Tin tức - pháp luật 2011-05-21 01:24:49

Cứu thoát 12 người trên chiếc tàu bị chìm


[size=2]Đến 23h cùng ngày, 12 người trên chiếc tàu chìm dưới sông Sài Gòn được cứu sống. Khoảng 10 người vẫn đang mất tích, trong số đó có ba người nước ngoài.
>>Lật nhà hàng nổi trên sông Sài Gòn[/size]Hàng trăm chiến sĩ công an và lực lượng quân đội có mặt tại hiện trường, cùng với 10 thuyền và 4 ca nô. Ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương, cũng đang chỉ đạo việc cứu nạn.

Cơ quan chức năng cũng xác định được thuyền trưởng lái chiếc tàu bị nạn là Lê Văn Đức (quê Bến Tre). Thuyền trưởng đã thoát chết và bơi kịp vào bờ. Thuyền trưởng Đức đang được cơ quan công an cách ly.



Lực lượng cứu nạn tại hiện trường.
Cũng tại hiện trường, một nhóm du khách Trung Quốc cho biết họ có 4 người thân đi trên tàu du lịch này cũng đang bị mất tích.

Anh Vũ Văn Hưng, một trong những người bơi được vào bờ cho biết, đây là tiệc sinh nhật của bé Đạt (3 tuổi). Khi tàu đi được một đoạn thì gặp mưa to, gió rất lớn. Khu du lịch Dìn Ký đã cho một chiếc tàu nhỏ đưa một số du khách vào bờ.

Còn lại hơn 10 khách và nhân viên phục vụ ở trên tàu. Cho đến khi tàu bắt đầu nghiêng, ông Hưng nghe nhiều tiếng la hoảng hốt “Tàu chìm, tàu chìm” nên mới tung cửa phóng ra ngoài bơi vào bờ. Theo ông Hưng, trong số những người mất tích có một gia đình khoảng năm người cùng đi dự tiệc sinh nhật trên tàu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)