Tin tức - pháp luật 2010-09-12 02:22:15

Cuộc thi người đẹp có vòng 1 gợi cảm nhất


Cuộc thi người mẫu sở hữu đôi gò bồng đảo ấn tượng nhất lần đầu tiên diễn ra tại tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đã tìm được gương mặt giành vương miện.

Sau gần hai tháng đua tài, các thí sinh hào hứng bước vào vòng thi chung kết được tổ chức tại thành phố Trường Sa. Theo kịch bản, đêm chung kết sẽ diễn ra trên sân khấu lớn ngoài trời, nhưng cơn mưa lớn bất ngờ đổ xuống hôm 4/9 không chỉ làm hạn chế tầm nhìn của những người đẹp mà còn khiến một số bị trượt ngã. Tuy nhiên, trận mưa bất ngờ không làm giảm nhiệt tình dành cho cuộc thi của khán giả Trường Sa. Rất nhiều người kiên trì đứng dưới mưa suốt hơn một giờ đồng hồ chỉ để chiêm ngưỡng những cặp tuyết lê đẹp nhất.

Khẩu hiệu của cuộc thi do tạp chí Morning News Weekly tổ chức là "trân trọng cơ thể và sự tự tin của nữ giới". Người chiến thắng sẽ giành được phần thưởng 100.000 nhân dân tệ (khoảng 286 triệu đồng) cùng cơ hội xuất hiện trên tạp chí. Nhưng trong vòng một tháng, chỉ có 84 thí sinh đăng ký tham gia. Ban tổ chức cho biết, do ảnh hưởng từ quan niệm truyền thống của người Trung Quốc, việc thi xem ai có khuôn ngực đẹp vẫn là một chủ đề khá nhạy cảm. Bản thân các thí sinh ban đầu cũng tỏ ra khá ngượng ngịu nhưng tới đêm chung kết đã tự tin hơn nhiều và diễn xuất rất thoải mái.

Dưới màn mưa, 10 thí sinh diện bikini khoe thân hình gợi cảm trong sự chiêm ngưỡng của khán giả. Kết quả cuối cùng, thí sinh SBD 3 Ma Yuan đã vượt qua 9 người đẹp khác để giành danh hiệu cao nhất cuộc thi. Vị trí thứ hai và thứ ba lần lượt thuộc về thí sinh Xiao Yuan Yuan (SBD 6) và Viya (SBD 5).

Tuy nhiên, không giống khán giả Hồ Nam, cư dân mạng tỏ ra chẳng mấy ấn tượng với cuộc thi này. "Người chiến thắng phụ thuộc nhiều vào hình dáng của loại áo ngực cô ấy mặc hơn là vẻ đẹp thực sự của đôi gò bồng đảo", một bạn trẻ bày tỏ trên trang iFeng. Một người khác thậm chí còn khá gay gắt khi lên án: "Thí sinh cởi áo khoe cơ thể và trình diễn các động tác gợi cảm, chẳng khác nào… mấy cô gái đứng đường". Còn bạn đọc người Ích Dương thì ca thán một cách bi quan: "Phụ nữ thời nay chẳng chịu quan tâm đến tài năng hay đạo đức, chỉ thích những thứ hời hợt bề ngoài thôi".

Một số hình ảnh trong đêm chung kết cuộc thi:


Các thí sinh đội mưa trong đêm chung kết.


Họ phải cởi áo, khoe thân hình đẹp, đặc biệt là vòng một và biểu diễn một số động tác nhảy.




và những vũ điệu hấp dẫn.


10 thí sinh trong đêm chung kết.


Một khán giả nam lên sân khấu tặng hoa cho người đẹp…






[size=1]nguồn : news.goonline.vn[/size]

Tổ chức tại thành phố Trường Sa,không biết phải trùng tên hay cố ý lấy tên quần đảo nước mình đặt không 3curse3 bọn tàu khựa nước lớn còn tham vãi,suốt ngày tranh giành đảo với Nhật,Việt Nam,Hàn Quốc 3curse3




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)