Ảnh - truyện vui 2021-10-09 15:56:12

Cứ 10 giờ đêm lại vào nhà tắm hát, chàng trai bỗng một ngày nhận được ‘tâm thư’


Việc hát trong nhà tắm không phải chuyện lạ với nhiều người. Nhưng chắc hẳn hát xong mà còn nhận được "thư" như anh chàng này thì quả là hiếm.

Bạn đã bao giờ trải nghiệm việc hát trong nhà tắm? Đối với nhiều người, trong một ngày, tắm là thời gian duy nhất họ được ở một mình trong không gian nhỏ nhắn và an toàn, mọi buồn bực, lo âu, mệt mỏi cả ngày dài đều được cuốn trôi đi hết.

Có thể nói việc ca hát trong lúc tắm là một hình thức thư giãn, giải tỏa khá hiệu quả với một số bạn trẻ. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc mọi người xung quanh đều cảm thấy vậy. Câu chuyện “xương máu” mà một chàng trai chia sẻ trên mạng xã hội đã chứng minh điều đó.

Nguyên văn đoạn tâm sự của anh chàng: "Tôi chuyển đến ở chung cư cũng được một thời gian rồi. Vì tính chất công việc, tôi thường đi làm về rất muộn, ngày nào sớm nhất cũng phải 9 - 10h tối mới vác mặt về nhà".



 



"Tôi thì lại thuộc tuýp người yêu đời, vừa tắm vừa hát. Nhưng ngặt nỗi là khu chung cư nhà tôi cách âm nó không tốt nên tôi hát cái gì là mấy nhà bên cạnh nghe thấy hết.

Sáng nay tôi ngủ dậy mở cửa định mò đi ăn sáng thì thấy tờ giấy này cài ở cạnh cửa. Nghĩ mà chán, thế là từ nay tôi không dám hát buổi tối nữa, không còn được tưởng mình như một ca sĩ trong lúc tắm nữa".

Hóa ra, hát là niềm vui của chàng trai này nhưng lại là nỗi ám ảnh đối với người hàng xóm. Và kết quả là anh chàng đã nhận về ngay một bức tâm thư trước cửa với nội dung không thể “đau lòng” hơn: "Chị xin mày đấy, đừng hát nữa".



 



Sau khi bài viết được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người, không ít ý kiến thú nhận mình cũng có sở thích như chàng trai:

"Mình cũng hay hát trong lúc tắm. May thế chưa bị ai cài tờ giấy ở cửa".

"Mình cũng bị chị hàng xóm nhắc mấy lần vì tội gào mồm lên hát rồi. 5h sáng dậy tắm rồi đi làm, bật nhạc vừa hát vừa nhảy. Quay ra thấy bà hàng xóm đứng lù lù ở cửa".

"Tôi đi tắm cũng hay hát ầm ĩ lên. Cảm giác hát trong nhà tắm như ca sĩ đi diễn nội lực tràn trề vậy".

“Cạnh nhà tôi có một đứa mà tối nào nó cũng hát 'Đắp mộ cuộc tình'. Đắp nửa năm nay rồi vẫn chưa thấy đắp xong. Anh em bảo tôi nên làm thế nào?".

Ca sĩ hát thì nhận về được thư hâm mộ, nhưng những ai không phải là ca sĩ thì hãy cẩn thận kẻo lại nhận về thư “mắng vốn” đấy nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)