Sao thế giới 2014-07-31 18:05:02

4 mỹ nhân Hoa ngữ có vòng 1 gợi cảm nhất :D


Mặc dù có nhiều cơ hội, tham gia không ít phim nhưng khán giả lại chẳng quan tâm đến diễn xuất của các người đẹp vì mải chú ý vào vóc dáng bốc lửa và vòng ngực quá khổ.
Liễu Nham
Từ một cô y tá, sau đó giải phẫu thẩm mỹ, vào truyền hình làm MC, rồi tấn công sang phim trường, Liễu Nham là cái tên được báo chí Trung Quốc nhắc đến nhiều nhất trong khoảng 3 năm trở lại đây.
Mỹ nhân dao kéo sinh năm 1980 này đã tham gia các phim Họa bình, Học bích, Bất Nhị thần thám, Dương Quý Phi bí sử… nhưng đáng tiếc, cô chưa có một vai diễn nào ấn tượng. Vòng một "khủng" đã choáng hết tài năng của cô.
Trương Hinh Dư
Xuất thân người mẫu, Trương Hinh Dư được đạo diễn Phùng Tiểu Cương phát hiện, khởi nghiệp diễn viên bằng một vai diễn trong bộ phim Phi thành vật nhiễu 2 (2010). Sở hữu gương mặt đẹp cá tính cùng vóc dáng yểu điệu, mỹ nhân sinh năm 1987 liên tục xuất hiện trên màn ảnh khiến nhiều diễn viên trẻ phải ganh tỵ.
Thế nhưng, ngoài những lời tán tụng mỹ miều về nhan sắc, về hình thể sexy, Trương Hinh Dư chưa có bất cứ vai diễn nào được khen về diễn xuất, kể cả nhân vật Đát Kỷ trong bộ phim Bảng Phong thần anh hùng từng được kỳ vọng. Bởi vậy, fan hâm mộ chờ đợi sự lột xác của cô ở 3 "bom tấn" truyền hình sắp lên sóng gồm Võ Tắc Thiên (vai Tiêu Thục Phi), Thần điêu đại hiệp 2014 (vai Lý Mạc Sầu) và Lộc đỉnh ký 2014 (vai Tô Toàn).
Củng Tân Lượng
Có cơ hội đóng cùng Cát Ưu, Thư Kỳ (trong phim Phi thành vật nhiễu); với Huỳnh Hiểu Minh, Nhậm Hiền Tề (trong phim Đường Bá Hổ điểm Thu Hương 2 - Tứ đại tài tử); với Cổ Thiên Lạc, Lưu Diệc Phi (trong phim Thiện nữ u hồn 2011)… nhưng cái tên Củng Tân Lượng gần như mờ nhạt trên màn ảnh. Người ta biết nhiều đến mỹ nhân sinh năm 1987 này chủ yếu là qua những bộ trang phục thiếu vải, táo bạo tại các sự kiện.
Mới đây, Củng Tân Lượng lần đầu đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim kinh dị Trang điểm xác chết. Doanh thu chiếu rạp của tác phẩm này khá lý tưởng nhưng diễn xuất của cô lại không được đánh giá cao.
Lam Yến
Được học hành trường lớp, năm 18 tuổi đã có cơ hội đảm nhận vai nữ chính bộ phim Nga Kiss Of Butterfly đạt doanh thu cao nhất tại đất nước này vào năm 2006 nhưng cái tên Lam Yến chỉ được biết đến sau khi xuất hiện nóng bỏng trong bộ phim cấp ba Hong Kong được thực hiện dưới định dạng 3D đầu tiên Nhục bồ đoàn (2011).
Ngỡ rằng việc hy sinh tấm thân ngọc ngà cho những thước phim rẻ tiền sẽ giúp mỹ nhân sinh năm 1986 đổi đời, song điều đó đã không diễn ra. Nhắc đến Lam Yến, khán giả chỉ nhớ đến vẻ đẹp sắc sảo cùng vóc dáng rực lửa với vòng một căng đầy trong Nhục bồ đoàn. Mặc dù bản thân cô đã cố gắng thoát khỏi hình ảnh sexy nhưng mọi nỗ lực đều không đạt kết quả mong muốn. Chính điều đó khiến cô rơi vào trạng thái trầm cảm kéo dài. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)