Tin tức - pháp luật 2011-09-09 14:57:57

Đồng bọn của anh Luyện :)):)):))



Vụ trộm được phát hiện tại tiệm vàng Bích Ngọc nằm trong chợ Bình Tiên (P.4, Q.6 - TPHCM). Theo đó, lúc 6h sáng ngày 9/9, bà Nguyễn Thị Mánh, chủ tiệm vàng vào mở cửa như thường lệ thì phát hiện cửa cuốn bắng sắt nằm bên hông phải của tiệm đã bị cạy. Sau khi kiểm tra, chủ tiệm phát hiện mất một số vàng nữ trang để trong tủ kính nên báo Ban Quản lý chợ Bình Tiên và công an.






Hiện trường vụ mất cắp. Hiện trường cho thấy tiệm vàng Bích Ngọc có số kios 2, nằm ngay lô giữa, ở đầu dãy sát cổng chính của chợ, bên phải của tiệm còn có tiệm Kim Hoàn và Thà. Tiệm Bích Ngọc có diện tích khoảng 2,0 m x 2,5 m, thiết kế 3 cửa cuốn bằng sắt.

Tại hiện trường, cửa cuốn bằng sắt của tiệm bị nạy cánh phía bên phải (nhìn từ trong tiệm ra). Theo nhiều chủ sạp trong chợ, trên trần của các sạp đều được che bằng tôn đặt nằm lên 2 thanh sắt vắt chéo nhau. Vì khá sơ sài nên nhiều chủ sạp đã đóng thêm ván ép lên trần.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng chỉ thu được một ít hộp giấy và vỏ bao giấy đựng vàng. Theo một số tiểu thương trong chợ cho biết tiệm vàng trên kinh doanh vàng non tuổi nên số lượng nữ trang bị mất trộm có khả năng không nhiều. Tuy nhiên để chính xác, cơ quan CSĐT đã yêu cầu chủ tiệm là bà Nguyễn Thị Mánh bình tĩnh thống kê lại số vàng bị trộm.


Đến chiều cùng ngày, cơ quan CSĐT Công an quận 6 vẫn đang phối hợp với Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội và Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TPHCM tiến hành khám nghiệm, điều tra vụ trộm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)