Hot boy - hot girl 2013-09-23 06:04:57

Đã quá Windy Quyên ơi


[justify]Windy Quyên còn chia sẻ về tin đồn đồng tính.[/justify]



[justify] 
Là một DJ với công việc chính luôn gắn với nhạc, nhảy và các quán bar tấp nập, cô gái miền Tây xinh xắn vừa chia sẻ với chúng tôi khá nhiều điều thú vị.
Ngoài ca sỹ, còn là một DJ tại bar, Quyên có thể chia sẻ về môi trường làm việc của mình?
DJ là  công viêc mới của Windy, thời gian học và đi làm chỉ mới 1 năm nay thôi nên đối với Windy cũng có nhiều cái lạ và cái hay từ môi trường này. Khi bạn bước chân vào Bar, Club dù bạn đang có tâm sự buồn hay chán vì điều gì đó thì bỗng dưng nỗi buồn đó được giải tỏa ngay, trước mắt bạn, không gian bạn đang có rất náo nhiệt và sôi động vì thế mà mình không còn buồn để nghĩ ngợi đến những vấn đề không vui đó nữa. 
Nó giúp mình vui hơn, thoải mái hơn cùng với tiếng nhạc sôi động, ánh đèn mờ ảo, ai nấy cũng xinh đẹp cũng hò hét và say sưa với tí rượu nồng thì hỏi thời gian đâu mà buồn với chán nữa đúng không? Nhìn lên trên thì cô DJ hoặc anh DJ vừa gợi cảm sexy hoặc quá nam tính chơi những bài nhạc đang hot hiện nay….tất cả hòa vào nhau tạo nên không khí gọi là "Thiên Đường Bóng Đêm"

Quyên có nghĩ, bar là môi trường xấu, nơi những người trẻ vào để “xõa” và thể hiện mình một cách lệch lạc?
Môi trường nào cũng có mặt xấu và mặt tốt, không chỉ riêng về Bar Club, quan trọng mình có hiểu được bản thân mình đang muốn gì hay không thôi. Nếu đã nói đi Bar chơi mà mình lại quá nghiêm túc và khắc khe với bản thân quá thì còn gì là giải trí nữa? Vậy thì ở nhà mở nhạc lên tự nghe cũng được vậy. Nhưng đi đôi với vui chơi quá đà là sự dễ dãi, cho phép bản thân không suy nghĩ mà có những hành động va việc làm gây ảnh hưởng không tốt đén bản thân của mỗi người.
 




Bây giờ Windy sẽ nói đến mặt tiêu cực, những bạn trẻ nào may mắn sinh ra trong gia đình kinh tế khá giả sẽ được nuông chiều về mặt vật chất hoặc những bạn có công việc kiếm tiền quá dễ dàng, họ sẽ ít hiểu được giá trị của đồng tiền trong cuộc sống hiện nay. Vào Bar nếu ít nhất 1 bàn có rượu để say sưa mà không phải "mất mặt" vì uống bia thì cũng mất hết 7 hoặc 8 triệu đồng cho 1 đêm như thế. Số tiền đó thật quá chênh lệch với những mức lương của 1 sinh viên vừa tốt nghiệp đại học!
Về cái lạ nữa là có lẽ Windy do không uống được rượu nên nhìn các bạn trẻ cứ uống rượu thoải mái trong suốt mấy tiếng mà vẫn không say (cười), có cả các bạn nhìn rất trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên mà thay phiên nhau đốt thuốc hết điếu này đến điếu khác….Rồi những người say không ai đưa về, cứ nằm ngủ luôn tại bàn….Windy nghĩ đi Bar là để thay đổi không khí cho thoải mái đầu óc chứ không hại sức khỏe như thế !

Vậy Quyên có hiểu vì sao thiếu nữ vào bar thường ăn mặc “thoáng” hơn cần thiết?
Như Windy nói Bar, Club là " Thiên Đường Bóng Đêm ". Thiên Đường là giành cho các thiên thần. Bóng đêm là nơi để tôn lên cái gì tỏa sáng nhất. Khi các cô gái vào Bar, Club ai cũng muốn mình xinh hơn thì họ phải ăn mặc sao cho thật nổi trội đêm đó.
 




Tùy theo gu thời trang của mỗi người, các bạn ấy sẽ chọn những bộ trang phục thật hoàn hảo nhất khi đến Bar. Hầu hết là phong cách sexy và trẻ trung được các bạn ưu ái hơn, nếu ăn mặc kính cổng cao tường thì có vẻ giống đi làm văn phòng hơn chứ không gọi là đi Bar, Club nữa (cười). Là phụ nữ thì nên sexy 1 tí thì sẽ trẻ hơn và yêu đời hơn… Mặc thoáng ở Bar Windy không phản đối.

Quyên có nhận nhiều lời đề nghị ăn mặc mát mẻ cho công việc của mình không? Phản ứng của Quyên ra sao?
Windy chưa bao giờ nhận những yêu cầu ăn mặc mát mẻ cho công việc DJ, vì thể loại Windy chơi là Hiphop và Elecrtro nên phong cách ăn mặc không khắc khe lắm. Nếu lỡ có yêu cầu đó Windy cũng muốn thử mặc sexy xem thế nào, nếu không quá trơ trẽn và lố bịch thì cũng nên phải không?
 





Còn thông tin cho rằng Quyên là les thì sao? Theo Quyên vì sao người khác đồn đại Quyên như vậy?
Câu hỏi này Windy cũng nghe được từ nhiều phía rồi, đây không phải lần đầu bạn hỏi đâu. Có lẽ mọi người thấy trên Face Book hình Windy chụp với 1 người bạn thân, có những cử chỉ quá thân làm người khác liên tưởng đến điều đó cũng đúng thôi. Còn les hay không thì cho Windy im lặng nhé!
 



Thân thiết cùng những người bạn trong bar làm Windy Quyên dính tin đồn less


Nếu mình là một les thật sự, có bao giờ Quyên nghĩ đến việc đón nhận cuộc sống và sự kỳ thị của người đời giành cho mình ra sao?Cuộc sống của mình là do mình làm chủ. Kỳ thị của người đởi thì cũng phải phụ thuộc vào thời gian. Không ai ngồi yên đó mà cứ chỉ trích về 1 vắn đề đó mãi được. Thời gian không phải xóa được cái kỳ thị đó mà thời gian sẽ chứng minh được les cũng là con người. Họ có cuộc sống của họ, họ sống tốt không có tâm hại ai, có ý chí vượt qua những kỳ thị đó thì có phải họ tốt hơn những người bình thường mà có tâm xấu hay không?
 




Cách nhìn nhận của Quyên và les và gay ra sao?
Windy luôn vui vẻ và hòa đồng với những bạn Les hay Gay, Windy tôn trọng nhân quyền của các ban ấy. Vì tôn trọng điều đó nên cuộc sống của các bạn Windy không tìm hiểu nhiều nên chưa thể chia sẻ cho các bạn biết được.
Cảm ơn Quyên đã chia sẻ!
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)