Hot boy - hot girl 2011-08-03 04:33:19

Diễm My e lệ trước hot boy Anh Quốc


[size=2]Trở lại làng ca hát sau nhiều tháng vắng bóng, hot boy Anh Quốc chọn cô bạn Diễm My làm người sát cánh trong loạt hình ảnh, clip mới. Cặp đôi có nhiều khoảnh khắc lãng mạn và tình tứ bên nhau.
>> Diễm My đẹp buồn với gam trắng đen
>> Tâm Tít làm duyên bên Anh Quốc[/size]


Từng là những người mẫu trưởng thành từ câu lạc bộ Xì tin của một tờ báo tuổi teen, nên Anh Quốc và Diễm My có mối quan hệ thân tình. Sau này, dù mỗi người theo đuổi một lĩnh vực nghệ thuật riêng, nhưng cặp đôi vẫn duy trì tình bạn.


Diễm My đang khá "đắt sô" phim truyền hình. Sau vai chính trong phim "Tiểu thư Lọ lem", người đẹp từng là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đang chuẩn bị cho những vai diễn mới của mình…


Anh Quốc là một trong số những ca sĩ xuất thân từ người mẫu teen, cùng lứa với Noo Phước Thịnh, Wanbi Tuấn Anh… Khi đang là một trong những ca sĩ teen được chú ý, Anh Quốc bất ngờ tuyên bố sang Mỹ định cư và tạm ngưng công việc ca hát. Tuy nhiên, vì một số lý do riêng về sức khỏe của người thân mà Anh Quốc quyết định không qua Mỹ, ở lại Việt Nam và hoạt động nghệ thuật. Anh dành hơn nửa năm để đầu tư cho album mới.




Anh Quốc tái ngộ khán giả với một album online, mang chủ đề "1/2". Đây là sản phẩm âm nhạc tập hợp những sáng tác mới nhất của Anh Quốc. Anh chàng chia sẻ, đó cũng là hướng đi của anh trong tương lai, trở thành một ca sĩ hát ca khúc do mình sáng tác.




Cuối tháng 7, Anh Quốc giới thiệu MV mới của mình, mang tên "Ai rồi cũng khác" với sự kết hợp cùng diễn viên Anh Đào của phim “Kính vạn hoa”. Nội dung câu chuyên trong clip nói về một chàng trai từng yêu say đắm một cô gái. Tình yêu của họ rất đẹp, nhưng một ngày chàng trai phát hiện cô gái có tình tay ba…


Tái ngộ làng ca nhạc, hot boy Anh Quốc sẽ xây dựng cho mình hình ảnh trẻ trung và tươi vui.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)