Tin tức - pháp luật 2010-07-03 03:08:43

Đôi nam nữ gục trong vũng máu ở CLB thẩm mỹ


22h đêm 1/7, người dân khu vực đường Nguyễn Biểu (phường 2, quận 5, TP HCM) nghe tiếng la thất thanh từ một câu lạc bộ thẩm mỹ, chạy đến thì thấy cô gái nằm trên sàn bê bết máu, bên cạnh là thanh niên đang quằn quại.
Mọi người chạy đến chứng kiến cô gái đã bất động bên vũng máu loang lổ, còn thanh niên cũng bị nhiều vết đâm trên người. Xung quanh, trong sân câu lạc bộ vẫn còn nguyên những dấu vết của một cuộc giằng co, xô đẩy.
CLB xảy ra án mạng tối 1/7. Ảnh: Cẩm Trang. Ngay lập tức cả hai được chở đi cấp cứu. Bệnh viện xác nhận cô gái tử vong ngay sau đó, còn nam thanh niên rơi vào tình trạng hôn mê… Theo thông tin ban đầu, nạn nhân nữ là Sơn Thị Trang (18 tuổi, quê Trà Vinh), còn nam thanh niên tên Sơn Vinh, cùng quê với cô gái.
Người dân tại đây cho hay, trước khi vụ việc xảy ra nhiều người trông thấy thanh niên tên Vinh đến trước cổng câu lạc bộ gào thét đòi gặp Trang để nói chuyện, tuy nhiên cô gái không chịu mở cửa. Một lúc sau khi cô gái vừa bước ra thì bất ngờ bị Vinh rút dao trong người đâm liền nhiều nhát. Cô gái xấu số gục xuống, Vinh đã tự dùng dao đâm liên tiếp vào người mình.
Hiện trường loang lỗ máu. Ảnh: Cẩm Trang. Người dân xung quanh cũng cho hay, đêm hôm trước (30/6) lúc trời đang mưa tầm tã, Vinh cũng đã đến câu lạc bộ gõ cửa và đứng đợi Trang hơn 3 giờ đồng hồ, nhưng không được cô tiếp chuyện. Còn Trang, cũng mới lên làm tiếp tân tại câu lạc bộ này chưa được một tuần.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)