Video clip 2011-09-06 00:45:33

cuộc sồng vợ chồng là thế này sao......................


Trước đó, chị Đỗ Thị Hồng Thắng đã tố cáo anh Nguyễn Anh Tuấn hay rượu chè lại còn cặp kè gái gú, về đến nhà là sinh sự chửi bới vợ con, đánh đập chị một cách vô cớ.

Theo lời kể của Thắng, cứ vài tháng Thắng lại bị chồng cho một trận đòn, lúc thì túm tóc giật ngửa, khi thì đấm đá túi bụi vào mặt, mắt… và kể từ khi lấy nhau từ năm 2008 cho đến tận bây giờ, Tuấn đã 6 lần đánh đập, bạo hành Thắng. Trận đánh kinh hoàng nhất là vào ngày 15/6/2011. Khi Thắng đi làm về muộn, do có tính đa nghi, ghen tuông từ trước Tuấn đã c vặn vợ. Hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến mâu thuẫn. Kết quả Thắng bị Tuấn vung dao chém gây tổn thương một bên chân.
Nguyễn Anh Tuấn, chồng Thắng Tuy nhiên, khi trao đổi với Tuấn, anh cho biết cũng chỉ tại Thắng hay chơi bời trai gái cộng với sự ngang ngược mà theo như lời Tuấn là "quá láo", cho nên vợ chồng mới nảy sinh mâu thuẫn nhau.

"Nó cứ chơi bời trai gái, hết người nọ nhắn tin đến người kia nhắn tin, xưng hô với nhau là chồng vợ, rồi khi hỏi vợ cứ chối, nói là đấy là bạn. Tuấn bảo gọi bạn đến đây, thì vợ không dám gọi. Nếu là bạn bè trong sáng thì sợ gì, sao phải giấu?

Lần đầu tiên Tuấn bắt gặp một người đàn ông đèo Thắng đến chỗ làm. Bình thường sẽ không bao giờ cãi nhau, nếu Thắng ứng xử khéo. "Chỉ vì tức nhau lời nói, em chửi nó một câu, nó chửi lại một câu. Có cả mặt em ở đấy nó cũng chửi. Tức quá em cầm điện thoại ném trúng mặt, ném xong rồi nó cầm cái hộp trang điểm đánh lại em. em can ng nó còn đấm vào mặt em cơ mà." Tuấn hằn học nói.

Cũng theo Tuấn, sau khi làm tiếp thị rượu, Thắng hay bia rượu và bỏ bê con cái. Giờ làm của Thắng là theo ca, từ 10h30 sáng đến 13h30, ca thứ hai là từ 17h đến 20h30 là được nghỉ. Nhưng Thắng lại đi làm từ sáng đến tối, bất kể ngày nghỉ, trong khi Tuấn vừa phải chạy hàng vừa chăm con, vừa lo cho 2 con đi học.

Tiền Tuấn kiếm được khi chạy hàng, buôn gà cùng và chị cũng chỉ đủ chi tiêu của 3 bố con. Thằng cu nhỏ, tiền gửi trẻ mất gần 2 triệu/tháng, tiền bỉm, tiền sữa cũng phải rơi vào tầm 4 triệu/tháng. Đi học xong về vẫn phải vặt. Chưa kể cu lớn đi nhà trẻ phải đóng 800.000 đồng/tháng. Nhiều lần Tuấn nói nhưng không được rồi vợ chồng lại sinh cãi vã. Chán nản Tuấn lao đầu vào cờ bạc.
Tuấn viện dẫn những dòng tin nhắn giữa Thắng và Tuấn để giải thích về sự tức giận của mình đối với vợ. "Cờ bạc em có chơi, nhưng em chơi không bao giờ lấy một đồng nào của nhà, ngày nào em đi chơi em đều mang cho nó 500.000 đồng. Mỗi lần nó đi làm, em đều cho nó 50.000 đồng sáng hay xg xe. Đúng cái đợt vừa rồi xảy ra chuyện thì em phải bắt nó đóng học cho thằng cu lớn 800.000 đồng/tháng. Còn em ốm, nằm nhà, bảo nó mua bát cháo, nó đi một phát với mấy người bạn, trong đó có 2 thằng đi uống cafe ở trên Hale đến tận 22h30 tối mới về mua cho em bát cháo. Đấy chị thấy".

Kể về sự việc xảy ra hôm 15/7/2011 Tuấn trần tình: "Hôm đấy, nó đi làm đến tận 22h30, mọi khi 20h30 nó đã về rồi. Em hỏi làm gì mà muộn thế, nó không trả lời. Con không trông, mấy ngày liền, ngày nào cũng như thế, ỷ lại vào bà nội, ỷ lại vào chồng. Đi về mặt đỏ gay đầy mùi rượu, hỏi đi đâu, nó bảo đi lễ thì sao? Nó có bao giờ đi lễ đâu, nó chỉ đi chơi thôi. Có hai đứa con rồi, nó bảo cần có cuộc sống riêng tư, riêng tư cái gì, giai gái thôi".

Tuấn kể tiếp: "Em ném cái điện thoại thì cái điện thoại va vào tường. Tức quá, em cầm con dao em để làm yểm bùa ở đầu giường, chỉ dọa thôi thì nó giơ chân đá vào con dao thì mới bị như thế. Nếu em mà cố ý chặt chân nó thì nó phải đứt cả bàn chân rồi. Chân bị như thế nó chạy xuống dưới nhà, em với cả em đưa thẳng nó đến viện luôn. Sau đó Thắng gọi cảnh sát 113 đến. Trong lúc em đang ở viện, nó gọi 8-9 người đến để đánh em. Đến anh nó còn vác dao đến đây. Người nhà nó bắt đền em 20 triệu, ban đầu là 50 triệu. vợ em làm ầm lên ở phường, nói người ta hối lộ".

Tuấn cũng thừa nhận trong vụ việc này Tuấn có ghen. Nhưng Tuấn bảo suốt ngày thấy vợ nhắn tin, Tuấn cầm điện thoại là Thắng giằng lại. Nếu bạn bè bình thường sao phải giấu.

"Đấy, chuyện chỉ có thế thôi. Toàn những chuyện lặt vặt. Nó cứ bảo muốn có thời gian riêng tư, riêng tư cái gì, có hai đứa con rồi. Bạn bè em không cấm. Trước chưa cãi nhau, hội bạn thân của Thắng có 4 đôi, tuần nào cũng đi chơi một lần, em có bao giờ cấm đâu. Dù gì nó cũng vừa phải thôi, chơi bời hay làm gì phải nghĩ cho gia đình.

Và phải nghĩ đến 2 đứa con, vả lại em đã già, đi chợ từ 4h sáng đến lúc về lại về lo tối, từ khi Thắng đi làm lại phải trông con thì em hỏi chị, sức người nó có hạn thôi." Tuấn nói.

Tìm đến nhà tổ trưởng tổ dân phố cách đó không xa, ông Đỗ V Khái cho biết: Đây không phải là lần đầu tiên hai vợ chồng Thắng xảy ra mâu thuẫn đánh nhau và rất nhiều lần Thắng bỏ về nhà đẻ.

Nói thực, Thằng Tuấn cũng hiền lành, không nổi cộm lắm. Cô này có hai đứa con rồi nhưng cũng chơi, son phấn, cũng sành điệu lắm. Rồi đi đêm về hôm chồng mới đánh cho. Trận đánh cuối cùng là cách đây khoảng 1 tháng. Nghe thấy tiếng kêu rồi thấy chồng đèo vợ và ra ngoài viện. Sau đó cô ấy cũng về nhà ngoại luôn. Chúng tôi cũng góp ý gia đình nên đến thăm, động viên gia đình bên vợ. Sau đó bà chồng cũng nhờ cô em gái đến để nói chuyện với gia đình nhà Thắng. Nguyên nhân xảy ra vụ việc cũng chỉ vì mâu thuẫn gia đình rồi sinh ghen tuông chứ cũng không có chuyện gì nghiêm trọng". Ông Khái nói.

Trao đổi với báo Phunutoday, ông Đào Đức Thảo, Trưởng công an phường Tương Mai cho biết: Tối ngày 15/7 ngay sau nhận được tin báo đã cho người xuống xác minh vụ việc. Công an phường cũng đã triệu tập anh Nguyễn Anh Tuấn ra phường làm hồ sơ.

Tại cơ quan điều tra Tuấn khai nhận việc chém vợ là có thật, khi Tuấn giơ dao lên chị Thắng đá vào nên gây ra vết thương.

Ngày 16/7, công an phường đã mời hai bên gia đình của chị Thắng và anh Tuấn đến để hòa giải. Tuy nhiên, việc hòa giải không thành công, gia đình chị Thắng đã yêu cầu công an phường Tương Mai trưng cầu giám định y khoa để được biết thương tật của chị Thắng là bao nhiêu.

Ngày 25/8, kết quả trưng cầu ở Trung tâm Y khoa Hà Nội cho biết tỉ lệ thương tật của chị Thắng là 8%, công an phường đã thông báo về cho gia đình và tiếp tục mời lên hòa giải. CA phường cũng đã giải thích, thông báo nhưng bà Tuất, chị Thắng không đồng ý và muốn làm lại giám định.

"Quy trình hồ sơ chúng tôi cũng đã trực tiếp làm việc nhiều lần nhưng nói chung là rất khó. Thực tế là vợ chồng còn rất trẻ, đẻ hai đứa con nheo nhóc, công việc làm cũng không ổn định nên mâu thuẫn gia đình xảy ra cái việc đấy. Chúng tôi đã gọi rất nhiều lần ra đây giải thích rồi nhưng đều không được. Vụ việc này chúng tôi cũng đã hoàn thiện hồ sơ báo cáo lên công an quận Hoàng Mai rồi. Còn nếu họ không đồng ý với kết quả giám định họ có thể đề xuất."

Được biết, theo trình bày của chị Thắng, ngày 16/7, khi đến công an phường để hòa giải, công an phường đã đưa một tờ giấy trắng ra bảo chị Thắng ký vào rồi sẽ kẻ vẽ hiện trường sau. Khi được hỏi có hay không chuyện như vậy, ông Thảo khẳng định: không có chuyện đó, người nhà bức xúc thì mới nói như vậy.

Trả lời về nghi vấn tại sao công an phường lại đưa giấy giới thiệu đi khám bệnh hết hạn cho gia đình nhà chị Thắng, ông Thảo cho biết: Ông hơi bất ngờ một chút và hứa sẽ …kiểm tra xác minh lại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)