Ảnh - truyện vui 2012-04-30 01:47:31

cười ngặt nghẽo vs tiểu lý đái chaj


Tình hình là như thế này , em là sv , thuê phòng trọ ở trên lầu 3 ở một mình . Trên lầu 3 thì chỉ có 2 phòng , phòng kia có 2 cô bé khá xinh ở ( em đang tía 1 cô ), mà nhà vệ sinh ở phía dưới tầng trệt.




Thế là mỗi tối , em mắc tè mà làm biếng xuống tầng trệt để tè , thêm nữa là sợ ma vì nhà trọ tồi tàn lắm, tối thui.



Vậy là đêm nào em cũng tè vào cái chai ( không độ ) để sáng dấu vào balo xuống wc đổ luôn.



Sáng nay em dậy sớm vì có việc phải đi , mắc tè quá mà lười xuống nhà , thế là e mở nút chai thò *** vào tè luôn ( lần đầu tiên vào buổi sáng )



Đúng lúc đó em nhìn ra cửa ( em cũng o để ý là cửa đang mở do sáng dậy lấy đôi giày ) thì thấy con bé mà em đang tía nó nhìn em như đúng rồi , hic. Em hay dậy trễ nên cũng ko biết là buổi sáng bọn nó dậy quét cầu thang luôn.



Lúc đấy quê quá , hoảng nữa , thế là em vung cái chai( còn 1 ít nước tôi qua ) kéo quần vội lên , cái chai đổ lênh láng. Con bé kia thì đến lúc đó nó mới hiểu em làm j hay sao ấy , vội vã về phòng đóng cửa.



Sáng giờ em ko ăn uống được gì các bác ạ , nhục nhã quá , giờ này gần 2am em mới đủ can đảm để lên đây hỏi các bác, chứ kiểu này e ko tài nào ngủ dc.



Giờ em phải làm j để lấy lại sĩ diện ạ , em biến thành thằng đái vào chai mất rồi , bình thường nói chuyện với bọn nó em rất là đạo mạo người lớn ( 2 đứa nó 93 , em 91 ) . Thỉnh thoảng cũng khuyên bảo tụi nó về cuộc sống , cuộc đời này nọ như anh cả , ra vẻ triết lý bố đời với tụi nó nữa chứ

Không đc thì mai e chuyển nhà thôi , bỏ tiền cọc luôn ( 1,5tr )



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)