Chuyện shock 2013-02-22 09:15:16

'Dị nhân' tóc búi hình rồng bất ngờ xuất hiện ở hội Lim


Trước ngày khai hội, một "dị nhân tóc rồng" đã bất ngờ xuất hiện ngay trung tâm lễ hội, khiến hàng ngàn du khách thập phương tò mò.

Trước thời điểm khai hội, chúng tôi tìm về hội Lim lúc tờ mờ sáng, nhưng hàng ngàn du khách đã có mặt tại khu vực chính hội. Theo ban tổ chức, tối 13 tháng Giêng, các nghi thức, tiết mục văn nghệ độc đáo mới được diễn ra. Dù vậy, không vì thế mà không khí hội Lim hôm nay u ám mà lại được hâm nóng bởi một… dị nhân có mái tóc rồng.

Một cụ ông tuổi đã ngoài 70 nhưng nét mặt vẫn còn rất hồng hào, vóc dáng còn rất cứng cáp, làn da ửng hồng và luôn niềm nở trò chuyện với du khách. Điều đặc biệt ở chỗ, sở hữu một mái tóc hình con rồng trên đầu kết hợp với bộ râu quai nón và bạc trắng như sợi cước khiến cho cụ trông như một “ông bụt, ông tiên” nên đã thu hút trí tò mò của hàng ngàn du khách.

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết, cụ có tên là Nguyễn Văn Long (SN 1940, quê ở thị trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh). Cụ Long bắt đầu “nuôi tóc” từ khoảng 20 năm trước. Suốt mấy chục năm nay, cụ Long sống một mình trong một cái chòi nhỏ, người dân địa phương thường ví cụ là “ông bụt, ông tiên”.

Hãy cùng chiêm cưỡng bộ tóc cụ Long tại lễ hội Lim qua những hình ảnh dưới đây:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)