Nhạc 2009-10-16 00:01:00

Đăng Khôi bất ngờ trở lại dù vẫn chưa hồi phục sau tai nạn nghiêm trọng


Mà lại gần như “không kèn không trống” gì luôn í.
Vào những ngày đầu tháng 10 vừa qua, các fans của Đăng Khôi đã được một phen hú vía khi hay tin thần tượng gặp tai nạn nghiêm trọng tại nhà riêng ở Tp.HCM. Đã được bác sĩ điều trị cẩn thận và nằm nhà nghỉ ngơi nhưng hiện tại sức khỏe của Đăng Khôi vẫn chưa hoàn toàn bình phục, được biết phải đợi đến khoảng ngày 18 tới đây thì vết thương này mới có thể lành lặn hết. Tuy tình hình là thế nhưng những ngày đầu tuần vừa qua, Đăng Khôi đã “không kèn không trống”, bất ngờ cho ra mắt album vol.7 “Hoa Hồng Tuyết” của mình trên khắp cả nước trong sự ngỡ ngàng của khán giả và fans hâm mộ.






Được biết album “Hoa Hồng Tuyết” này đã được Đăng Khôi thực hiện trong gần một năm, ngay sau thành công của album vol.6 “Tình đầu không nguôi”. Sau chuyến sang Hàn Quốc biểu diễn với tư cách khách mời nước ngoài duy nhất trong chương trình “Korean Music Festival 2009” trở về, Đăng Khôi đã tập trung hẳn một tháng làm việc ở phòng thu và phòng thiết kế hình ảnh để hoàn thiện dang dở album vol.7 đã và đang thực hiện suốt 7 tháng trước đó, nhưng phải ngừng lại vì sự cố cháy nhà hồi Tết vừa qua. Đây quả thật là một album khá “lận đận” vì sau khi phải dời ngày ra mắt đến tận 4 tháng,“Hoa Hồng Tuyết” cũng không đượcĐăng Khôi tổ chức họp báo ra mắt, giới thiệu rộng rãi do tai nạn nghiêm trọng mà chúng tớ đã đề cập ở trên.




Hình ảnh trong chuyến lưu diễn Hàn Quốc vừa qua cũng được Đăng Khôi đưa vào album này

Theo Đăng Khôi chia sẻ thì: “Màu sắc âm nhạc trong album “Hoa Hồng Tuyết” chia làm hai mảng rõ rệt đó là trong trẻo, nhẹ nhàng, lãng mạn với Pop, và mạnh mẽ, nam tính, hiện đại với R&B và Dance. Những điều đó sẽ được thể hiện lần lượt qua 9 ca khúc đã được chọn lựa kĩ càng như: “Biết Đâu”, “Hồ Trái Tim”, “Hoa Hồng Tuyết”, “Lời Chia Tay”… của các nhạc sĩ được yêu thích nhất hiện nay: Nguyễn Văn Chung, Minh Khang, Nguyễn Hoàng Duy… Khôi rất tự tin với album này và bắt đầu từ album vol.7 là tiền đề cho sự bùng nổ ấn tượng của Khôi từ nay đến cuối năm, mà cụ thể là hai đêm liveshow hoành tráng sẽ được diễn ra tại Hà Nội (tháng 11) và Tp.HCM (tháng 12)”.




Quả là đáng chờ đợi quá phải không nào! Giờ trong lúc chờ đợi những thông tin mới nhất, cùng chúng tớ “check” thử vài ca khúc trong album “Hoa Hồng Tuyết” và ngắm bộ ảnh cực “long lanh” được Đăng Khôi thực hiện riêng cho sản phẩm này nhé!






























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)