Teen 24h 2009-11-23 03:41:56

Diamond- nơi thác loạn của giới Teens SG ;))


Bạn không lạ gì với những style “tự sướng” của giới trẻ ngày nay. Họ luôn tạo style mới “không đụng hàng” cho chính mình hay bạn bè trong nhóm, họ thích một phong cách lập dị khác người, thể hiện mình ở mọi nơi họ đến không từ đâu.
Giới trẻ sài thành bây giờ quả thật sành điệu , họ tự tạo phong cách riêng có thể nói là” sock” ” nổi bật ” chơi trọi” qua những bộ đồ rất ư là Teen cũng rất ư là “quái” và kèm theo là những thứ phụ kiện , phụ trang hợp với bộ đồ của mình..!!!
Như thế thôi cũng chưa thỏa mãn sự ” bốc” của Teen thời nay.. họ bào rằng chúng ta phải tự lăng xê mình qua những bức ảnh nữa chỉ cần nhờ vào ” bik tạo dáng, bik make up , bik mặc đồ và đặc biệt ko ngại đông người , chụp hình ở mọi góc độ mọi chỗ…kể cả toilet ” thế thì Diamond là lựa chọn ưu tiên cùa các teen sài thành chúng ta !
Một lần được ngắm nhìn vài bức ảnh sau, bạn sẽ tin điều chúng tôi nói, Teen không những táo bạo, không những “mạnh dạn” mà phần nào đó Teen chỉ muốn “một thế giới riêng” của họ, không ai đá động tới.
Tìm hiểu tí về giới teen ngày nay qua bộ ảnh dưới đây …

Họ chụp ở mọi góc độ, mọi vị trí trong Diamond….Vui nhỉ (?!)

Có nhiều teen hình như mộng làm siêu mẫu hay sao ấy, họ diện y như người mẫu, trình diễn những bước chân dài…hem phải trên sàn catwalk nửa mà….tại quán ăn lun…Không thể hiểu họ nghĩ gì đây….

Chờ đợi thang máy, đừng phí thời gian chứ…chộp một “bô” cho tớ nào, không cần hình ảnh rõ ràng chỉ biết là có ảnh chỉ biết vui là chính..Kiểm tra hình lại, tí lại tiếp tục “trình diễn” ….

Những cảnh tượng hãi hùng này liệu người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ gì về họ? cuộc vui chơi rùi hết hay chính họ là nạn nhân của Les….(?!) Hi vọng là chỉ vui chơi của giới trẻ rồi thôi…

“Phong cách” này là thế nào, có lẽ giới trẻ sẽ ngộ nhận khi đặt vấn đề này lên hàng đầu, không phải “ngông” là phong cách riêng đâu, đôi khi phải xem mình đã ngông như thế nào, mình đã làm gì và chuyện đó có nên hay không nửa…việc chụp ảnh không ai cấm được, mỗi người có một sở thích riêng, nhưng đừng biến chúng thành một …”nỗi sợ hãi” khi mọi người đi qua và vô tình “được chiêm ngưỡng”

Kiểu chụp ảnh mọi nơi mọi lúc càng lan rộng trong giới trẻ ngày nay- đặc biệt là 9X. Không chỉ ngoài đường, quán ăn, sân chơi…mà ngay cả toilet họ cũng có thể “chộp” những kiểu ảnh “đáng iu” theo nghĩa của họ nghĩ…



Thế mới là “tự sướng” sao ??
Diamond , 1 chỗ trung tâm tấp nập ,sùm uất , ko chỉ người nước ngoài mà cả những người việt khác họ sẽ nghĩ gì khi thấy cảnh này…
thác loạn của Teen ????
Đây còn là câu hỏi lớn…với tất cả giới Teens….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)