Tin tức - pháp luật 2015-05-13 03:31:11

Du khách Trung Quốc gặp rắc rối vì sờ ngực tượng sáp


Người dùng mạng xã hội tại Trung Quốc đang kêu gọi chính quyền truy tìm và trừng phạt chàng trai trẻ khi anh này có những hành vi khiếm nhã với tượng sáp tái hiện lịch sử. 

Một du khách trẻ người Trung Quốc đang bị các thành viên trên mạng xã hội tìm kiếm sau khi những bức ảnh anh này sờ ngực và ôm hôn bức tượng sáp hình cô gái tại đài tưởng niệm cách mạng Malan, tỉnh Thiểm Tây lan truyền trên internet. Các tượng sáp này tái hiện nhân vật từ Cuộc cách mạng Cộng sản Trung Quốc vào cuối những năm 1940. 


10 năm không được đặt chân đến bất kỳ danh lam thắng cảnh nào của Trung Quốc là hình phạt nhiều người mong muốn dành cho du khách này. 


Theo nội dung bức ảnh, chàng trai đã leo qua rào chắn, tạo dáng với một tay đặt lên ngực bức tượng cô gái. Một tấm khác còn ghi lại cảnh anh chàng ôm hôn tượng bất chấp biển báo "cấm sờ vào hiện vật". 

Ngay khi nhìn thấy những bức ảnh, người dùng mạng xã hội Trung Quốc đã tức giận, chỉ trích đồng thời kêu gọi chính quyền truy tìm và trừng phạt hành vi của chàng trai. Họ muốn anh phải nhận hình phạt tương tự với du khách từng ngồi lên đầu bức tượng đồng của Hồng Quân tại Công viên tưởng niệm Victory Hill, Thiểm Tây với mức 10 năm không được phép đặt chân vào các danh lam thắng cảnh trên cả nước. 

Tuần trước, sự việc tương tự cũng xảy ra khi một số người đàn ông chụp ảnh âu yếm tượng khỏa thân của Dương Quý Phi tại Hoa Thanh Trì, thành phố Tây An, Thiểm Tây. Ba vị khách sau đó cũng đã vào "danh sách đen" của Tổng cục Du lịch Trung Quốc. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)