Truyện tranh 2009-03-07 05:42:20

Dịp 8/3, tiểu thư Jones trở lại cùng "cứu tinh bất đắc dĩ"


(VTC News) - Renée Zellweger, người được gọi là “tiểu thư Jones” qua trong bộ phim nổi tiếng Nhật ký tiểu thư Jones, vừa trở lại trong bộ phim mới nhất mang tên New In Town phát hành tại Việt Nam ngày 6/3.
(VTC News) - Renée Zellweger, người được gọi là “tiểu thư Jones” qua trong bộ phim nổi tiếng Nhật ký tiểu thư Jones, vừa trở lại trong bộ phim mới nhất mang tên New In Town phát hành tại Việt Nam ngày 6/3.



"Tiểu thư Jones" trở lại qua vai nữ giám đốc kiêu kỳ Lucy Hill




Trong New In Town (tên tiếng Việt là Cứu tinh bất đắc dĩ), Renée Zellweger vào vai nữ giám đốc điều hành kiêu kỳ Lucy Hill. Vì muốn chứng tỏ năng lực của mình, Lucy Hill quyết định chuyển từ Miami tới Minnesota trong vòng 9 tháng để điều hành một nhà máy sản xuất của Công ty.



Từ căn hộ cao cấp ở Miami xuống ngôi nhà đơn giản, điều kiện tồi tàn, thiếu thốn vật chất và khốn khổ với khí hậu lạnh rét ở Minnesota, Lucy không thể hòa nhập được với cư dân địa phương. Trong mắt các công nhân, giám đốc điều hành Lucy là người kiêu hãnh, khó gần.



Không được sự ủng hộ của công nhân, công việc mới ở Minnesota gặp nhiều trắc trở, công nhân đình công để chống lại những thay đổi mà cô đặt ra. Quen thói người chủ, cô dọa sẽ cắt giảm nhân công trong nhà máy nên bị họ bày ra nhiều trò chơi khăm để chế giễu cô. Ngoài công nhân, Lucy còn chống đối với Ted - quản lý công đoàn của nhà máy.



Lucy bị công nhân phản đối không hợp tác




Tuy vậy, Lucy vẫn được sự quan tâm của những người hàng xóm làm công nhân trong nhà máy do cô quản lý. Họ hồn nhiên với cuộc sống của vùng quê lạc hậu, họ chưa từng biết đến tiện nghi sang trọng của đô thị nhưng họ hài lòng với những gì đang có. Họ quan tâm đến nữ giám đốc vì thấy cô cô đơn nhưng Lucy thì nghĩ khác, cô cho rằng họ quan tâm đến cô vì cô là người điều hành cao nhất ở đây.



Khi Lucy gặp tai nạn, xe của cô bị mắc kẹt trong cơn bão tuyết lạnh buốt của vùng Minnesota, nhờ có Ted mà Lucy được cứu thoát. Mối quan hệ giữa Lucy và Ted được cải thiện, cả hai dần dần mến nhau, Lucy trở nên dễ thương trong mắt công nhân. Họ cũng bắt đầu hợp tác cùng cô trong công việc.



Tuy nhiên, khi mọi thứ vừa được cải thiện thì văn phòng của Lucy ở Miami bảo rằng phải đóng cửa nhà máy. Không thể bảo vệ được việc làm cho công nhân, Lucy quyết định đánh cược công việc mình vào một thử nghiệm mới. Dựa vào nguyên liệu bột sắn có sẵn tại địa phương, cô tập hợp công nhân sản xuất ra sản phẩm mới.



Khi đã gắn bó với dân địa phương, Lucy tìm cách bảo vệ đời sống công nhân trong vùng




Sản phẩm mới thành công ngoài mong đợi, Lucy trở thành vị cứu tinh của người dân địa phương thì cô nhận được lệnh trở về Miami nhận chức Phó chủ tịch công ty.



Khi tham vọng của mình lâu nay trở thành sự thật, Lucy lại cảm thấy lòng trống trải. Cô nhớ về những ngày sống ở vùng Minnesota với cuộc sống êm ả và giản dị, cô nhớ tình cảm thân thương mọi người dành cho mình và nhớ da diết người đàn ông đã trở thành lẽ sống trong cô.



Đến khi công ty quyết định bán nhà máy ở vùng Minnesota, một lần nữa Lucy có cơ hội trả ơn tình cảm người dân trong vùng dành cho mình…



Kỷ niệm đẹp với Ted khiến lòng Lucy không yên khi xa nhau




Cứu tinh bất đắc dĩ đã để lại những cảm xúc khó tả. Xem phim để thấy cuộc sống vốn không chỉ có danh lợi, tiền tài, chỉ cần mở lòng ra đón nhận sẽ còn biết bao nhiêu điều tuyệt vời xung quanh chúng ta.



Trong ba ngày cuối tuần của tuần đầu tiên công chiếu tại Mỹ, Cứu tinh bất đắc dĩ đã được phát hành tại gần 2.000 rạp trên toàn nước Mỹ và đạt doanh thu gần 6,75 triệu đô la, đứng hàng thứ 8 phim có doanh thu cuối tuần cao nhất nước Mỹ.




Thanh Phúc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)