Hot boy - hot girl 2011-11-20 22:30:51

Cùng các hot teen ‘tám’ về 20/11


Cùng nghe Sam, Huyền lizzie và Tùng Tống - những gương mặt rất được yêu thích hiện nay bày tỏ suy nghĩ và những kỷ niệm về mái trường nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

- Bạn thích ngày nhà giáo Việt Nam vì lý do gì?

- Sam: Vì đi ra đường thấy tràn ngập sắc hoa, cả dãy phố lung linh rực rỡ sắc màu của hoa thôi làm cho Sam cảm nhận được cảm giác hân hoan mỗi dịp 20/11. Đây cũng là một cơ hội để bày tỏ lòng biết ơn với thầy cô nữa.

Hot girl Sam

- Huyền Lizzie: Vì được thăm lại thầy cô, thăm lại bạn bè cũ và cùng nhau “đập phá” một trận tưng bừng. (cười)

- Tùng Tống: Tùng thích ngày lễ 20/11 vì được tham gia các phong trào văn nghệ của trường. Không khí chuẩn bị các tiết mục văn nghệ cho buổi lễ chào mừng tất bật nhưng vui lắm, làm cho ai cũng cảm thấy nô nức hân hoan trong lòng.

- Bài hát về thầy cô, mái trường, bạn bè… mà bạn thích nghe nhất?

- Sam: Sam rất thích ca khúc “Bài học đầu tiên” vì nó đã mang lại cho Sam một kỷ niệm đẹp.

- Huyền Lizzie: Từ những ngày còn bé xíu thì Huyền đã rất hay “nhâm nhi” ca khúc “Bụi phấn” rồi. Điều đặc biệt là ca khúc này có cả lời viết bằng Tiếng Anh nữa.

- Tùng Tống: Tùng hay nghe bài “Kỷ niệm trường xưa” của ca sỹ Đăng Khôi. Ca khúc này vẫn luôn có một vị trí trong máy nghe nhạc của Tùng.

Huyền Lizzie

- Kỷ niệm 20/11 đáng nhớ nhất của bạn?

- Sam: Sam nhớ năm lớp 6 là năm đầu tiên vào trường cấp 2. Vào mỗi dịp 20/11, trường đều tổ chức cuộc thi văn nghệ để chào mừng. Ngày đó còn nhút nhát lắm, mà không hiểu sao lại được cử đi thi. Sam vẫn còn nhớ như in cảm giác lúc đó, ca khúc mà Sam dự thi là “Bài học đầu tiên” và thật không ngờ nổi là một cô bé mới vào trường như Sam lại có thể đạt giải nhì. Đó là một kỷ niệm tuổi thơ mà Sam không thể nào quên được, giờ nghĩ lại vẫn thấy vui lắm.

- Huyền Lizzie: Đó là năm Huyền học lớp 11. Như thường lệ, cả lớp đến nhà cô chủ nhiệm, vì nhà cô ở cũng dãy phố với nhà Huyền nên cả lớp giao cho Huyền “cầm đầu” dẫn đường dù đã được cảnh báo trước là nhà cô ngõ ngách và khó tìm. Kết quả là cả lũ bị lạc, cứ nháo nhác cả lên, phải chia nhau đi lòng vòng trong khu tập thể mãi. Cuối cũng thì cũng đã tới được nhà cô sau gần 60 phút tìm kiếm (cười). Huyền được một phen hết hồn với cả lớp. Nghĩ lại thì đó có lẽ là một kỷ niệm đẹp Huyền sẽ nhớ mãi.

- Tùng Tống: Nhắc tới chuyện này mà Tùng cảm thấy vừa buồn cười vừa có chút xấu hổ nữa. Năm ngoái, cũng vào dịp này, Tùng và một số bạn tham gia trình diễn một bộ sưu tập thời trang trước toàn trường. Vì hôm trước thức khuya nên hôm sau dù đã cố gắng nhưng vẫn bị tới trễ so với các bạn. Hôm đó tiết mục thời trang được cả trường vỗ tay hưởng ứng rất nhiệt liệt, chỉ có một điều, sau khi trình diễn xong rồi Tùng mới chợt nhận ra mình quên chưa… kéo khóa quần (cười lớn). May mà không có bạn nào phát hiện ra!

Tùng Tống

- Thầy cô nào để lại cho bạn ấn tượng sâu đậm nhất?

- Sam: Mỗi thầy cô đều để lại một ấn tượng khác nhau trong lòng Sam. Nhưng có lẽ Sam vẫn nhớ nhất cô giáo chủ nhiệm năm lớp 12. Cô không những là một người cô mà còn như một người bạn trong cuộc sống.

- Huyền Lizzie: Huyền nhớ nhất là cô Lan Hương- là một người cô, một người mẹ đã truyền đạt cho Huyền những kinh nghiệm diễn xuất quý báu. Huyền biết ơn cô nhiều lắm!

- Tùng Tống: Có lẽ Tùng ấn tượng nhất với thầy giáo dạy môn Toán hồi cấp 2. Thầy có một phương pháp giảng bài rất lạ và hiệu quả. Có lẽ vậy và giờ đây Tùng cũng rất tự tin với môn toán của mình.

- Bạn đã từng có cảm giác được làm thầy, cô giáo chưa?

- Sam: Nói là cô giáo thì hơi quá, nhưng Sam luôn là gia sư môn tiếng Anh cho cậu em trai của mình.

- Huyền Lizzie: Có lẽ là chưa. Thỉnh thoảng Huyền chỉ dạy mẹ cách sử dụng máy vi tính và Internet cho tiện liên lạc mỗi lúc Huyền đi xa thôi.

- Tùng Tống: Nếu có ai gọi Tùng là thầy thì có lẽ Tùng đã hạnh phúc quá. Tùng chỉ hay nói lại những kỹ năng catwalk Tùng được học cho những bạn yêu thích công việc model thôi.

- Dự định 20/11 năm nay của bạn là gì?

- Sam: Từ những số tiền Sam có được, Sam sẽ mua những bông hoa đẹp nhất để dành tặng những thầy cô trước đây từng dạy mình. Đó cũng là cách mà Sam bày tỏ lòng tri ân đối với họ.

- Huyền Lizzie: Như mọi năm, Huyền sẽ về thăm lại trường cấp 3, thăm lại cô giáo chủ nhiệm rồi cùng đi chơi với bạn bè.

- Tùng Tống: Năm nay là năm cuối cấp nên có lẽ dự định ưu tiên hàng đầu của Tùng cũng như các bạn trong lớp là sẽ dành cho cô chủ nhiệm một món quà bất ngờ. Món quà đó là gì thì cho Tùng giữ bí mật nhé!

- Một lời chúc nhân ngày nhà giáo Việt Nam?

- Chúc những “người lái đò” sẽ mãi mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt những thế hệ học sinh mới!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)