Tình yêu - giới tính 2013-11-04 00:45:29

đàn ông "săm soi" điều gì trước tiên ở....phụ nữ.


[size=6]Ánh mắt, nụ cười, mái tóc… của người con gái luôn gây ấn tượng từ những cái nhìn đầu tiên.[/size]
1. Mắt
Người ta thường nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên những người đàn ông tinh ý luôn có thói quen nhìn thẳng vào mắt của người con gái họ định tán tỉnh để phần nào biết được suy nghĩ và tình cảm của cô ấy. Một cô gái chân thành sẽ không bao giờ có đôi mắt lúng liếng, lúc nào cũng cố chớp chớp đa tình, hay chỉ chực quay sang nhìn người đàn ông khác. Dĩ nhiên, những cô gái có đôi mắt đẹp với lông mi cao vút có lợi thế hơn trong việc ghi điểm với người đối diện.
2. Nụ cười 
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nụ cười là vũ khí lợi hại của phái đẹp trong việc gây chú ý và tạo thiện cảm với đàn ông. Chẳng cần phải nói gì nhiều, đôi khi chỉ cần ngồi một chỗ, nở một nụ cười là đủ khiến một chàng trai nào đó xao xuyến. Vì vậy, hãy cố gắng mỉm cười thường xuyên hơn, bởi bạn không biết ai đó ngoài kia có thể "chết lịm" vì nụ cười của bạn.
3. Mái tóc
Tùy thuộc vào sở thích mà người đàn ông có thể bị mê mẩn bởi cô gái tóc ngắn cá tính, dài ngang lưng hay tóc xoăn buông mềm, tựu chung là để lại cho họ ấn tượng về hình mẫu bấy lâu nay. Dĩ nhiên là dù để kiểu nào đi chăng nữa, những cô nàng có mái tóc bóng mượt, lúc nào cũng tỏa ra hương thơm nhè nhẹ sẽ dễ dàng lưu lại cảm xúc.
Ảnh minh họa: Allwomanstalk.
4. Đôi chân
Đàn ông luôn bị thu hút bởi cái đẹp, và tất nhiên những cô nàng chân dài bao giờ cũng gây sự chú ý đầu tiên. Dù vậy, để cuộc tình có thể kéo dài một cách bền vững đôi chân chỉ là một yếu tố phụ, quan trọng là tình cảm họ dành cho nhau, sự chân thành, thủy chung và tin tưởng. 
5. Ngực
Nhiều người nghĩ rằng đây sẽ là bộ phận mà người đàn ông chú ý đầu tiên trên cơ thể phụ nữ, nhưng hoàn toàn không phải vậy. Rất đông phái mạnh không hề quan sát đến vòng một của phái nữ, điều họ bị ấn tượng trước tiên là ánh mắt và nụ cười. 
6. Cách ăn mặc
Một bộ trang phục của con gái có thể lưu lại rất sâu trong tiềm thức của người đàn ông, nếu đó là bộ quần áo đẹp, sang trọng, nhí nhảnh hoặc cá tính… Người ta thường đánh giá con người qua cách ăn mặc, vì vậy, đàn ông có thể dễ dàng nhận ra cô gái đó có phải gu yêu thích của mình hay không để tìm cách tiếp cận, chinh phục.
7. Làn da
Những người có làn da trắng trẻo, mịn màng, hồng hào luôn có lợi thế hơn nhiều người khác, dù nhan sắc của họ có thể thua kém hơn nhiều phần. Nhưng điều quan trọng là từ làn da đó, người ta có thể cảm nhận được sự khỏe mạnh, trẻ trung và tràn đầy sức sống.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)