Thời trang - làm đẹp 2009-09-24 00:01:00

Cực style với khăn voan


Những chiếc khăn lụa bình thường bọn mình toàn chê ỏng chê eo vì nghĩ là… già, nhưng biết kết hợp thì nó lại thành thứ phụ kiện cực xinh và cực style. Không tin thì nhìn mà xem.
Những chiếc khăn in họa tiết, mỏng nhẹ, chất liệu lụa hoặc voan, bình thường vẫn bị các teen girls khá "lạnh nhạt" vì nghĩ khăn đó già, chi thích hợp với các chị đi làm văn phòng hay cho… mẹ của mình. Nhưng thực ra, có rất nhiều chiếc khăn mà nếu biết kết hợp thì nó lại rất phù hợp với các kiểu trang phục và phong cách của bạn. Nó có tác dụng mềm hóa bộ trang phục phong cách tomboy hay hầm hố. Nó cũng là điểm nhấn đắt giá cho bộ trang phục toàn một tông màu lạnh của bạn.

Khăn kiểu này quàng vào mùa thu mát mát cũng rất hợp lí, không sợ nóng đâu vì mỏng nhẹ mà. Chỗ mua thì cực nhiều luôn. Phố Đinh Liệt này, các shop đồ lụa ở khu phố cổ này, hoặc là làng lụa Vạn Phúc (Hà Đông), đi chơi kết hợp shopping khăn luôn. Giá cũng mềm lắm. Từ vài ba chục, cùng lắm hơn trăm ngàn thôi là có một cái khăn đẹp ơi là đẹp rồi.









Mặc đồ mùa hè cũng vẫn có thể quàng khăn được này.






Bình thường chắc chắn các bạn sẽ bỏ qua những chiếc khăn vuông có họa tiết hoa thế này đúng không?










Khăn dài thì quàng hờ hững thế này thôi, trông bạn mềm mại hẳn đi đấy. Mà chiếc khăn màu nổi bật là điểm nhấn đắt giá cho bộ trang phục này.




Lạnh nữa thì khoác thêm một chiếc vest hoặc cardigan ở ngoài, chuẩn không cần chỉnh nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)