Tin tức - pháp luật 2013-04-19 03:33:19

Đội lốt hàng rong bán thuốc kích dục


[size=7] [/size]
 
[justify]Với một số loại hàng ngụy trang bên ngoài như: mắt kiếng, đế giày, ví da…, “đội quân” hàng rong tại nhiều nơi ở TP.HCM vô tư chào bán các loại thuốc kích dục nam, nữ, dụng cụ kích dục và đĩa phim “đen”.[/justify]

 
[justify]Khác với nhiều gánh hàng rong chuyên bán hàng “sạch”, “đội quân” hàng rong tại bến xe Miền Tây, bến xe Miền Đông, ngã tư cầu vượt Bình Phước luôn “thủ” phía sau gánh hàng của mình nhiều loại thuốc kích dục với đủ chủng loại, họ vô tư chèo kéo người đi đường. Đối tượng bị gạ gẫm nhiều nhất là thanh niên.
Thấy chúng tôi đứng dưới chân cầu vượt Bình Phước, một phụ nữ luống tuổi nài nỉ: “Mua quẹt lửa, đế giày, móc ráy tai… đi em”. Chúng tôi lưỡng lự rồi quay sang hỏi mua thuốc lá để hút, chưa kịp nói hết câu: “Chị có bán “thuốc”… không?”, người phụ nữ tưởng chúng tôi hỏi mua thuốc kích dục, liền lấy trong túi áo ra một bọc “hàng độc” để chào bán.
Dưới chân cầu vượt có đông người qua lại, người đàn bà vẫn vô tư cho chúng tôi xem “thần dược cưa gái”. Trong số hàng đó có nhiều loại: dạng nước, viên, Singum, bột… mỗi loại có cách dùng và công dụng khác nhau nhưng theo lời của chị ta thì sử dụng mấy thứ này “đảm bảo cưa gái dính liền”!?.
Theo cách gọi của dân “cò”, tất cả các loại thuốc kích dục đều được gọi chung là “bùa yêu”. Có “bùa yêu”, muốn làm gì bạn gái cũng được, loại này làm “tăng nhanh” quá trình “yêu” của nữ dành cho nam. Ngoài ra, người phụ nữ không quên giới thiệu cách dùng: “Dạng nước, bột, viên  hòa chung với nước  lọc, nước ngọt, cà phê đều được. Tránh hòa chung với những loại nước có a xít, cồn mạnh như rượu, bia, nước uống sting… sẽ làm mất tính năng của nó”.


Đủ loại thuốc kích dục được chào bán công khai.

Sau màn “nổ” trên trời, người này tiếp tục “tiếp thị”: “Mấy loại này toàn hàng “xịn” nhập khẩu từ Tây Âu không à, tụi em mua nhiều chị giảm giá cho”. Nhưng khi nhìn kỹ sản phẩm, chúng tôi thấy hàng chữ Trung Quốc chi chít trên bao bì. Tôi quay sang hỏi: “Hàng Tây Âu sao dày đặc chữ Trung Quốc vậy?”, người phụ nữ trả lời với giọng khó chịu: “Hàng Trung Quốc thì rẻ tiền  50.000 đến 80.000/lọ, hàng “xịn” thì đắt tiền 300.000 đến 500.000/1 lọ. Tiền nào của nấy, ca thán chi cho mệt”.
Tiếp tục vào vai dân buôn thuốc kích dục, chúng tôi hẹn gặp “cò” Tr. tại bến xe Miền Tây. Thấy khách, Tr. hớn hở: “Mua thuốc về “làm ăn” đấy hả. Thuốc viên, nước, bột, Singum… hàng Trung Quốc, Tây Âu, Nhật Bản… anh đều có. Muốn làm ăn lâu dài, anh để giá mềm cho”.
Nói xong, nam thanh niên lấy từ trong chiếc cặp màu đen một xấp thuốc kích dục cho chúng tôi xem. Phần lớn thuốc được bọc trong chiếc hộp nhỏ có hình thiếu nữ lõa lồ, bên trong là chai thủy tinh nhỏ màu trong suốt. “Loại này công nghiệm lại an toàn khi sử dụng vì nó là dung dịch bằng nước nên dễ pha chế”, Tr. bật mí.

Đằng sau những gánh hàng rong luôn có thuốc kích dục núp bóng.

Để thu hút hơn, “cò” Tr. lấy ra phong singum rồi tiếp tục huyên thuyên: “Em xem, loại này mà dùng cho bạn gái thì làm sao mà biết. Công dụng của nó mạnh lắm, bạn gái dù khó tính như thế nào cũng “gục ngã” bởi “tình dược” siêu cấp này”. Không chỉ có hàng xịn “tình dược” singum, Tr. còn có cả loại thuốc xịt với mùi thơm ngào ngạt.
“Loại này là “hàng độc”, chỉ chỗ tôi mới có. Công dụng của nó thì miễn chê, dễ sử dụng mà khó phát hiện. Chỉ cần xịt một ít lên người rồi để bạn gái đứng gần ngửi mùi của nó là cô ấy rạo rực và muốn làm “chuyện ấy” tức thì. “Hàng độc” này chỉ dân đại gia chơi ngông mới dám bỏ tiền mua”, Tr. quảng cáo. Theo đó, một bình xịt, Tr. bán 3.500.000 đồng.
Không chỉ bán các mặt hàng thuốc kích dục nữ, nam thanh niên còn kiêm tiếp thị dụng cụ kích dục, bao cao su sung sướng, gel bôi trơn “cậu nhỏ” và nhiều đĩa phim “đen”.  Theo ghi nhận của chúng tôi, mỗi ngày tại bến xe Miền Tây, cầu vượt Bình Phước có hàng chục đối tượng “đội lốt” hàng rong bán “hàng độc” như trên.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)