Thần tượng của bạn 2009-02-13 00:01:00

Dự đoán khuôn mặt con cái của các cặp đôi Hollywood


Ấy là nếu họ có lấy nhau hoặc sinh con đấy nhé!
Bee và JayZ được dự đoán là nếu có sinh bé gái, thì tất nhiên sẽ thừa hưởng bo đì chuẩn của mẹ, còn đôi môi thì… nhìn là biết ngay của ai rồi nhé.



Cặp vợ chồng son vừa mới cưới cách đây không lâu Josh Duhamel và Fergie, sinh con gái mà giống bố như đúc ấy nhỉ?





Mariah và một nửa (kém tuổi) của mình là Nick Cannon, nếu sinh con trai đầu lòng thì ắt hẳn sẽ là một hot boy có cặp mắt “quyễn rũ” như thế này.





Cặp đôi mới được “khai quật” cách đây một vài tháng Miley Cyrus và Justin Gaston, nếu quyết định đi đến hôn nhân và sinh baby thì rất có thể sẽ là một “anh chàng người mẫu đồ lót tập 2” có “đính kèm” thêm nụ cười của “mẹ” Miley




Nếu không xảy ra vụ "break - up" giữa Pete và Amy thì chúng ta đã có thể hi vọng về một ngôi sao chuyên đóng …phim kinh dị trong tương lai rồi.





Cặp đôi của "Chạng Vạng", Robert Pattinson và Kristen Stewart nếu có “cảm nắng” nhau, thì ngoài vẻ hot girl của mẹ còn "sở hữu" cặp mắt lạnh sắc của Robert. Liệu con gái họ có lại tiếp tục chinh phục được các chàng trai không đấy?





Cặp uyên ương phim teen đang hot nhất hiện nay: Zac và Vannesa. Xem nào, cặp mắt xanh biếc và đôi lông mày rậm của bố, nụ cười toả nắng mai của mẹ, một ứng cử viên sáng giá cho "High School Musical" sau này đây ( nếu có).





Chốt danh sách là cặp đôi Jake và Reese, cũng hot không kém, song nếu ghép các đặc điểm của cả 2 vào thì… đố các bạn biết đây là con trai hay con gái đấy^^!



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)