Nghệ thuật - blog 2009-01-18 03:01:00

Cuối năm, Blog Teen ngập tràn entry tổng kết hoành tráng


Vèo một cái năm 2008 đã trôi qua nhanh như tên bắn ý, chỉ còn vài ngày nữa là Tết rồi, hãy cùng nhìn ngắm lại xem, Teen chúng mình đã làm được những gì trong năm nhá!
Sao mừ cái “ông thời gian” lại chạy nhanh như ngựa bay thế này nhỉ? Mới đấy đã hết năm 2008 với biết bao niềm vui, hạnh phúc xen lẫn cả nỗi buồn nữa. Thế sang năm 2009 Teens đã có dự định và kế hoạch nào mới hơn để thực hiện chưa nè? Cùng dạo quanh các blog xem Teens chúng mình viết những gì, tâm sự những gì và suy nghĩ gì về năm 2008 vừa qua nhá…!

Tạm biệt năm cũ.

Tạm biệt năm Mậu tý, Teens háo hức chuẩn bị mọi thứ để chào đón năm Kỷ Sửu mong sẽ có nhiều niềm vui mới, hạnh phúc mới, cuộc sống mới. Do đó, các blog đâu đâu cũng thấy Teens trang hoàng thật lộng lẫy cùng các bài “Entry tổng kết” về cuộc sống cũng như bản thân của mình trong năm vừa qua. Bây giờ chúng ta hãy nghía sơ qua một số blog xem Teens đã làm những gì trong năm 2008 và rút kết được gì cho bản thân mình nhé!

Hầu hết một năm vừa qua Teens luôn lẩn quẩn với những tình tiết dỡ khóc dỡ cười từ học tập đến chuyện tình yêu. Cùng với bản tóm tắt sơ lược hết mọi chuyện từ Nam chí Bắc để bạn bè, bà con xóm Blog chia sẻ, các lời phê bình, chê khen của những người bạn thân. Thế là Teens cảm thấy mình đã trưởng thành hơn, suy nghĩ nhiều hơn và biết những chuyện mà bản thân nên sửa đổi.

KúnRita ở Hà Nội thì viết về những việc tốt đã làm như đi thăm trại trẻ mồ côi, góp tiền hỗ trợ đồng bào lũ lụt, và có cả ước mơ cho tương lai sau này của mình nữa. Kún còn kể những chuyến du lịch trời ơi đất hỡi với đám bạn hồi cấp 2, bọn chúng lúc nào cũng bày trò khiến đi ra đường ai cũng bó giò mà chạy…


Cuối năm là dịp cho Teen suy ngẫm lại những gì đã trải qua. (Ảnh minh họa)


Teens chúng mình còn đem kết quả học tập của năm trước để so sánh xem mình tốt hơn hay bê bối hơn để rồi tìm cách khắc phục. Thế nhưng chuyện “tình yêu” của Teens lúc nào cũng được bàn tán um xùm nhất, với mọi hình thức chia tay , người thì bị đá người thì lừa tình, quả thật Teens chúng ta rất dũng cảm trong chuyện “tình trường”.

Không đâu xa xôi , ngay trong blog của một bạn nữ có tên blog là “CNT Cô Bé Trở Mặt” liệt kê hết toàn bộ các mối tình to có, nhỏ có, vừa vừa cũng có, để mọi người cùng xem và công nhận một điều rằng cô quá tài giỏi trong chuyện “lừa tình”!!! Một vài blog khác chỉ lo lắng xem năm nay có bao nhiêu tiền lì xì để rồi nướng hết vào vũ trường cùng đám bạn thân.

Không chỉ là những chuyện vui, chuyện buồn những kế hoạch cho năm sau hay đại khái là những lời tâm sự nữa. Teens chúng mình còn xem bài Entry “tổng kết cuối năm” là một Entry để khoe hết các chiến tích ăn chơi, quậy phá của các cô cậu đại gia sau một năm tung hoành ngang dọc. Để rồi lời chúc cuối cùng là các lời khuyên không nên khai quá nhiều chuyện khi ở đồn cảnh sát… (Teens đọc xong có mà cười vỡ bụng.)



Chuyện tình cảm thưởng được các Teen nhắc đến nhiều nhất. (Ảnh minh họa)


Với những Teens đầy năng động, cá tính thì “bài tổng kết cuối năm” chính là nơi để soi gương nhìn ngắm chính bản thân ta sau một năm học tập cũng như đã làm gì ích nước lợi nhà hay không? Blog của một bạn gái tên VyVespa viết về việc học tập năm nay không bị xuống dốc và vẫn đang ở đà phát triển mạnh (nghe giống một nhà chính trị gia í nhỉ?)…

"Không những thế mình còn được thử sức vào một công việc part time, tuy không thu nhập nhiều nhưng số tiền này có thể giúp bản thân tự trang trải việc học cho năm sau." - Cô bạn tâm sự. Cùng những lời tâm tình thật ngây ngô với cha mẹ và những người bạn thân thiết mới thấy Teens mình cũng lãng mạn lắm chứ bộ.

Một bài “tổng kết” thì không thể thiếu những kỷ niệm đẹp bên người ý. Teens đã bộc lộ hết những gì mình suy nghĩ về ý và xem như đây chính là một lời khuyên nhủ nhắc nhở khéo léo, để "người ý" sẽ đừng bao giờ trễ hẹn hoặc làm mình buồn….Ngoài ra, còn vô số những lời tâm sự cũng như nhận xét về chính mình mà Teens đặc biệt muốn gửi gắm đến những bậc phụ huynh để họ thấy con họ đã trưởng thành.

Hãy nhìn nhận bản thân đi chứ Teens nhỉ…!?

Thế còn các bạn, các bạn đã kịp tự viết cho mình một Entry “tổng kết” thật sự và hãy xem như đây là một tờ kiểm điểm để chúng mình bước sang năm mới lại lớn thêm 1 tuổi và trở thành một người lớn thực thụ chưa nè? Và đừng quên cuối bài dành một vài dòng nho nhỏ để viết lời chúc cho mọi người, gia đình, bạn bè và người yêu của mình sang năm mới thật nhiều hạnh phúc nhá!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)