Tin tức - pháp luật 2010-12-02 15:43:24

Cuộc tình tội lỗi với cô giáo


[size=2]
[/size] [indent] Cách đây hơn 10 năm, tôi là sinh viên năm thứ nhất tại một trường đại học ở Hà Nội. Tôi hiền lành học giỏi nhất lớp theo kết quả học tập năm đầu tiên. Do đó, tôi làm cán bộ lớp nên thường xuyên liên lạc với cô giáo chủ nhiệm (hơn tôi 25 tuổi), chồng cô làm ở bộ ngoại giao nên thường xuyên đi công tác xa.

Phải nói rằng cô rất quan tâm đến tôi. Tôi nghĩ vì trách nhiệm là cán bộ lớp, hơn nữa học lực của tôi cũng khá nên cô để ý. Tôi cũng thường xuyên đến nhà cô để cô hướng dẫn đề tài khoa học. Nhưng rồi việc gì đến sẽ đến. Hôm đó cô hẹn tôi đến để trao đổi, chuẩn bị bảo vệ đề tài. Đến nhà chỉ có hai người bất ngờ cô ôm lấy tôi, hôn tôi và nói rất thích tôi, cô đã để ý tôi từ lâu.





Ảnh minh họa.


Là một thanh niên mới lớn tôi không thể cưỡng nổi lúc đó. Nhưng điều tồi tệ hơn là tôi và cô quan hệ với nhau rất nhiều lần. Lúc nào chồng cô đi công tác là chúng tôi quan hệ với nhau, những lúc đó tôi không thể làm chủ được mình.

Ba năm sau đó lực học của tôi xuống hẳn. Tôi đã xin gia đình chuyển vào học ở miền Nam (cơ sở 2 của trường). Bây giờ tôi đã có sự nghiệp vững vàng và sống độc thân tại một căn hộ ở TP HCM nhưng một hôm chúng tôi lại gặp nhau trong một cuộc hội thảo tại TP HCM và cô đã nhận ra tôi ngay.

Tôi đã dẫn cô đến thăm căn hộ của tôi và chúng tôi lại quan hệ với nhau. Cô nói cố gắng hai tháng sẽ từ Hà Nội vào thăm tôi một lần. Tôi thật khó xử. Tôi còn phải lập gia đình và lo tương lai hạnh phúc sau này. Bạn đọc hãy chia sẻ mối quan hệ này giúp tôi.
[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)