Tin tức - pháp luật 2009-01-05 09:34:57

Cùng uống thuốc sâu, xiết cổ người tình 13 tuổi


Dù có vợ, Đinh Pút vẫn lén lút quan hệ với Đinh Thị Bền, 13 tuổi. Ngày 16/12, Pút hẹn gặp cô bé rồi rủ nhau uống thuốc trừ sâu kết liễu cuộc đời. Sau nhiều ngày được các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cứu chữa, Đinh Pút, 24 tuổi, ở xóm Bồ Giục, thôn Gò Da, xã Sinh Linh, huyện Sơn Hà đã dần dần hồi phục sức khỏe. Ngày 24/12, Đinh Pút đến Cơ quan CSĐT Công an Quảng Ngãi đầu thú về hành vi giết người.
Đinh Pút có vợ là chị Đinh Thị Nút và họ đã có với nhau một đứa con. Đầu năm 2008, ở quê nhà không có việc làm, Đinh Pút cùng nhiều người trong thôn Gò Da rủ nhau lên tỉnh Đăk Lăk làm thuê. Trong nhóm người đi làm thuê có cô gái Đinh Thị Bền, 13 tuổi. Tại đây Đinh Pút theo đuổi ngỏ lời yêu thương với Bền. Vì còn nhỏ tuổi, xa nhà nên trước những lời ong bướm mật ngọt của người đàn ông đã có vợ, Bền dần xiêu lòng.
Ngày 16/12, Đinh Pút tìm cách liên lạc với Bền và hẹn gặp nói chuyện. Bền đồng ý gặp nhau tại một rẫy keo ngoài xóm Bồ Giục, thôn Gò Da. Pút chủ động rủ Bền bỏ đi thật xa hoặc cả hai cùng chết.
Trong lúc rối bời, bất mãn, Bền chấp nhận và cả hai quyết định cùng nhau tự tử tìm đến cái chết. Pút lục lọi khắp căn chòi coi rẫy và tìm được một chai thuốc diệt sâu. Cả hai cùng uống gần hết chai, nhưng vẫn chưa chết.
Bền yếu lả, riêng Pút vẫn khoẻ. Pút vác Bền lên vai mình đi khoảng 700m. Sau đó Pút lấy đoạn dây thừng quấn cổ Bền, xiết cho Bền chết rồi sau đó tìm đến cái chết cho mình.
Sáng hôm sau chị Đinh Thị Thanh lên rẫy thì phát hiện xác Bền và Pút. Hô hoán dân làng tập trung khiêng Pút cấp cứu tại Bệnh viện huyện Sơn Hà.
Tại đây, bác sĩ bệnh viện đã tổ chức rửa ruột Pút, tuy nhiên do sức khỏe yếu, Pút tiếp tục chuyển cấp cứu điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.
Theo Công An Nhân Dân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)