Chuyện shock 2011-06-21 14:01:54

Đi tiểu một lần, thiệt hại 36.000USD


[size=4]Chỉ vì đi tiểu không đúng chỗ, một chàng trai ở TP. Portland (bang Oregon, Mỹ) đã làm thiệt hại cho thành phố này đến 36.000USD.[/size]

[size=4]Anh Joshua Seater (21 tuổi) đã bị các camera an ninh "bắt quả tang" khi đang xả nước tiểu xuống hồ dự trữ nước có dung tích hơn 30.000m3 của thành phố Portland.

Theo tính toán của các chuyên gia y tế, vụ việc sẽ không gây hại cho người dân ở thành phố Portland, những người dùng nước từ hồ chứa này. Bởi vì lượng nước tiểu mà anh Seater có thể thải ra hồ chứa chỉ vào khoảng 170-226 gram, một lượng rất nhỏ so với thể tích của hồ nước.

[/size]

Hơn 30.000m3 tại một hồ chứa ở thành phố Portland đã bị xả đi chỉ vì một người… tiểu tiện vào đó. (Ảnh: Alamy)

[size=4]
Tuy nhiên, cơ quan cấp thoát nước của thành phố này vẫn quyết định xả bỏ hết hơn 30.000m3 nước dự trữ trong hồ chứa.

Ông David Shaff, lãnh đạo cơ quan cấp thoát nước của thành phố Portland, kiên quyết lựa chọn giải pháp phải xả sạch hồ nước.

"Có nhiều người sẽ phản đối quyết định này. Nhưng tôi nghĩ rằng đây là giải pháp cần thiết. Tôi có thể hình dung ra chuyện bao nhiêu người cho biết họ đã làm nước cam ép bằng thứ nước đó. Liệu bạn có muốn uống nước tiểu không? Rất nhiều người sẽ rất khắt khe về điều này”, ông Shaff lý giải nguyên do phải xả hết nước trong hồ chứa.

Thủ phạm gây ra những rắc rối này đã gửi lời xin lỗi đến mọi người vì hành động dại dột của mình. "Tôi thật ngu ngốc khi làm điều đó. Tôi không biết đó là nguồn nước uống dự trữ, mà chỉ nghĩ rằng đó là nguồn nước tưới”, Seater nói.

Seater cho biết sẽ sẵn sàng nộp phạt nhưng hiện anh đang thất nghiệp nên muốn đền bù thiệt hại bằng lao động công ích, nhất là công việc phục vụ làm sạch nguồn nước uống của thành phố.

Trong khi đó, Trung sĩ Pete Simpson, cảnh sát của thành phố Portland, cho rằng: “Đây thực sự là một tai nạn không may mắn. Nếu anh ấy chọn một bụi rậm thì có lẽ sự việc đã không diễn ra”.

Ước tính, số tiền mà Seater làm thiệt hại do việc tiểu tiện bừa bãi của mình là 36.000USD (khoảng hơn 740 triệu đồng tiền Việt).

Thu Hằng (Theo Telegraph)[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)