Tin tức - pháp luật 2013-12-07 04:58:32

cướp "vé số" của bé gái......3 tuổi.


Ngày 6/12, Công an thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) tiếp tục lấy lời khai một số nhân chứng để truy tìm nghi can cướp vé số của bé gái 3 tuổi trên địa bàn phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài.
 
 
 

 
 
Chị Thảo mếu máo khi con gái 3 tuổi bị giật mất vé số. Ảnh: Chế Bắc
 
 
Theo điều tra ban đầu, khoảng 8h ngày 5/12, như thường lệ, chị Nguyễn Thị Thu Thảo (25 tuổi, ngụ phường Tân Phú) dẫn con gái 3 tuổi cùng đi bán vé số dạo trên địa bàn thị xã Đồng Xoài. Mỗi mẹ con cầm một xấp vé số.
 
 
Khi chị Thảo đang bán vé số cho khách trong quán bún (đường Lê Duẩn, thị xã Đồng Xoài) thì có nam thanh niên dáng người mập mạp đi xe Exiter màu xanh gọi bé gái ra đường để mua vé số. Thừa lúc không ai để ý, tên này giật phăng xấp vé số 50 tờ trên tay bé gái rồi phóng đi mất. Nghe tiếng khóc, nhìn vẻ mặt thảng thốt của cô bé đang chỉ tay về hướng tên cướp tẩu thoát, mọi người mới biết sự việc.
 
 
Chị Thảo cho biết, gia đình chị rất nghèo, phải thuê phòng trọ ở phường Tân Phú để đi làm thuê kiếm sống qua ngày. Chồng chị Thảo xin được việc phụ cho thợ sơn nhà, làm thời vụ. Riêng chị và con gái hàng ngày vẫn đi bán vé số dạo.
 
 
"Thu nhập của chồng tôi lúc được lúc không nên cuộc sống cả nhà chủ yếu dựa vào tiền lời bán vé số. Thường ngày mẹ con tôi cũng kiếm được 100-200.000 đồng. Hôm nay con gái bị cướp sạch coi như âm tiền vốn, nhịn đói cả ngày", chị Thảo buồn bã.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)