Sao Việt 2009-03-14 14:00:00

Đơn Dương chụp ảnh khỏa thân, thu băng sex tống tiền


Đó là kết luận của tòa án Mỹ mới đây trong án lệnh xử vụ án diễn viên. Đơn Dương bị một phụ nữ kiện, đồng thời buộc ông ta bồi thường cho bà 200.000 USD.


Diễn viên Đơn Dương vừa bị tòa án ở quận Fairfax, tiểu bang Virginia - Mỹ kết án có tội trong vụ án bà Trần Thị Phương Liên (Virginia) kiện ông ta về tội lén chụp hình ảnh khỏa thân và thu băng audio sex để tống tiền.

Hăm dọa công khai ảnh, băng sex

Vào ngày 27-2, Chánh án Jim White ở Tòa án The Circuit Court, quận Fairfax, đã ra án lệnh: Đơn Dương phải bồi thường cho bà Liên tổng cộng 200.000 USD.


Diễn viên Đơn Dương


Theo báo chí Việt ngữ ở Mỹ, trước đó, ngày 7-11-2007, bà Liên đã nộp đơn kiện Đơn Dương ở tòa án này về tội lén chụp hình ảnh khỏa thân và thu băng audio sex để tống tiền. Vì Đơn Dương không nộp máy tính có lưu giữ những hình ảnh này nên vụ xử bị hoãn lại. Ngày 19-11-2008, bà Liên tiếp tục nộp đơn kiện lần thứ hai.

Trong đơn, bà Liên kiện Đơn Dương đã gian dối, không tiết lộ cho bà biết trước rằng ông ta mắc bệnh Hepatitis B và/hoặc Hepatitis C, một loại bệnh nguy hiểm có thể làm chết người. Vì không biết nên bà Liên không phòng ngừa khi hai người quan hệ tình dục và điều này có thể khiến bà bị nhiễm bệnh. Bà Liên rất lo âu cho tình trạng sức khỏe trong tương lai, cũng như hiện tinh thần bất an đã khiến công việc làm ăn của bà bị sa sút.


Điều quan trọng trong đơn kiện này, Đơn Dương đã lén chụp ảnh khỏa thân và thu băng audio trong lúc hai người quan hệ tình dục từ năm 2005 đến 2006. Đơn Dương đã cho bà Liên xem hình ảnh và nghe băng audio được thu trong tháng 8-2006. Từ đó cho đến tháng 9-2007, bà Liên phải trả cho Đơn Dương khoảng 110.000 USD chia làm nhiều lần để ông ta không công khai những hình ảnh khỏa thân và băng này như đã hăm dọa. Đến tháng 9-2007, khi bà Liên không tiếp tục trả tiền thì Đơn Dương lại hăm dọa sẽ đưa ra những vật này trừ phi mua cho ông ta nhà, nhà hàng và xe.

Sẽ họp báo “nói hết mọi chuyện”

Trong khi đó, Cali Today News (Mỹ) cho biết ngày 5-3, Đơn Dương đã gửi đến tòa soạn nhật báo này một bản thông báo khẳng định ông ta vô tội, bị vu khống và sẽ phản tố.


Án lệnh của Tòa án The Circuit Court, Fairfax, Virginia – Mỹ

Trong bản thông báo của Đơn Dương được Cali Today News đăng nguyên văn, ông ta trần tình: “Tôi xin xác nhận trước dư luận công chúng và trước luật pháp Mỹ, cá nhân tôi từ trước đến nay đã không hề quay clip sex để tống tiền một người tình cũ…”.

Hai lần ly dị!

Báo chí Việt ngữ ở Mỹ còn cho biết khi qua đây, Đơn Dương đã báo cho nhà chức trách rằng ông đã có vợ - thật ra đã ly dị ở VN. Đơn Dương đã nhận của vợ (đã ly dị) 10.000 USD để đưa bà và con cái sang Mỹ. Để che giấu, Đơn Dương đã ly dị lần thứ hai ở California.


Đơn Dương cho biết: “Phía luật sư của tôi đã làm việc với luật sư của đương sự và yêu cầu cung cấp tất cả các chứng cứ liên quan. Nhưng phía đương sự không đưa ra được một bằng chứng cụ thể nào. Khi sắp đến ngày ra tòa để xử vụ kiện, cô ta lại xin bãi nại. Đúng ra, tôi phải buộc đòi cô ta bồi thường tiền chi phí luật sư cũng như phản tố cô ta về tội bôi nhọ làm mất danh dự của tôi. Nhưng vì không muốn dính líu đến một người như vậy, nên tôi đã đồng ý hủy vụ kiện… Không ngờ sau đó cô ta lại làm tiếp một lá đơn kiện thứ 2 nộp cho tòa án”.

Đơn Dương cho biết ông ta và luật sư của mình không nhận được tờ đơn kiện lần 2. Song, ngày 27-2, tòa án đã xử vụ kiện mà vắng mặt ông ta. Đơn Dương khẳng định: “Hiện luật sư của tôi đang làm việc để xin tòa hủy bỏ án lệnh đã ra, đồng thời phản tố cô Liên về hành động vu khống, mạ lỵ, bôi nhọ danh dự tôi”.


Trong bản thông báo gởi Cali Today News, Đơn Dương cũng cho biết sắp tới đây sẽ mở một cuộc họp báo tại San Jose – California và “sẽ nói hết mọi chuyện”.





Theo NLĐ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)