Teen 24h 2015-06-09 15:31:46

Dân mạng xôn xao trào lưu chụp ảnh hot girl " tìm người thân"



Lời dẫn “Tìm người thân” “Truy tìm hung thủ”, “Xin nhờ mọi người tìm giúp kẻ trộm tim”… khiến cư dân mạng sôi sục bàn tán và truy lần dấu vết.


Những bức hình đó đôi khi được chụp vội vã bằng điện thoại vì sợ bị bắt gặp, cũng có thể chụp lại từ album kỷ yếu của ai đó.

Vì thế hầu như không rõ nét hoặc chỉ nhìn thấy sườn mặt. Nhưng với cộng đồng mạng lớn và vô cùng nhiệt huyết chỉ một thời gian ngắn là có thể lần mò ra địa chỉ facebook của “hot girl người thân”.


Một thành viên trên diễn đàn mạng, từng đăng tìm người thân chia sẻ, tình cờ đi ngang qua khu chợ sinh viên, thấy một bạn gái đang đứng tiếp thị cho khách hàng, nhìn dễ thương nên lấy điện thoại chụp trộm vài kiểu.

Lúc đó dự định chụp trộm về để ngắm thôi chứ cũng chẳng dám làm quen. Nhưng về nhà, càng ngắm càng thấy thích mới nảy ra ý định đăng lên diễn đàn nhờ tìm hộ thông tin về bạn ấy.

Nào ngờ mình nhận được rất nhiều lời bình luận, hôm sau lại có một thành viên gửi cho mình địa chỉ facebook của bạn ấy.

Thành viên này cũng chia sẻ, hai người hiện tại là bạn bè. Bởi cô gái đó biết chuyện có một chàng trai đăng tin tìm mình nên khá cảm động và đã chủ động liên lạc.


Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như thành viên này. Một facebooker khác cũng từng đăng tin “tìm người thân” như vậy, nhưng cuối cùng bị chính “hotirl người thân” comment yêu cầu admin gỡ bỏ.

Còn một số trường hợp khác lại là đùa giỡn, trêu chọc nhau.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao với vụ tìm hotgirl phát tờ rơi. Chỉ vài tiếng đồng hồ sau, một profile hoàn chỉnh về cô gái đã được dân mạng truy lùng ra.


Hot girl phát tờ rơi  khiến dân mạng xôn xao.

“Nhân vật chính” trong bức ảnh là Đào Thu Trang (Hà Nội), hiện đang theo học ngành Multimedia, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

Cô gái cho biết, cô thực sự cảm thấy ngạc nhiên khi mọi người để ý. Được chụp lén và quan tâm cũng là một niềm vui nhỏ trong cuộc sống. Nhưng cô bạn chỉ muốn là Thu Trang, không muốn mọi người gắn mình với hình ảnh hotgirl bởi đó là "một tấm áo quá rộng".

Nhân vụ việc, một số thành viên khác cũng đăng tải hình ảnh về những cô gái xinh đẹp mình tình cờ chụp được hoặc tìm thấy đâu đó trên các trang mạng.







Một facebooker tha thiết đăng tin: "Ai tìm được bạn nữ này không? Mình sẽ hậu tạ".


Một thành viên khác cũng muốn tìm người thân: "Tìm giúp em bạn gái này với".


Một facebooker nhân cơ hội cũng ao ước được cư dân mạng tìm giúp: "Cần lắm thông tin về bạn gái này!"

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)