Chuyện shock 2009-01-04 03:29:00

Đệ nhất ảo thuật gia Việt Nam 'cưa' người


Đệ nhất ảo thuật gia Việt Nam - Tony Quang
Tony Quang được xem là đệ nhất ảo thuật gia Việt Nam. Hiện có khoảng 90% trong số ảo thuật gia ở VN từng là học trò của ông. Hơn 20 năm nay, ảo thuật gia Tony Quang rất ít biểu diễn trong nước bởi hầu như không có sân khấu dành riêng cho ảo thuật. Các chương trình văn nghệ thỉnh thoảng đưa vào một vài tiết mục ảo thuật nhỏ, cũng chỉ để cho có… màu sắc. Vì vậy, phần lớn thời gian của Tony Quang là biểu diễn ở các nước: Mỹ, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Úc, Canada, Trung Quốc, Hàn Quốc…



Một màn biểu diễn ấn tượng của Tony Quang
Trân trọng những đóng góp của nghệ sĩ ảo thuật lão thành Tony Quang trong 50 năm qua và ngưỡng mộ tài năng, tâm huyết của ông, đồng thời với mong muốn giới thiệu đến khán giả TP.HCM những tiết mục độc đáo, ly kỳ và vô cùng huyền bí mà nghệ sĩ Tony Quang chưa từng biểu diễn tại VN, Công ty cổ phần Nhịp Cầu và Công ty Ý Tưởng Mới phối hợp với Sân khấu 126 tổ chức live show “Đệ nhất ảo thuật gia VN - Tony Quang” nhân dịp ông tròn 70 năm tuổi đời và 50 năm tuổi nghề, dưới sự tài trợ của Công ty TNHH Kinh Doanh Vàng Mi Hồng.



Trong chương trình, nghệ sĩ Tony Quang sẽ biểu diễn các tiết mục ảo thuật hoành tráng, lần đầu tiên xuất hiện tại VN như: Máy cưa người, Thôi miên người bay, Thùng xếp ma thuật, Cây chổi thần kỳ… Ngoài ra, chương trình còn có khách mời là các ảo thuật gia cùng trường phái như: Trần Định, Hoàng Minh, Ngọc Tâm, Vũ An (TP.HCM), K’Tây (Hà Nội)… với nhiều tiết mục độc đáo, mang tầm cỡ quốc tế. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của ca sĩ Ngọc Sơn, Trần Hoài Phong, nhóm hài Tấn Beo - Tấn Bo, nhóm hài Thúy Nga, xiếc kungfu Lý Bằng, xiếc hài Phi Vũ, vũ đoàn Sóng, MC Thái Hùng - Ngọc Tiên…Chương trình diễn ra lúc 20g ngày 9/1 tại Sân khấu ca nhạc 126 (TPHCM).

Trương Quốc Phong
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)