Tin tức - pháp luật 2012-06-06 11:51:28

Đệ tử của Huyền thoại Phồng Tôm =))



[size=1]Lĩnh án 12 năm tù vì đấm chết sếp của vợ[/size][size=2]TAND Hà Nội nhận định, việc Đức đấm vào mặt ông Toại làm ngã xuống thành ghế tử vong không đủ cơ sở để khép vào tội Giết người. Vợ bị cáo không đồng phạm với chồng.
[/size]
Từ ngày 1 đến 4/6, TAND Hà Nội mở phiên phúc thẩm xét xử Đặng Minh Đức (30 tuổi, ở Bùi Xương Trạch, quận Thanh Xuân) về hành vi cố ý gây thương tích.


Theo bản án sơ thẩm ngày 28/2 của TAND quận Cầu Giấy, sáng 7/9/2011, trong lúc nói chuyện qua điện thoại với vợ Phạm Thị Diễm Hương, Đức nghe thấy vợ và trưởng phòng Trần Văn Toại (48 tuổi) to tiếng.


Trưa cùng ngày, Đức đến cơ quan vợ gặp ông Toại bảo "chú ra đây nói chuyện một tý". Anh ta kéo tay vị trưởng phòng ra hành lang, đấm mạnh vào hàm bên phải làm nạn nhân ngã xuống đất, đầu đập mạnh vào thành ghế. 4 ngày sau, ông Toại tử vong.


Đức luôn nhắm mắt, trầm ngâm trước vành móng ngựa trong phiên phúc thẩm. Ảnh: Việt Dũng.
Bản án sơ thẩm phạt Đức 10 năm tù về tội Cố ý gây thương tích. Đức kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Gia đình nạn nhân cũng chống án cho rằng cần điều tra vợ chồng Đức về tội Giết người; phải truy tố chị Hương tội Không cứu giúp người khác trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng…


Trong phiên phúc thẩm, đại diện VKS cho rằng, các cơ quan tố tụng đã không chứng minh được ý thức chủ quan của bị cáo là giết bị hại. Do vậy, việc truy tố Đức về tội Cố ý gây thương tích là đúng pháp luật.

Theo VKS, vợ chồng bị cáo không trao đổi với nhau về việc đánh ông Toại. Khi Đức gây án, vợ không có mặt tại hiện trường… Vì lẽ đó, không đủ căn cứ xác định chị Hương phạm tội Không cứu giúp người khác.

Sau 4 ngày làm việc, cấp phúc thẩm đồng tình với quan điểm của VKS, xác định hành vi của Đức không đủ cơ sở để khép vào tội Giết người; tăng hình phạt với bị cáo thêm 2 năm tù.












[size=1]Đấm chết sếp của vợ[/size][size=2]Thấy vợ to tiếng với sếp trong điện thoại, Đức tìm đến cơ quan, lôi ông này ra ngoài đấm thẳng vào mặt làm nạn nhân ngã xuống đất, tử vong sau đó.[/size]Chiều 28/2, Đặng Minh Đức (30 tuổi, ở phố Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội) bị đưa ra xét xử tại TAND quận Cầu Giấy (Hà Nội) về hành vi cố ý gây thương tích. Đức bị tòa tuyên phạt 10 năm tù.

Cáo trạng truy tố, khoảng 10h ngày 7/9/2011, Đức nhận điện thoại của vợ là Phạm Thị Diễm Hương công tác tại Viện Dầu khí Việt Nam. Qua điện thoại, Đức nghe thấy vợ và sếp là Trần Văn Toại (48 tuổi) to tiếng.

Bị cáo Đặng Minh Đức trước vành móng ngựa. Ảnh: Việt Dũng.
Trưa cùng ngày, Đức đến cơ quan vợ, vào nhà ăn gặp ông Toại và bảo "Chú ra đây nói chuyện một tý" rồi cầm tay ông kéo ra ngoài hành lang. Đức đấm mạnh vào hàm bên phải của ông Toại làm nạn nhân ngã xuống đất, đầu đập mạnh vào thành ghế ở hành lang. 4 ngày sau, ông Toại tử vong.


Trước vành móng ngựa, Đức khai, qua điện thoại thấy vợ nói: "Chú thôi cái trò bỉ ổi đó đi" và tiếp đó là tiếng ông Toại: "Còn như thế thì đuổi khỏi cơ quan". Cho rằng sếp "sàm sỡ" vợ mình, anh ta đến tận nơi hỏi chuyện.


Theo Đức, trước đó từng nhiều lần nghe vợ tâm sự bị sếp sàm sỡ, quấy rối. "Bị cáo từng nói với chú ấy là thôi những trò đó đi, chú làm cháu nhức đầu lắm rồi", anh ta trình bày.









ĐẤM CHẾT NGƯỜI THÌ TỚ GỌI BẰNG CỤ RỒI ĐẤY 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)