Sao teen 2009-01-20 02:48:15

Demi Lovato cho con gái của tổng thống Mỹ Barack Obama lời khuyên


(HHT_Online) Demi cực ra dáng đàn chị luôn nhé ^^


Vinh dự khi được mời tham dự buổi hòa nhạc "Kid’s Inaugural: We Are The Future", Demi Lovato đã nói rằng cô nàng sẽ rất vui lòng khi được đưa ra vài lời khuyên dành cho những cô con gái của nhà tổng thống Barack Obama về cách ứng xử trước công chúng. “Tôi chắc chắn sẽ khuyên họ luôn nhớ rằng gia đình luôn ở bên cạnh họ” - Demi nói.



Demi tại lễ trao giải American Music Awards


Thêm vào đó, “Đừng quên bạn là ai! Tôi nghĩ rằng đó là sai lầm mà rất nhiều người mắc phải. Bố mẹ tôi luôn nhắc nhở giúp tôi tránh phạm phải sai lầm ấy”, Demi tiếp tục khuyên Malia và Sasha. Điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, “Hãy cứ đi tới mọi nơi mà mình thích chứ đừng dừng lại chỉ vì mọi người có thể sẽ trông thấy mình. Hãy cứ đi chơi với bạn bè và đừng quên xin kẹo lễ Haloween nhé”.




Demi cũng cảm thấy khá “lo lắng” cho màn trình diễn của mình tại buổi hòa nhạc đặc biệt này.



Demi Lovato tại Winter Television Critics Association tour 2009


Nhưng điều mà Demi nhà ta cũng rất hi vọng đó là tổng thống mới đắc cử Obama có thể đem lại những thay đổi cho đất nước: “Nền kinh tế của chúng ta đang trong tình trạng khủng hoảng. Tôi rất hi vọng sẽ có sự thay đổi. Và tôi cũng mong muốn kết thúc cuộc chiến tranh. Dù chúng ta có thắng hay thua thì cũng không quan trọng. Tôi chỉ mong nó kết thúc. Tôi nghĩ là tổng thống Obama có thể giúp chúng ta thực hiện điều đó.”



Cùng Jonas Brothers, Taylor Swift, Lionel Richie và Ryan Seacrest đón năm mới trong chương trình Dick Clarks New Years Rockin Eve


Tại buổi hòa nhạc "Kid’s Inaugural: We Are The Future" được tổ chức vào ngày 19 tháng này tại Verizon Center, Demi Lovato sẽ biểu diễn ca khúc “Get Back” và “Lala Land”. Đây là buổi hòa nhạc được tổ chức bởi phu nhân tổng thống Mỹ Michelle Obama và Jill Biden. Tham dự buổi hòa nhạc còn có Bow Wow, Usher, Jonas Brothers – ban nhạc ưa thích của Malia và Sasha.

Nicole

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)