Hot boy - hot girl 2009-03-06 11:14:00

Đón 8-3 sớm cùng Đại Nhân – Hoà Mi


Mùng 8-3 đã cận kề, Kênh14 đã tranh thủ “bắt cóc” cặp Đại Nhân – Hoà Mi. Cùng zoom vào buổi “tám” cực vui này nhé!
Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đã cận kề, Kênh14 đã tranh thủ “bắt cóc” cặp song ca dễ thương Đại Nhân – Hoà Mi để cùng họ chia sẻ những cảm nhận về cái ngày "trọng đại" này đấy. Buổi trò truyện rất sôi nổi và cực kì teen khi cả Đại Nhân và Hoà Mi là những ca sĩ còn rất trẻ. Cùng zoom vào buổi “tám” cực vui này nhé.

Kênh14: Cảm nhận của Đại Nhân – Hoà Mi lúc này khi hiện tại đang là thời điểm “nước rút” đến ngày mùng 8-3, ngày Quốc tế phụ nữ?

Đại Nhân: Nhân đang chuẩn bị 1 món quà đặc biệt cho các khán giả của mình nhân ngày 8/3 này, hi vọng là sẽ được mọi người thích, hehe… (Không biết món quà của Đại Nhân là gì nhỉ nhưng xem ra “chủ nhân” định ém kĩ, chỉ đến ngày đó mới chịu bật mí thui)




Kênh14: Vậy… “người phụ nữ” mà hai bạn muốn chia sẻ niềm vui trong ngày này là ai?

Hoà Mi : Mi thì… tất nhiên là mẹ rồi (cười)
Đại Nhân: Cả mẹ lẫn chị hai. Tiếc là mùng 4 này chị Nhân đã lên máy bay quay trở lại Mỹ rồi nên cũng chưa có dịp tặng quà gì cả.

Kênh14: …Và món quà cho họ sẽ là?

Hoà Mi: Mi sẽ cùng Ba nấu 1 bữa ăn thật ngon để cả gia đình cùng ăn (con gái lớn có khác ^^).

Đại Nhân: Nhân sẽ dành thời gian để mua quà cho mẹ, và buổi tối sẽ ăn cơm cùng gia đình. Chỉ thế thôi vì Nhân là con trai mà, không thể ở bên mẹ cả ngày được…hehe.




Kênh14: Làm một phép thử nhé, giả sử Đại Nhân – Hoà Mi là “một cặp”, Đại Nhân sẽ “bày tỏ” và sẽ tặng món quà gì cho Hoà Mi?

Đại Nhân: Nhân và quản lí của mình sẽ cùng nhau dẫn Mi đi ăn uống một bữa thật… hoành tá tràng trong ngày hôm đó, còn chuyện… bày tỏ gì gì với Mi thì chắc không có đâu… hihi.

Kênh14: Hoà Mi có cảm tưởng gì khi nghe những lời vừa rồi, Đại Nhân có đủ “tiêu chuẩn” để trở thành “hình mẫu lí tưởng” của Hoà Mi không^^?

Hoà Mi: Mi sẽ rất cảm động và hạnh phúc nếu được như vậy, Hihi…Nói chính xác là quá zui luôn đó!!( Hình như Đại Nhân đánh “trúng tủ” cái khoản mê ăn uống của Hoà Mi hay sao mà cười dữ thía kia ^^). Còn về “hình mẫu lí tưởng” của mình thì… Mi sẽ “cảm nắng” những anh chàng tài giỏi và có ý chí. (Đại Nhân có như vậy hem ta?)




Kênh14: Được biết, Đại Nhân – Hoà Mi đã song ca với nhau cũng đã được hơn một năm rồi, nhưng chưa thấy hai bạn ra album, nhân ngày này, hai bạn có thể chia sẻ cho độc giả Kênh14 biết một chút về dự định sắp tới của hai bạn không?
Đại Nhân-Hoà Mi: Nhân và Mi đang thực hiện debut album song ca đầu tay,đây sẽ là 1 album rất dễ thương với các bài hát do chính Nhân sáng tác, cùng với việc refresh hình ảnh của cả hai, sẽ có khá nhiều bất ngờ thú vị đấy, hi vọng mọi người sẽ đón nhận và ủng hộ thiệt nhiều.



Kênh14: Ngày quốc tế phụ nữ, chắc chắn có rất nhiều độc giả nữ của Kênh14 muốn nghe lời chúc từ hai bạn, nhất là Đại Nhân đấy?
Hoà Mi: Mi chúc quý Cô Bác,Chị em phị nữ chúng mình sẽ có 1 ngày lễ của chính mình thật ý nghĩa và gặp nhiều niềm vui bất ngờ.

Đại Nhân: Nhân chúc các bạn nữ độc giả của Kênh14 sẽ có 1 ngày 8/3 thật trọn vẹn cùng bạn bè, gia đình lẫn… người iu của mình, nhớ là… đừng “hành hạ” hay bắt nạt anh, em, chú, bác nhiều quá tội nghiệp lắm nhé. ^^

Kênh14: Thay mặt các độc giả của Kênh14 cám ơn hai bạn, chúc cả hai sẽ có một ngày 8 – 3 thật ý nghĩa .
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)