. Tôi không muốn phải kiểm soát mỗi bước chân mình", Chloe Moretz nói.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)