Nhạc 2010-01-11 02:02:54

Đông Nhi, Yến Nhi tái xuất cùng Hoàng Thùy Linh


Trong một cuộc hội ngộ tưng bừng giữa hàng loạt tên tuổi trẻ hàng đầu hiện nay đấy!


Chương trình mang tên "Nhịp tim 2010" sẽ diễn ra tại MTV Club, 65 Võ V Tần vào lúc 13h ngày 17/01/2010. Thông qua chương trình này, các ca sĩ trẻ muốn dành tặng những trẻ em nghèo bị bệnh ung thư những món quà ý nghĩa đầu năm.




Quang Vinh, Thu Thủy, Bảo Thy, Đông Nhi và Yến Nhi

Tham gia trong chương trình là lực lượng hùng hậu các ngôi sao trẻ đang thực yêu thích trong thời gian qua như: Minh Hằng, Quang Vinh, Cao Thái Sơn, Minh Thư, Thu Thủy, Bảo Thy, Wanbi Tuấn Anh, Ngô Kiến Huy, Đông Nhi, Ngân Khánh, Noo Phước Thịnh, Anh Quốc, Yến Trang - Yến Nhi, nhóm Mắt Ngọc, nhóm The Man, các hot teen Chan Than San, Thiên Minh, Tâm Tít… và khách mời rất đặc biệt đến từ Hà Nội: Hoàng Thùy Linh. Đặc biệt, đây cũng như là lần trở lại đầu tiên của Song Nhi: Đông Nhi và Yến Nhi sau một thời gian khá dài im tiếng vì những lý do riêng.




Hoàng Thùy Linh cùng Wanbi Tuấn Anh, Ngô Kiến Huy và Noo Phước Thịnh

Mỗi ca sĩ đến với chương trình ngoài phần biểu diễn độc đáo còn sẽ mang đến một món tặng phẩm để bán đấu giá gây quỹ. Đây hứa hẹn sẽ là phần nội dung hấp dẫn và tưng bừng nhất trong chương trình. Toàn bộ lợi nhuận thu được từ chương trình, các ca sĩ sẽ cùng nhau mang đến bệnh viện Ung Bướu thành phố Hồ Chí Minh để tặng cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó kh vào ngay ngày hôm sau.




Minh Hằng, Ngân Khánh, Anh Quốc và Thanh Tâm (Tâm Tít)

Một số tiết mục dự kiến sẽ tạo bất ngờ nhiều cho khán giả đến xem là: tam ca Quang Vinh - Thu Thủy - Bảo Thy, song ca Ngô Kiến Huy - Ngân Khánh, Mắt Ngọc - The Men, Noo Phước Thịnh - Tâm Tít, …
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)