Tin tức - pháp luật 2011-12-07 18:36:49

Dã man "yêu râu xanh" hiếp, giết cô gái tuổi 20


[size=3]Mức án tù chung thân đã làm dậy sóng phẫn nộ trong dư luận ở Bắc Giang. Hầu hết những người được hỏi đều không đồng tình với mức án được cho là bất hợp lý này.

Vừa mới đây, TAND tỉnh Bắc Giang đã đưa kẻ đồi bại Lê Khánh Duy (SN 1986, ở xã Tự Lạn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) ra trước vành móng ngựa. Những tội ác tày trời mà kẻ thủ ác đã phạm phải là hiếp dâm và giết người rồi ném xác xuống mương.

Mất tích trong đám cưới

Lê Khánh Duy chính là hung thủ trong vụ mất tích bí ẩn của cô gái Chu Thị A. (SN 1986 ở thôn Nội Duệ, xã Tự Lạn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang). Chị A. biến mất một cách bí ẩn sau khi tham dự tiệc cưới của một người bạn trong thôn ngày 19/3/2011.

Theo lời kể của gia đình nạn nhân, chị A. vốn là một cô gái ngoan, hiền lành chưa từng có tiền lệ trước đây đi đâu mà không xin phép. Chính vì vậy khi chờ mãi con gái không thấy quay trở về, cả gia đình ông Chu Ngọc Diễn (bố chị A.) lòng nóng như lửa đốt.

Đã thế, khi gọi vào số di động của chị A., liên tục tiếng báo về chỉ là những lời thông báo khô khốc từ tổng đài cho biết số thuê bao hiện thời không liên lạc được. Việc cách đó không lâu ở cùng thôn có một cô gái bị bọn buôn người bắt cóc bán sang Trung Quốc làm gái điếm càng khiến cho ông Diễn và gia đình thêm lo sợ. Trong suy nghĩ chất phác của người đàn ông ngoại ngũ tuần, ông Diễn vẫn nuôi hy vọng con gái ông chỉ vì mải chơi đâu đó rồi quên không về sớm.

Mỏi mòn chờ đợi cô con gái đến tận sáng hôm sau (20/3) vẫn bặt tăm, ông Diễn quyết định triệu tập toàn bộ gia đình, họ hàng tổ chức đi tìm con. Đúng lúc ấy một tia hy vọng lóe lên khi điện thoại bỗng nhiên kết nối được, trả lời từ đầu dây bên kia, Chu Bá Nguyện (anh con chú con bác với nạn nhân A.) nói cũng không biết chị A. đang ở đâu và tức tốc chạy sang cùng tổ tìm kiếm. Theo những gì anh Nguyện cho gia đình nạn nhân biết, tối ngày 19/3, anh Nguyện có gặp chị A. tại đám cưới một người bạn cùng làng.

Tại đám cưới này, chị A. có bị một thanh niên tên là Lê Khánh Duy (SN 1986, người cùng thôn) ra sức chòng ghẹo, quấy rầy. Mặc dù đã có vợ và con nhỏ, nhưng với gia cảnh khá giả nên Duy vẫn giữ tính phong lưu và khi ấy có vẻ chị A. đang lọt vào tầm ngắm của gã thanh niên háo sắc này. Quá sợ hãi trước hành động sàm sỡ quá đáng của Duy, chị A. rời đám cưới và nhờ anh Nguyện đưa về nhà. Nhưng do anh Nguyện đang dở tay khi giúp chú rể nên có ngỏ lời nhờ một thanh niên khác là Chu Hải hộ tống chị Anh về nhà. Tuy nhiên, khi anh Hải vừa đưa chị A. rời khỏi đám cưới chừng 200m thì Duy chạy theo, sừng sộ với Hải và đòi đưa chị A. về. Kể từ sau lúc đó, không ai biết chị A. đi đâu.
[/size]

[size=2]Con mương nơi kẻ thủ ác ném xác cô gái xấu số để phi tan[/size]

[size=1]
[/size]

[size=3]Mức phạt đã đủ cho kẻ cưỡng hiếp, giết người ném xác xuống mương?

Ngay lập tức, Duy được gia đình ông Diễn mời đến nói chuyện. Sau một hồi quanh co chối cãi, Duy cũng thừa nhận việc mình có dồn chị A. đến một căn nhà cũ của gia đình hắn rồi hãm hiếp chị A. ở đó. Để cho chị A. không gọi điện cầu cứu ai được, Duy đã giấu chiếc điện thoại của chị A. đi (sau đó Duy gặp anh Nguyện và trao lại chiếc điện thoại đó cho anh Nguyện). Tuy nhiên, Duy quả quyết rằng sau khi thỏa mãn nhu cầu thú tính, hắn đã thả chị A. về nhà và không biết chị A. đi đâu cả.

Với lời nói của Duy, cả gia đình ông Diễn như vơi bớt được phần nào nỗi lo lắng, họ hy vọng chị A. chỉ vì khủng hoảng tâm lý mà đi đâu đó vài hôm sẽ trở về. Tuy nhiên, sau đó đến sáng sớm 23/3, một người cùng thôn đã phát hiện ra xác của chị A. đang lập lờ trên khúc sông của làng rồi thông báo về cho gia đình ông Diễn.

Ngay lập tức, Duy đã bị bắt giữ. Tại cơ quan CA, ban đầu Duy chỉ khai nhận, chỉ cưỡng hiếp chị Anh sau đó thả chị về. Nhưng trước những dấu vết để lại hiện trường và thương tích trên thi thể nạn nhân thì Duy đã không thể chối cãi và đã phải cúi đầu nhận tội.

Theo lời khai của Duy: Chiều 19/3/2011, hắn gặp chị A. tại một đám cưới. Sau khi "phê phê" rượu, Duy đã nảy ý định hãm hiếp chị A. Sau khi giằng được tay chị A. khỏi anh Chu Hải, Duy đã ép và khống chế chị Anh phải đi theo hắn về ngôi nhà cũ của hắn ở cùng thôn. Tại đây, hắn đã giở trò đồi bại với chị A. Bị nạn nhân quyết liệt kháng cự, hắn đã dùng khuỷu tay chặn mạnh vào yết hầu, làm chị A. ngất đi, Sau khi thoả mãn thú tính, Duy tưởng chị A. đã chết nên đã vác xác chị ném ra con mương lớn ngoài cánh đồng gần đó để phi tang.

Hơn 8 tháng sau cái đêm kinh hoàng ấy, ngày 2/12/2011, gia đình nạn nhân gặp lại kẻ thủ ác gây ra cái chết thương tâm cho con gái họ, ngay tại căn phòng rộng nhất TAND tỉnh Bắc Giang.

Phiên tòa kéo dài suốt từ 8h sáng đến hơn 16h chiều mới kết thúc. Vì là vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng, phiên tòa thu hút đông đảo dư luận địa phương với gần 500 người quây kín quanh tòa nhà TAND tỉnh.

Ban đầu, Duy phản cung và lại quanh co không chịu nhận tội giết người của mình, hắn chỉ nhận tội hiếp dâm. Tuy nhiên, hắn đâu ngờ rằng vỏ quýt dầy có móng tay nhọn, trong thời gian ở phòng tạm giam chờ ngày xét xử, hắn đã tâm sự với một người bạn tù ở cùng phòng về quá trình gây án. Với những chứng cứ không thể chối cãi, Duy đành cúi đầu phạm tội. Tổng hình phạt cho kẻ đồi bại là chung thân.

Tuy nhiên, mức án này không được nhiều người dân ủng hộ. Riêng gia đình nạn nhân A. cho biết sẽ viết đơn kháng cáo gửi lên TAND tối cao đề nghị xử Duy ở mức án tử hình.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)