Bóng đá 2010-06-03 03:31:34

cuộc chiến giữa các vì sao


Trong khi đội tuyển Anh đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho World Cup thì các nàng WAGs xinh đẹp và đa tài: Abigail Clancy, Coleen Rooney, Carly Zucker, Alex Curran… lại đang có một "cuộc chiến ngầm".



Abigail Clancy và Coleen Rooney

Nửa kia: Peter Crouch, tiền đạo khoác áo Tottenham và thu nhập hàng tuần là 70.000 bảng

Nghề nghiệp: nhờ vóc dáng đẹp và khuôn mặt ăn hình, Abbey Clancy là một người mẫu khá đình đám. Người đẹp còn được bầu chọn là 1 trong 10 người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới do tạp chí FHM bầu chọn. Abbey và Peter Crouch đã có 4 năm bên nhau.

Scandal: Tại World Cup 2006, báo chí Anh liên tiếp tiết lộ những thông tin gây “sốc” về Clancy, từ chuyện cô nghiện rượu và cocaine đến chuyện người đẹp “bắt cá hai tay” khi vẫn cặp kè với người tình cũ Ben Lunt mặc dù đã nhận lời yêu chàng “sếu vườn”, Peter Crouch.

Style thời trang: Biết rõ lợi thế của mình là cặp tuyết lê căng tròn cùng đôi chân dài miên man, nên cô nàng bốc lửa luôn khoác lên người những bộ đồ bó sát hoặc siêu ngắn. Một điều đặc biệt nữa là Clancy hiếm khi mặc áo ngực.

Kế hoạch trong World Cup 2010: Vẫn ở quê nhà để tiếp tục công việc hàng ngày, nhưng nếu đội tuyển Anh lọt vào chung kết sẽ sang Nam Phi cổ vũ cho người yêu.

Coleen Rooney

Nửa kia: siêu sao bóng đá Wayne Rooney hiện đang khoác áo CLB Man United và có thu nhập 120.000 bảng/ tuần. Đôi vợ chồng lần đầu gặp nhau tại một trường học ở Croxteth, Liverpool và năm 2008 thì quyết định đi đến kết hôn. Hiện tại cả hai đang hạnh phúc với sự ra đời của cậu con trai Kai và sống vui vẻ trong căn biệt thự trị giá 3.5 triệu bảng ở Cheshire.

Nghề nghiệp: viết báo và “hái ra tiền” từ công việc kinh doanh. Hiện tại cô nàng đang sở hữu số tài sản trị giá 8 triệu đô la.

Scandal: Trước đây, chàng hói đã có cuộc sống thác loạn khi nhiều lần “mò” vào nhà thổ và bị báo giới phát hiện. Nhưng vụ scandal tai tiếng nhất của Rooney chính là việc anh đã "vui vẻ" với một phụ nữ đáng tuổi mẹ mình. Tuy nhiên chàng Shrek lại tỏ ra thích thú với người phụ nữ 48 tuổi này được gọi với biệt danh “The Auld Slapper”.

Style thời trang: Coleen có niềm vui “bất tận” với shopping và thường khoác lên mình những bộ đồ hiệu đắt tiền.

Kế hoạch World Cup 2010: Sẽ bay sang Nam Phi nếu Tam Sư lọt vào vòng bán kết



Carly Zucker và Alex Curran

Carly Cole

Nửa kia: Joe Cole hiện đang khoác áo CLB Chelsea với mức thu nhập 80.000 bảng/ tuần. Carly Cole lớn lên ở miền Đông London và từng có chân trong đội bóng đá nữ. Đôi vợ chồng gặp nhau lần đầu tiên năm 2004 đã có cô con gái hai tháng, Ruby Tatiana. Những bức ảnh cưới và con gái của gia đình Joe Cole được nhiều tạp chí lớn “săn đón” với giá cao ngất ngưởng.

Cô nàng là một huấn luyện viên thể dục bên cạnh đó còn làm người mẫu cho một số tạp chí đồng thời xuất hiện trong chương trình "I’m a celebrity" năm 2008.

Scandal: Carly Zucker tham gia một bữa tiệc hoành tráng với đám bạn gái để chấm dứt "thời kỳ độc thân” trước khi làm lễ cưới với tiền vệ Joe Cole. Cánh paparazzi chộp được hình ảnh cô nàng say bí tỉ, đi không vững và đôi mắt thì lờ đờ.

Kế hoạch World Cup 2010: Ở nhà với con gái và sẽ bay đến Nam Phi nếu ĐT Anh thi đấu bán kết.

Alex Curran

Nửa kia: Steven Gerrard, Liverpool (120.000 bảng/ tuần)

Alex Curran rời trường học từ năm 16 tuổi và trở thành thợ làm móng. Cưới nhau năm 2007 và có 2 cô con gái dễ thương Lilly – Ella, 6 tuổi và Lexie, 4 tuổi. Có thể nói từ khi quen biết Gerrard cuộc đời của cô thợ làm mòng ngày nào đã hoàn toàn thay đổi. Với khuôn mặt đẹp và thân hình chuẩn, Alex không từ bỏ cơ hội kiếm tiền khi đồng ý làm người mẫu cho một số tạp chí thời trang. Bên cạnh đó, tiền cũng liên tiếp "rót" vào tài khoản của cô nàng nhờ công việc viết sách và kinh doanh nước hoa.

Scandal: Từng bị bắt giữ vì nghi ngờ có liên quan đến một cuộc ẩu đả bên ngoài hộp đêm nhưng sau đó thì không bị kết tội. Trước đây, Alex Curran từng hẹn hò với Tony Richardson người yêu cũ của Jennifer Ellison, còn Ellison lại là bồ cũ của Gerrard.

Kế hoạch World Cup 2010: Theo lời đồn đại sẽ đến Sun City.



Christine Bleakley và Nicola Carragher

Christine Bleakley

Nửa kia: Frank Lampard, Chelsea (130.000 bảng/ tuần)

Bleakleygặp Lampard tại lễ trao giải Pride Of Britain Awards năm 2009, từ đó báo giới liên tục bắt gặp hai người cặp kè và dính với nhau như đuôi sam. Christine Bleakley hiện là một MC của đài BBC.

Style ăn mặc: rất thích được cơ bắp giống ca sĩ Madona, ngoài ra nữ MC này thường xuất hiện trước công chúng với vẻ bề ngoài chỉn chu.

Kế hoạch World Cup 2010: phỏng vấn nam diễn viên Chris Evans trong chương trình One Show

Nicola Carragher

Nicola là "nửa kia" của hậu vệ CLB Liverpool, Jamie Carragher. Gia đình khá hạnh phúc với hai đứa con kháu khỉnh – Jamas, 7 tuổi và Mia, 6 tuổi. Nicola hiện đang điều hành một spa cá nhân.

Kế hoạch World Cup 2010: ở nhà.



Toni Poole và Rebecca Ellison

Toni Poole

Toni Poole chính là cô vợ của hậu vệ tai tiếng John Terry (130.000 bảng/ tuần). Kết hôn năm 2007 và đã có 2 đứa con sinh đôi là Georgie và Summer, 3 tuổi.

Scandal: Thủ quân ĐT Anh và CLB Chelsea đã phản bội cô vợ Toni khi tạo nên một “scandal tình ái” gây xôn xao dư luận.

Kế hoạch World Cup 2010: sẽ đến Nam Phi nếu ĐT Anh lọt vào vòng tứ kết.

Rebecca Ellison

Nửa kia: Vợ của cầu thủ đang thi đấu cho CLB MU, Rio Ferdinand (120.000 bảng/ tuần). Cô nàng hiện dành toàn tâm toàn ý bên hai con nhỏ - Tate, 1 tuổi và Lorenz, 4 tuổi

Scandal: Khi đã xây dựng gia đình và có hai mặt con với cô vợ Rebecca, anh vẫn gửi những tin nhắn “ướt át” đến cho người tình Carly Storey. Mối quan hệ này bắt đầu từ khi Ferdinand còn là tài năng 17 tuổi trong lò đào tạo của West Ham.

Kế hoạch World Cup 2010: ở nhà



Montana Manningo và Chantelle Tagoen

Montana Manningo

“Nửa kia: cầu thủ CLB Spurs, Aaron Lennon. Cô nàng Montana Manning hiện đang làm người mẫu, diễn viên và đã từng tham gia vào một vai nhỏ trong phim “Harry Potter”.

Kế hoạch WC 2010: ở lại London.

Chantelle Tagoen

Nửa kia: tiền đạo CLB Aston Villa, Emile Heskey. Trước khi đến với Heskey, cô nàng làm phục vụ ở quán rượu còn bây giờ thì dành toàn bộ thời gian chăm sóc con trai Jaden, 4 tuổi và Reigan, 2 tuổi.

Kế hoạch WC 2010: sẽ đến và ở lại Nam Phi trong vòng 1 tháng.








Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)