Teen 24h 2009-03-31 09:15:45

Đùa quá trớn ngày cá tháng Tư


Đang ngồi trong lớp học, Lan (lớp 11 Trần Phú) nhận được điện thoại từ một số máy lạ. Đầu dây bên kia thông báo tài khoản ATM của cô đã bị lộ password và cần phải đến ngân hàng ngay lập tức để làm biên bản.
Đang ngồi trong lớp học, Lan (lớp 11 Trần Phú) nhận được điện thoại từ một số máy lạ. Đầu dây bên kia thông báo tài khoản ATM của cô đã bị lộ password và cần phải đến ngân hàng ngay lập tức để làm biên bản…


Lan vội vàng xin phép thầy giáo rồi phóng xe ra ngân hàng. Ra đến nơi, Lan làm nhân viên ngân hàng một phen khốn đốn khi cứ nằng nặc nói mình bị ăn cắp password. Kiểm tra đi kiểm tra lại thấy tài khoản vẫn an toàn, giao dịch bình thường cô bạn mới biết mình bị dính vào trò đùa của bạn bè cùng lớp.

Tiết 1, giờ Sinh học cả lớp Huyền (THPT TĐ) đang yên tĩnh bỗng nhiên trở nên ồn ào vì một con chuột. Đi học muộn, Huyền vội vàng chạy vào chỗ ngồi rồi để luôn cái cặp vào ngăn bàn mà không để ý có tờ giấy: “Chú ý! Trong này có chuột”. Ngồi học được một lúc, phát hiện ra mảnh giấy cô bạn mới từ từ nhìn vào ngăn bàn thì đúng là có chuột thật, không kìm được sợ hãi Huyền hét toáng lên làm cả lớp và cô giáo phải giật mình. Lúc bác giám thị vào lôi côn chuột ra thì mọi người mới biết đó là con chuột giả được làm y chang con chuột thật…

Long (lớp 12 NT) còn đang mơ ngủ thì bỗng nhận được SMS của “em yêu” từ tận trong miền Nam với nội dung: "Anh ơi, em mới bay ra Hà Nội. Anh ra sân bay đón em ngay nhé. Nhanh lên đấy, em không thích đợi lâu đâu mà máy em sắp hết pin rồi nên đừng có gọi". Thế là Long vội phi xe ra ngay sân bay, ra đến nơi chả thấy “em yêu” đâu, đứng đợi hơn 3 tiếng đồng hồ. Đến 9h sáng, Long mới nhận được tin nhắn: "Hì, bây giờ em mới dậy. Hi vọng anh thích con cá của em" khiến anh chàng ngã ngửa.

Những câu như “Tớ thích cậu”, “Mình chia tay đi”…chỉ dành cho tụi con nít thôi. Bây giờ lớn rồi, ai lại xài mấy chiêu cũ mèm đó để lừa nữa. Thu (ĐH Hà Nội) kể về trò đùa của mình: “Một lần vào hôm cá tháng tư mình gửi tin nhắn offline cho chàng người yêu với nội dung: “Anh ơi, vào blog em đi, em mới up mấy cái ảnh tự sướng chụp vòng 1, đẹp miễn chê luôn”. Chàng người yêu bị một phen hú vía vì trong blog Thu chỉ có mỗi tấm hình con cá với dòng chữ “Happy April Fool ‘s Day” ở dưới”…

"Bắt lấy nó. Cướp, cướp …" tiếng kêu thất thanh khiến một đoạn đường Láng bị tắc nghẽn. Nhiều người đang đi đường phải dừng lại để nghe xem tiếng kêu phát ra ở đâu. Chỉ khi một cậu học sinh còn mặc nguyên áo đồng phục trường THPT Quang Trung, rút chiếc điện thoại ở trong túi áo ra để alô thì mới người mới biết đó là…nhạc chuông chứ chả có ai bị cướp cả!

Hàng xóm nhà Huy (THPT TH) cũng bị một đêm mất ngủ vì trò đùa ngày 1/4. Huy ghi âm giọng nói của phát thanh viên Đài tiếng nói rồi cắt ghép thành một câu “Có một vụ cháy lớn đang lan đến khu vực X, đề nghị mọi người ra khỏi nhà gấp”. Sau khi tiếng thông báo lặp đi lặp lại với âm thanh đủ khiến những ai ngủ say nhất cũng phải thức dậy. Kết quả chỉ sau 5 phút cả xóm nhà Huy ai nấy vội vàng mặc nguyên đồ ngủ chạy ra ngoài ngõ. Ra đến nơi, chả thấy cháy ở đâu mọi người mới té ngửa khi phát hiện ra âm thanh đó xuất phát từ phòng Huy. Vì trò đùa quá trớn này, Huy bị bố mẹ cắt tiền tiêu vặt 1 tháng mặc cho cậu ra sức thanh minh rằng đêm đó là ngày cá tháng tư.

Vào ngày cá tháng tư teen có thể cho mọi người “ăn cá” thỏa thích, những cũng đừng vì thế mà đùa quá trớn, tránh hậu quả khôn lường.

Theo Mực tím
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)