Sao thế giới 2012-12-07 11:39:51

Cùng ngắm một số sao phim cấp ba


Từ Nhược Tuyên
Từ Nhược Tuyên sinh ra trongmột gia đình nghèo khó, thiếu thốn đủ thứ, vì thế cô phải lăn lộn kiếm sống từ năm mới 14 tuổi. Cô đã phải làm việc và chuyển chỗ ở đến 42 lần. 
Vì thế, cô chưa bao giờ che dấu mục đích kiếm tiền khi gia nhập làng giải trí và chấp nhận "rút ngắn giai đoạn" tiếp cận khán giả qua những tập sách ảnh khỏa thân.

Trong những năm 1990, người đẹp họ Từ đã tham gia vào hai bộ phim cấp ba và cho ra mắt một số album ảnh khỏa thân khi mới 18 tuổi. Ngay lập tức, phim và ảnh của cô đã gây chấn động mạnh mẽ với người xem.
Khán giả lên án và cho rằng cô là một cô gái lẳng lơ khiến Từ Nhược Tuyên phải hứng chịu khủng hoảng ngay từ khi mới chân ướt cân ráo bước vào làng giải trí.
Những cũng chính nhờ những bộ phim và những bức ảnh ngày mới vào nghề của mình, mà Từ Nhược Tuyên trở nên nhanh chóng nổi tiếng. Đó cũng là tiền đề để cô dần dần bước vào con đường nghệ thuật chân chính và từ đó khẳng định tài năng của mình qua từng vai diễn.
Hiện nay cô đã trở thành một trong những nữ diễn viên, ca sĩ có tầm ảnh hưởng và được yêu thích nhất Đài Loan, mộtgương mặt quảng cáo sáng giá và đã xoá bỏ được quá khứ nổi loạn của mình với con đường tương lai rạng rỡ.
Thư Kỳ
Xuất thân trong một gia đình nghèo và lớn lên trong đòn roi của bố mẹ, Thư Kỳ từng là một cô gái bất cần đời suốt ngày vùi mình trong khói thuốc và men rượu.

Gia nhập làng giải trí Đài Loan từ năm 17 tuổi bắt đầu bằng việc tham gia làm người mẫu khỏa thân cho các nhiếp ảnh gia, sau đó, Thư Kỳ được biết đến với tư cách là diễn viên phim “con nhà nghèo” thông qua hàng loạt bộ phim “mát mẻ” như: Sex & Zen II, Growing up, Till death do us laugh, Iron sister, My dad is a Jerk, Love is not a game but a Joke, A Queer story.
Cuối những năm 90, Thư Kỳ bắt đầu chuyển hướng, tìm cho mình những vai diễn “nghiêm túc” hơn trong những bộ phim chính thống. Cô đã đoạt giải nữ diễn viên phụ xuất sắc tại liên hoan phim Kim Mã Đài Loan lần thứ 35 và 36 cho vai diễn trong hai bộ phim City of glass và Bolei Cheun; đoạt giải Kim Tượng cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với phim Viva Erotica năm 1997. Năm 2001, Thư Kỳ vụt sáng với những vai diễn đòi hỏi diễn xuất chuyên nghiệp trongMillennium Mambo.
Năm 2006, Thư Kỳ được báo chí Mỹ bình chọn là Người phụ nữ quyến rũ nhất Hồng Kông, nhưng cô đã phải hứng chịu nhiều lời bình phẩm không mấy hay ho bởi nhiều người cho rằng tư cách của cô diễn viên này không xứng đáng với danh hiệu đó. Trước sự việc này, Thư Kỳ cho biết: “Điều quan trọng là khi vấp ngã, bạn phải biết đứng lên cho dù không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai. Tôi cảm ơn quá khứ. Quá khứ là chiếc cầu nối, là bước đệm của tương lai, tôi không thể phủ nhận nó, bởi đó là một phần cuộc đời tôi, là động lực để tôi càng sống càng kiên cường”.
Và quả là với nỗ lực không ngừng nghỉ, sự cố gắng của Thư Kỳ đã được đền bù. Từ một diễn viên đóng phim cấp ba, Thư Kỳ đã vươn lên khẳng định tài năng của một ngôi sao điện ảnh chân chính được mọi người ngưỡng mộ.
Ôn Bích Hà
Nổi tiếng với các bộ phim Hoa Hồng Đen, Đát kỷ trụ vương, Loan đao phục hận…nhưng con đường giúp Ôn Bích Hà trở thành diễn viên lại dựa vào hàng loạt vai diễn gợi cảm và thiếu vải, những cảnh quay "ướt át" chỉ dành cho người lớn.

Xuất thân từ gia đình quân nhân, trên Ôn Bích Hà còn có 7 anh chị nên cuộc sống gia đình rất vất vả. Thêm vào đó, cha cô lại đối xử với cô hết sức hà khắc, nên càng làm sự phản kháng củaÔn Bích Hà mãnh liệt hơn. 
Năm 15 tuổi, Ôn Bích Hà bắt đầu tự lập về tài chính và dọn ra ngoài ở riêng, cô đã làm người mẫu khỏa thân cho nhiều tạp chí dành cho nam giới. Năm 17 tuổi, Ôn Bích Hà lần đầu tiên đóng cảnh giường chiếu trên phim với bạn diễn - thiên vương Lưu Đức Hoa. Từ đó, người đẹp nổi loạn này liên tụcdùng hình tượng quyến rũ để bước lên màn ảnh, bởi cô mong muốn tạo được sự đột phá. Tuy nhiên, với quan niệm khắt khe của văn hoá phương Đông, Ôn Bích Hà đã phải chịu đựng không ít những lời chỉ trích từ phía dư luận.
Mặc dù vậy, cô nói rằng bản thân không hề cảm thấy hối hận: “Lúc đó, tôi nghĩ đóng cảnh khỏa thân rất có sức hấp dẫn, sau này mới nhận ra là bản thân mình đã lầm. Nhưng tôi cho rằng đó cũng là một trải nghiệm. Có những sự việc phải trải qua rồi mới biết là không được phép sôi nổi, hơn nữa còn có thể làm ảnh hưởng đến những người bên cạnh."
Maggie Q (Lý Mỹ Kỳ)

Mang dòng máu lai Việt - Mỹ, năm 17 tuổi, Maggie Q đã đến Nhật làm người mẫu để kiếm tiền trang trải cho việc học hành của mình nhưng mọi việc không suôn sẻ như mong đợi. Ngày đó vì muốn nổi tiếng, cô đã chấp nhận đóng cảnh nóng trong hai bộ phim người lớn làm bước đệm tiến thân trên con đường nghệ thuật.
Hai bộ phim này cốt truyện chỉ được liệt vào loại trung bình, nhưng nhờ có Maggie Q khoe thân hình nóng bỏng và sexy, bỗng chốc thu hút sự chú ý của toàn thế giới.
Chính những cảnh nóng trong phim “Vũ khí khêu gợi” đã đưa tên tuổi của Maggie Q đến với khán giả và giúp cô có được những hợp đồng quảng cáo béo bở. Ngoài bộ phim “Manhattan Midnight “gặt hái giải thưởng tại Mỹ, bộ phim khác là “Naked Weapon” còn giúp cô có cơ hội góp mặt trong rất nhiều bộ phim của Hollywood như "Die Hard 4", "Mission Impossible 3".
Ông Hồng
Với nhan sắc rạng ngời, Ông Hồng đã đoạt giải hoa hậu ATV năm 1989, tuy nhiên, vai trò được biết đến nhiều nhất của Ông Hồng chính là vai diễn trong những bộ phim cấp 3 mà cô tham gia.
Sau khi thất bại với hình tượng ngọc nữ, Ông Hồng đột ngột quay hẳn sang hướng phát triển khác.

Để thúc đẩy sự nghiệp diễn xuất của bản thân, bất chấp sự phản đối của bạn bè và gia đình, cô quyết định tạo bước đột phá trong diễn xuất khi nhận lời tham gia đóng bộ phim mát mẻ có tựa đề Cơn gió tình không ngăn nổi của đạo diễn Vương Tinh.
Và quả thực với vai diễn trong bộ phim này, cô đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm. Nhưng cũng vì bộ phim nhạy cảm đó, cô đã bị bố mẹ ruột và các anh chị em từ mặt.
Tiếp đến, bộ phim cổ trang Mãn Thanh thập đại khốc hình – 10 cực hình thời Mãn Thanh với những cảnh nóng dung tục đã đưa nữ diễn viên Ông Hồng lên hàng sao.
Khi đó, chỉ trong 3 năm, cô liên tiếp xuất hiện trong hơn 10 phim cấp 3 với nhiều vai lớn nhỏ như Cấm cung kì án, Thanh lâu thập nhị phòng, Phẫu thuật thẩm mỹ
Hiện tại, người đẹp đã gác bỏ sự nghiệp ngày xưa để vui sống cuộc sống gia đình, làm vợ, làm mẹ. Thỉnh thoảng, cô chụp ảnh quảng cáo và tham gia các phim điện ảnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)