Bóng đá 2013-04-12 11:57:42

Đội hình tiêu biểu lượt về tứ kết Champions League


[size=6]Kết thúc vòng tứ kết Champions League, UEFA đã chọn ra 11 gương mặt tiêu biểu nhất loạt trận vừa qua dựa trên một đội hình 4-3-3. Trong đó hai đại diện của Bundesliga chính là những đội bóng đóng góp nhiều gương mặt nhất.[/size]

Willy Caballero (Malaga): Thủ thành người Argentina lại tiếp tục có thêm một trận đấu xuất sắc nữa tại đấu trường Champions League. Trước sức ép khủng khiếp mà đội chủ nhà Dortmund tạo ra trên sân nhà Westfalenstadion, Caballero đã giúp Malaga đứng vững cho tới những phút cuối với những pha cứu thua xuất sắc. Đáng tiếc, định mệnh đã lựa chọn Dortmund chứ không phải Malaga.

 


Emmanuel Eboue (Galatasaray): Trái ngược với phong độ kém cỏi trong trận lượt đi, Eboue chính là một trong những cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất tại đêm Istanbul. Cựu cầu thủ Arsenal chính là người khơi nguồn cảm hứng cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ với cú nã đại bác mẫu mực khiến Diego Lopez chỉ biết đứng nhìn rồi thi đấu đầy xông xáo bên cạnh đồng đội khiến Real Madrid phải trải qua những phút lo âu thực sự.

 


Thiago Silva (PSG): Thủ lĩnh của hàng phòng ngự PSG tiếp tục có một trận đấu xuất sắc khi phải đối đầu với Barcelona. Mặc dù không thể giúp PSG đi tiếp tuy nhiên Thiago Silva tiếp tục khẳng định mạnh mẽ vị thế của một trong những trung vệ hàng đầu thế giới hiện nay với màn trình diễn thể khả năng phòng ngự toàn diện tại Nou Camp.

 


Felipe Santana (Dortmund): Chỉ là phương án dự phòng cho cặp Hummels - Subotic, tuy nhiên lịch sử đã chọn Santana cho đêm huyền ảo tại Westfalenstadion của Dortmund. Không chỉ thi đấu cực kỳ xông xáo, chính Santana là người đã đem về bàn thắng quý hơn vàng giúp Dortmund hoàn tất cú lội ngược dòng không tưởng trong những phút bù giờ.

 


Philipp Lahm (Bayern Munich): Thủ quân của Bayern Munich lẫn đội tuyển Đức là một trong số hiếm hậu vệ biên trên thế giới có khả năng công thủ toàn diện và chơi tốt ở cả hai cánh. Không có lợi thế về thể hình nhưng bù lại Lahm sở hữu tốc độ cũng như kỹ thuật hoàn hảo, và ở trận đấu với Juventus, anh đã thể hiện đẳng cấp của mình một cách trọn vẹn nhất với những pha lên công về thủ hoàn hảo.

 


Xavi Hernandez (Barcelona): Tại Nou Camp, như thường lệ Xavi không nổi bật như những đồng đội trên hàng công như Iniesta, Pedro hay Messi song đóng góp của anh vào chiến tích lần thứ 6 giành vé vào bán kết Champions League của Barcelona là không thể phủ nhận trong việc áp đặt lối chơi. Những con số thống kê còn cho thấy Xavi đạt tỉ lệ chuyền bóng thành công ở mức tuyệt đối 100% với 96 lần tung ra những đường chuyền.

 


Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich): Đóng vai trò tương tự Xavi, tại Bayern Munich, Schweinsteiger chính là một trong những cái tên nổi bật nhất của “Hùm xám” trong chuyến hành quân đến Italia và hủy diệt Juventus vừa qua.

 


Marco Reus (Dortmund): Cú lội ngược dòng thần kỳ của Dortmund mang đậm dấu ấn của Marco Reus khi anh có một ngày thi đấu xuất thần trên hàng công. Chính Marco Reus là người có đường chuyền không tưởng với một pha đánh gót đầy nhạy cảm để Lewandowski san bằng tỉ số 1-1 cho Dortmund, rồi cũng chính Reus dứt điểm tung lưới Malaga cân bằng tỉ số ở phút bù giờ đầu tiên trước khi Satana hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục cho Dortmund.

 


Mario Mandzukic (Bayern Munich): Hàng phòng ngự thiếu linh hoạt của Juventus một lần nữa phải khổ sở khi phải đối đầu với một Mandzukic đầy tốc độ và kỹ thuật. Màn trình diễn chói sáng của tiền đạo người Croatia trong hai lượt trận tứ kết là quá đủ để giải thích vì sao Mario Gomez bị đày lên băng ghế dự bị.

 


Lewandowski (Dortmund): Khác với sự vô duyên đến khó tin ở trận lượt đi tại La Rosareda, trở về sân nhà Westfalenstadion, Lewandowski lại thể hiện đúng hình ảnh trung phong số một của Borussia Dortmund vào thời điểm hiện tại với khả năng càn lướt và đánh hơi bàn thắng hoàn hảo.

 



Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Tại Istanbul, trước khí thế hừng hực mà Galatasaray tạo ra, nếu không có màn trình diễn chói sáng của cá nhân Cristiano Ronaldo thì không hiểu số phận của Real Madrid sẽ đi về đâu. Với cú đúp vào lưới đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục khẳng định tầm ảnh hưởng vô cùng lớn đối với đội bóng áo trắng cũng như thống trị cuộc đua đến danh hiệu vua phá lưới Champions League với 11 bàn chỉ sau 10 trận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)