Hot boy - hot girl 2011-12-03 10:49:55

Cùng ngắm hot girl gan lulu hóa thân thành tiên nữ


[size=2] Hot girl Gan Lulu hóa tiên nữ xinh đẹp[/size] [indent] Gan Lulu đã "cởi bỏ" những hình ảnh sexy, gợi cảm của mình bằng những hình ảnh vô cùng trong sáng và lãng mạn.

Sau những ngày làm mưa làm gió trên các diễn đàn với những hình ảnh sexy, gợi cảm thì mới đây, Gan Lulu đã quyết định làm mới hình ảnh của mình bằng những hình ảnh rất trong sáng và lãng mạn.

Bộ ảnh này Gan Lulu đã cùng ekip gồm 10 người đến thị trấn Tô Châu để thực hiện. Khác với một Gan Lulu thích hở hang, show hàng thì những hình ảnh Gan Lulu "trong sáng", "thánh thiện" đã khiến cho độc giả có cái nhìn thiện cảm hơn với cô gái "lắm mưu nhiều kế" này.

Hãy cùng chiêm ngưỡng Gan Lulu hóa thân thành nàng tiên nữ dạo chơi trong vườn đào lãng mạn và chơi đàn tam thập lục nhé!



















Hot girl Gan Lulu lại khiến cộng động mạng "điên đảo" khi tung những hình ảnh mới vô cùng sexy của mình.

Sau khi những hình ảnh mẹ Gan Lulu lấy tay che ngực cho con gái, tên tuổi của cô gái ít tài nhiều tật này lại trở nên hot hơn bao giờ hết.

Sau sự việc đó, Gan Lulu đã được phía công ty quản lý của Trần Quán Hy mở lời hợp tác dự án phim mới. Đây là cơ hội lớn để Gan Lulu có dịp thử sức, cũng như phát triển tên tuổi của mình trong một vai diễn lớn cùng chàng nghệ sĩ điển trai và trăng hoa nhất Hoa ngữ này.

Mặc dù có được những cơ hội mới tốt hơn đến với mình, song sở thích "khoe thân" của Gan Lulu vẫn không giảm bớt. Trong vòng một tuần, cô đã tung liên tiếp 4 bộ ảnh vô cùng nóng bỏng và sexy của mình.



Tuy nhiên khi đón nhận những hình ảnh đó, cư dân mạng lại một lần nữa "nổi đóa" với cô gái lắm chiêu nhiều trò này. "Cô ấy có tiền, cô ấy có danh, cô ấy có học thức… tại sao cô ấy lại phải nổi tiếng bằng cách rẻ tiền này?" - Một cư dân mạng chia sẻ.

Cũng có người dự đoán cho tương lai của Gan Lulu, "Có thể đến một ngày nào đó, Gan Lulu sẽ gặt hái được những thành công trong sự nghiệp của mình… nhưng với cách nổi tiếng này, cô ấy cũng sẽ không bao giờ nhận được sự nể trọng của khán giả dành cho mình".

Một số hình ảnh mới của Gan Lulu:













Hot girl Gan Lulu với bộ ảnh mới "ra lò"










Những hình ảnh không thể nóng bỏng hơn của Gan Lulu






[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)