Teen 24h 2020-07-08 04:19:04

Cùng quê với người yêu cũ chủ nhà, cô gái được giảm giá hẳn 1,5 triệu thuê nhà, cho thuê xong có hốt người thuê luôn ko ;))


Thật không thể tưởng tượng được là giá nhà đã giảm không cần mặc cả chỉ nhờ một chút xíu "quan hệ" như vậy.
"Chuyện là dạo này em đang tìm phòng trọ mà tuyệt vọng thật sự luôn, kiểu ảnh 1 nơi phòng 1 nẻo. Có mấy người còn xài hẳn app kéo chân để kéo dài phòng cơ, 15m2 kéo ra tận 20-25m2 là hiểu.

Rồi em thử lại 1 ít hi vọng cuối cùng, đăng bài tìm phòng, để yêu cầu phòng, tài chính em có ra hết. Xong tự dưng ông anh này vô inbox căn hộ nhỏ nhỏ tận 5 triệu, bên Quận 3, mà em thì làm gì có tiền.

Bằng một phép màu nào đó ông ấy từ 5 triệu giảm hẳn xuống 3,5 triệu luôn, em cũng lấy làm lạ lắm, nói 1 hồi xong hoá ra tất cả đều có lí do mọi người ạ".


Đoạn tin nhắn của hai người dành cho nhau.


Câu chuyện được một cô gái trẻ đăng tải lên mạng xã hội thực khiến người ta khó có thể tin. Từ trước đến nay, chuyện đi thuê nhà trọ quả thực đã khiến bao người phải đau đầu, nhất là những người tài chính có hạn. 

Chật vật vì chuyện thuê nhà, cô đã cố gắng tìm kiếm và rồi nhận được "một món hời" thật sự. Giá nhà được giảm đến tận 1,5 triệu đồng là điều ít ai dám nghĩ tới chỉ vì một lý do cực kỳ bất ngờ.

"Em chịu thuê thì anh nói dì của anh giảm còn đúng 3,5 triệu đồng. Em ở Phú Yên nên được ưu tiên. Người yêu cũ của anh ở đó", thanh niên chia sẻ câu chuyện.

Thì ra, vì người cũ cũng quê với cô bé này nên anh chàng sẵn sàng giảm giá. Có lẽ bản thân anh chàng cũng tiếc nuối cuộc tình này lắm thì mới "yêu ai yêu cả đường đi" như vậy. 

Câu chuyện bé nhỏ này đã khiến dân mạng cực kỳ thích thú. Đôi khi, trong cuộc sống chúng ta sẽ gặp được những mẩu chuyện kể về sự việc với diễn biến không ngờ như thế đấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)