Chuyện shock 2013-11-11 02:13:13

Cuộc Đời Của Một Diễn Viên Gay Nhật


[size=6]Cuộc Đời Của Một Diễn Viên Gay Nhật[/size]
KICHIROU (吉郎) có nghĩa là chàng trai may mắn. Là tên của nam diễn viên nổi tiếng trong làng điện ảnh đồng tính của Nhật. Him được mọi người đặt cho nick name là Hoàng Tử Làn Da, bởi chàng có một làn da rất đẹp, phẳng phiu tươi sáng, không một vết sẹo nào. Với nét đẹp manly cộng thêm sự ngây thơ và trình độ văn hóa cao, chàng đã là thần tượng của không biết bao nhiêu cô gái và chàng trai đam mê sex ở xứ hoa anh đào.





KICHIROU là người mang nhiều dòng máu. Him lai giữa Nhật và Trung Quốc, bà ngoại của him lại là người Việt Nam. Tuổi thơ ấu của KICHIROU bình thản trôi qua trong sự trong trắng, chàng trở nên diễn viên sex khi bước vào năm thứ 2 đại học và sau một cuộc tình tan vỡ với cô bạn gái cùng trường. Khi mới vào nghề, thì chàng chỉ làm người mẫu chụp hình cho các tạp chí . Điều này khiến chàng lọt vào mắt đạo diễn Fushi và từ đó đời chàng thay đổi rất lớn.
Bước chân vào nghệ thuật sex Nhật là một con đường chông gai kinh khủng, vì sự đào thải và cạnh tranh. Hiện nay diễn viên sex gay của Nhật nhiều đến nỗi không thể kể xiết, nhưng chàng vẫn tỏa sáng bởi những nét rất riêng của mình.
Những lần đầu tiên trước ống kính thì chàng vẫn giữ vị thế straight của mình , để cùng các bánh bèo biểu diễn những pha tình ái. Chàng rất sung mãn trước sự chăm sóc tình dục của các cô nàng chuyên đóng phim cấp 3






Các nàng bạn diễn sau khí đóng chung với chàng đều chết mê vì chàng, để liên tục hẹn hò mong được đóng tiếp cùng chàng tại nhà của các ả hằng đêm.

Thế rồi với lời mời thí nghiệm qua dạng phim gay, với mức thù lao cao ngất ngưởng, chàng đã chấp nhận cho những người đàn ông sờ mó, bú liếm, hôn hít trên từng cm da tuyệt vời của mình



Sự nóng bỏng tình dục của chàng mạnh mẽ đến điên cuồng. Bởi dù trai hay gái, cứ ai vuốt ve chàng, thì chàng lại hứng tình. Dương vật chàng lại rỉ ra những giọt mật ngọt ngào trong suốt.



Mấy tháng sau, chàng trở nên nổi tiếng và bắt đầu nhập những vai top cho hãng Coat. Diễn viên đóng chung với chàng, được chính chàng chọn lựa. Chàng thix đóng với những bot trẻ trung và có khuôn mặt baby. Cây hàng của chàng cũng làm các em bot của hãng phim chết đi sống lại, bởi độ cứng cáp và hai hòn bi săn tròn mạnh mẽ vô song
2 năm sau đó, chàng đạt tới tột đỉnh của đời gay đóng phim sex, khi chàng hóa thân vào các vai bot trong phim. Thoạt đầu không ai tin chàng có thể làm bot được, nhưng cuối cùng thì họ đã lầm.


Điều rất lạ lùng là dù KICHIROU từng là straight, từng là top, nhưng khi hậu môn chàng tiếp nhận một dương vật đẹp đang cương và nóng như than hồng, thì chàng lại rên rỉ, kêu gào không khác gì một con điếm vì sự khoái lạc cực độ. Nhiều phen đóng phim tại các phòng thuê trong khách sạn, đạo diễn đã phải bắt chàng điều chỉnh âm thanh vì sợ kinh động cho những phòng kế bên.

Him tâm sự : Tui sinh ra để sex. Tui thix sex như hoa anh đào thix mùa xuân. Dù là top hay bot hoặc có trở về làm straight, tui vẫn đạt được sự khoái lạc tột đỉnh như nhau mà không phân biệt.



Hiện nay chàng vẫn là diễn viên cưng của hảng Coat và cộng tác với nhiều hãng khác. Ngoài ra công việc làm người mẫu chụp hình nude cũng như hình thời trang, đã làm cho hoàng tử ngày càng nổi tiếng.

Không chỉ ở Nhật mà trên toàn thế giới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)