Bóng đá 2009-01-09 19:46:13

Đầm ấm Gala tôn vinh ĐTVN


>> Công Vinh lập công, Việt Nam lần đầu vô địch Đông Nam Á
>> Việt Nam rợp trời cờ đỏ
>> Các cầu thủ xứ Nghệ hy sinh như thế nào?
>> Việt Nam có tên trong 10 sự kiện bóng đá lớn 2008
>> Công Vinh: 1 trong 10 cầu thủ hay nhất châu Á

Phía ngoài, khá đông người đứng bán cờ Tổ quốc và các đồ cổ động, nhưng lượng người mua đã không còn đông như khi Việt Nam đánh bại Thái Lan trên sân Mỹ Đình. Trước giờ gala bắt đầu, một số fan hâm mộ đã tụ tập trước sảnh Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội, mong được tận mắt chào đón những người hùng. Tuy không nhiều, song những sắc đỏ ấy cũng đủ để khuấy động bầu không khí giúp quên đi cái lạnh của Hà Nội.

Giao lưu cùng thành viên đội tuyển. Gala bắt đầu bằng những hình ảnh tóm tắt đường đến đỉnh vinh quang của đội tuyển của Việt Nam. Những khoảnh khắc khiến cả hội trường cung văn hóa như vỡ òa.
Tiếp theo đó là màn giới thiệu và tôn vinh các tuyển thủ Việt Nam cùng HLV Henrique Calisto. Họ đã tâm sự, bộc bạch chân thành cảm xúc, suy nghĩ của mình về những thời khắc thiêng liêng khi được nâng chiếc cúp vàng AFF.
Các CĐV trong hội trường đã góp phần khuấy động không khí bằng cách hát vang theo những bài ca chiến thắng. Tuy nhiên, theo một số bày tỏ của người hâm mộ, họ vẫn mong chương trình được làm quy mô hơn nữa, như "đẩy" sân khấu ra ngoài trời, để các tuyển thủ cảm nhận được "biển người màu đỏ" đã từng tiếp sức cho họ trên suốt chặng đường khó khăn tại AFF Cup. Hôm qua, rất đông CĐV đã không tìm được vé mời để vào bên trong hội trường. Cũng chính vì lý do này, nên số lượng fan đứng ngoài Cung văn hóa cũng không đông và "máu" như ngày 28/12.

Chiếc Cup danh giá được HLV Calisto và Tài Em nâng cao. (ảnh: VFF) Bên cạnh sự cuồng nhiệt từ phía các cổ động viên. Toàn bộ ban huấn luyện và tuyển thủ đều nhận được những phần thưởng hết sức giá trị từ các doanh nhân và nhà tài trợ. Tất cả đều muốn dành cho đội tuyển lời cám ơn chân thành nhất.

Chiếc xe bus chở ĐT bị vây kín Nhiều CĐV may mắn chỉ chực chạy lên sân khấu để được ôm hôn những thần tượng của mình. Họ săn đuổi những Công Vinh, Vũ Phong, Hồng Sơn, Minh Phương… đến tận giờ ra xe. Bị đám đông bao vây, ban huấn luyện đã phải rút lui bằng cửa hậu song chiếc xe chở tuyển thủ vẫn bị quây kín.
Thời khắc chiếc xe bus khổng lồ nổ máy cũng là lúc hàng chục chiếc xe máy bám đuôi, như muốn tiễn chân những người hùng và cầu chúc cho họ tiếp tục gặt hái thành công ở vòng loại ASIAN Cup 2009.
Một số hình ảnh khác tại đêm Gala:


Các tuyển thủ của chúng ta cũng hát rất nhiệt tình Trao thưởng cho những người hùng Hát cùng ca sĩ Bên ngoài, nhiều fan nhiệt tình vẫn chịu rét chờ nhìn mặt những chàng trai vàng
Hàng rong cũng "tranh thủ" theo tinh thần chiến thắng Băng rôn đã sẵn sàng CÁT HẢI
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)