Dân chơi 2010-03-02 09:51:52

Dân chơi : 10 cuộc phẫu thuật điên rồ nhất ^:)^


Phẫu thuật để giống con gái ruột, búp bê Barbie hay quỷ sứ…đây là những cuộc phẫu thuật điên rồ nhất.

[justify]1. Trải qua 51 cuộc phẫu thuật để có vẻ đẹp như nữ hoàng Ai Cập Nefertiti


Nileen Namita trước khi phẫu thuật


Và sau khi phẫu thuật

Nileen Namita, một nghệ sĩ người Anh 49 tuổi, là mẹ của 3 đứa con đã trải qua 51 cuộc phẫu thuật chỉ để đạt được ước mơ của mình – trông giống như nữ hoàng Nefertiti. Bị thôi thúc bởi niềm tin rằng cô chính là Nefertiti, người vợ tôn thờ mặt trời của Pharaoh Ai Cập Akhenaten, trong vòng 20 năm, Namita đã chi khoảng 200.000 bảng (tương đương 360.000 USD) tiền phẫu thuật thẩm mỹ. 51 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ này bao gồm 8 lần sửa mũi, 3 lần nâng mặt, và những lần chỉnh sửa bổ sung mũi và môi khác.

2. Chi 16.000 USD để giống cô thỏ Jessica


Không ngại đụng đến dao kéo để biến thành cô thỏ hoạt hình xinh đẹp

Annette Edwards, 57 tuổi, đã chi tổng cộng 10.000 bảng (16.000 USD) để trông giống hệt nhân vật hoạt hình Thỏ Jessica trong bộ phim 'Who framed Roger Rabbit'. Các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ của Annette đã được thực hiện ở phố Harley của London – nơi nổi tiếng thế giới về những thẩm mỹ viện. Những cuộc phẫu thuật được làm trong một tuần bao gồm nâng ngực, nâng trán, bơm botox.

Bà Annette trước khi thẩm mỹ

3. Mẹ phẫu thuật để giống con gái


Chị em 'sinh đôi' cách nhau 28 tuổi (Janet đứng bên trái)

Nếu bạn nhìn vào bức hình này, có thể bạn sẽ nghĩ Janet và Jane Cunliffe là chị em song sinh. Họ thậm chí không phải là chị em, họ là 2 mẹ con! Janet đã chi hơn $13.000 tiền phẫu thuật trong một nỗ lực tuyệt vọng để thu hẹp khoảng cách về tuổi với cô con gái 22 tuổi của mình. Cả hai bây giờ đều có mái tóc bạch kim, thân hình mảnh mai với những đường cong tuyệt vời và đôi chân rắn chắc, khỏe khoắn. Cả hai mẹ con cùng nặng khoảng 50kg, ngoài trừ sự khác biệt về chiều cao (Jane cao hơn mẹ khoảng 2inches) và màu mắt (Jane mắt nâu còn mẹ cô mắt xanh) thì họ thực sự trông giống hệt nhau.


Trước khi tân trang sắc đẹp

4. Hai chị em sinh đôi chi 60.000 bảng để giống hệt nhau




Sẽ không bao giờ có sự khác biệt giữa hai chị em ta

Một vài chị em sinh đôi làm tất cả mọi thứ cùng nhau, từ cùng mắc bệnh thuỷ đậu cho đến học cùng lớp múa ballê. Tuy nhiên Jo và Kerry Barton đã đưa thực tế này lên một mức độ hoàn toàn mới. Khi Jo quyết định làm lại cái mũi của mình, Kerry cũng lập tức làm theo. Và kể từ ngày đó, cả hai chị em đã chi tổng cộng $ 60,000 cho một loạt các cuộc phẫu thuật, tất cả đều được thực hiện cùng một lúc bởi cùng bác sĩ để đảm bảo rằng họ trông giống hệt nhau. Họ thậm chí phải xăm những chữ cái viết tắt tên của họ ở eo để bác sĩ có thể phân biệt hai người. Ở độ tuổi 34, họ đều đã nâng ngực, mắt, xăm mắt và bơm botox.

5. Bà mẹ sinh 8 muốn trông giống Angelia Jolie


Dù có sự khác biệt rõ ràng giữa những bức ảnh này, Nadya vẫn chối bỏ cáo buộc
phẫu thuật thẩm mỹ để giống Angelina Jolie


Nadya Suleman, người phụ nữ đã hạ sinh tám đứa con trong một lần, ngày càng giống Angelina Jolie. Theo như bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Anthony Youn, sự giống nhau giữa Nadya và Angelina thật là kỳ lạ, vầng trán của họ trông gần như giống hệt nhau, và họ đều có vầng trán phẳng. Mặc dù Youn đã không phẫu thuật cho Nadya, ông khẳng định rằng cô hẳn là đã trải qua vài cuộc phẫu thuật căng môi, sửa mũi, khiến cô trông Angelia như thế. Sự giống nhau giữa họ không chỉ về mặt ngoại hình, cả hai cùng 33 tuổi, cùng nuôi một đàn con đông đúc (Suleman là 14 còn Jolie là 6 nhưng cô khẳng định rằng muốn nuôi thêm con) Suleman chối bỏ cáo buộc rằng cô đã làm phẫu thuật để giống ngôi sao Holywood nổi tiếng này.

6. Phẫu thuật để giống vợ trước của chồng



Một người đàn ông người Trung Quốc đã thuyết phục người vợ mới của mình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để giống người vợ trước đã qua đời của anh ta. Zhao Gang, 32 tuổi đến từ thành phố Chongquing của Trung Quốc, đã mất người vợ trước trong một tai nạn xe hơi 3 năm trước.

Zhao nói anh chỉ lấy vợ chỉ vì cô vợ mới trông hao hao người vợ cũ và anh muốn có cơ hội để chuộc lại những lỗi lầm của mình với người vợ cũ. Thật may mắn cho anh, người vợ sau đã đồng ý với gợi ý này. Người vợ không rõ danh tính này cho biết :"Tôi cảm thấy mâu thuẫn. Tôi không muốn trở thành cái bóng của người khác, nhưng tôi cũng không muốn mất gia đình của mình. Bây giờ tôi chỉ muốn cuộc phẫu thuật làm cho tôi trở nên xấu xí." Zhao nói: "Có thể thật không công bằng đối với cô ấy, tuy nhiên cô ấy đã đồng ý và tôi sẽ luôn yêu thương cô ấy."

7. Người phụ nữ đóng giả Micheal Jackson chi 16.000 USD để trông giống ông vua nhạc Pop



Người mẹ của ba đứa con đến từ Anh, Miki Jay đã chứng tỏ rằng bạn không cần phải là người da đen hay đàn ông để có thể là người sắm vai Micheal Jackson chuyên nghiệp. Jay đã chi 8.000 bảng ($16.000) để có được cái mũi, cằm và má giống của Jackson. "Hầu hết mọi người đều biết tôi là phụ nữ, nhưng điều đó cũng chẳng ảnh hưởng gì", Jay nói.

8. Phá kỷ lục thế giới về số cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống búp bê Barbie sống




Với hơn 100 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, Sarah Burge đã trở thành một cô Barbie sống

Cô thỏ (Bunny Girl - người mẫu, phục vụ bàn trong các tạp chí hay quán bar của Playboy) Sarah Burge đã chi hơn nửa triệu bảng để biến mình thành một cô búp bê Barbie sống. Bà nội trợ và nhân viên thẩm mỹ 49 tuổi đến từ St Neots, Cambridgeshire này đã chi hết 539.500 bảng tiền phẫu thuật – phá vỡ kỷ lục thế giới từng được giữ bởi cô Cindy Jackson, người Mỹ, người cũng muốn mình giống một con búp bê nổi tiếng.

Sarah đã trải qua hơn 100 cuộc phẫu thuật và các cuộc điều trị thẩm mỹ khác nhau. Niềm đam mê với dao kéo này của cô bắt đầu kể từ khi cô có một cuộc phẫu thuật tái tạo lại toàn bộ khuôn mặt sau khi bị đánh đập thừa sống thiếu chết.

9. Sắp chết nhưng vẫn chi 40.000 bảng để trông giống Demi Moore


Cô Lisa Connell cùng mẹ


Ước nguyện cuối cùng của cô là được chết trông giống như Demi Moore

Một phụ nữ với khối ung thư não đã đang chi 40.000 bảng cho phẫu thuật thẩm mỹ, để khi chết cô có thể trông giống ngôi sao điện ảnh Demi Moore. Lisa Connell, 29 tuổi, sẽ dùng số tiền mà mẹ cô Angela tích góp cho đám cưới của cô để chi trả cho gương mặt mới của mình.

Mặc dù có làn da rám nắng tuyệt đẹp, Lisa chưa bao giờ hài lòng với khuôn mặt của mình và luôn tin rằng phẫu thuật sẽ làm cho cô trông xinh đẹp như Demi, người cũng không lạ gì với các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Trong cuộc đua với thời gian, Lisa sẽ sửa môi, nâng ngực, nâng lông mày cộng với một số chỉnh sửa trên da và răng để có thể hoàn thành tâm nguyện của mình.

10. Người bảo vệ chi 3.500 bảng để trông giống quỷ



Gavin Paslow, một bảo vệ 39 tuổi đã đổi tên mình thành Diablo Delender hay quỷ nơi địa ngục và chi 3.552 bảng để có đôi răng nanh và một cái lưỡi chẻ và đôi sừng như của ma vương.

‘Sự biến hình’ của Gavin bắt đầu với đôi sừng được làm bằng Teflon cứng (tên một loại polyme) cấy vào hai bên trán và sau đó là chẻ đôi lưỡi và làm cho đôi tai nhọn lên mà không hề dùng đến thuốc tê. Ngoài ra, anh chàng này cũng có 29 hình xăm bao phủ phần lớn thân trên.

Người đàn ông đã ly dị này nói cơ thể của anh là một tác phẩm dang dở và rằng anh không hề xấu xa mà chỉ nghiện sửa sang lại cơ thể mà thôi.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)